เนียนกับแม่ 1

เนียนกับแม่ 1

ไม่เคยกระเด้าแบบเย็ดจริงๆอ่ะ เคยแต่แบบแม่ใส่ผ้าถุงไม่ใส่กกน.แล้วเราใส่กางเกงขาสั้นผ้ายืดไม่ใส่กกน .(ชุดอยู่บ้าน) กอดแม่จากข้างหลังให้ตรงสะโพกแนบให้มากที่สุด เห็นแม่ไม่ว่าอะไรสักพักควยโด่ แม่ก็ไม่ว่าอะไร ทำเงียบผมเลยบดควยกับก้นแม่เนิบๆ แม่ก็ไม่ว่าอะไรยืนเตรียมของทำกับข้าวอยู่หยั่งงั้น สักพักอยู่ๆ แม่ก็บอกว่า ให้ไปอาบน้ำเตรียมกินข้าวได้ละก็เลยไม่กล้าทำไรต่อ แต่หลังจากวันนั้น ก็ทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แม่จะทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะ เราก็ต้องทำเนียนตามน้ำไป เคยเอาควยออกมานอกกางเกงด้วย คิดว่าแม่ก็รู้แต่ไม่เห็นว่าอะไร หลังจากนั้นก็เอาควยออกมาทุกครั้ง แม่ก็ทำเนียนทุกครั้งทำครัวไปคุยไปเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

หลังจาก นั้น ผมก็หาโอกาสทำบ่อยขึ้นครับ ไม่ใช่แค่ตอนเตรียมอาหาร เช่น ตอนแม่ล้างจาน ตอนแม่แยก ผ้าเอาใส่เครื่องซักผ้า ฯลฯ อะไรงี้อ่ะ แม่ก็ไม่เคยบ่นเลยนะ ทำเนียนตลอด แต่ส่วนใหญ่แม่ใส่ผ้าถุงก็เลยได้แค่นั้น

แต่.... มีอยู่ครั้ง แม่เพิ่งกลับมาจากไปธุระข้างนอกมา พอกินข้าวทำไรเสร็จ ก็จะซักผ้า แล้วแม่ก็ทำการแยกผ้าต่างๆอยู่ ผมก็กะลังจะอาบน้ำเปลี่ยนเป็นผ้าเช็ดตัวแล้วจะเดินมาเข้าห้องน้ำ (เครื่องซักผ้าอยู่แถวหน้าห้องน้ำ) เห็นแม่ยืนหันหลังแยกผ้าอยู่ แต่ไม่เห็นผมแล้วแม่ก็ถอดกางเกงที่ใส่อยู่ออกเพื่อจะซักเหลือแต่ กกน. แบบถูกๆ ผ้าเงาๆบางๆซื้อตามตลาดนัดอ่ะ นึกออกมั้ยครับ อย่างงั้นล่ะ ผมก็เดินเข้าไปทำเนียนประกบหลังตามเคย แต่ทีนี้เป็นแม่ใส่กกน.บางผ้าลื่นๆ ส่วนผมใส่ผ้าขาวม้าไม่ใส่กกน.แรกๆก็กอดเฉยๆ แล้วก็เริ่มกระเด้าเนิบๆไป คุยไป จนควยแข็งแล้วก็เลยลองเอาควยออกมาจากผ้าขะม้า เอามาแนบก้นแม่กระเด้าต่อเนิบๆ ผ้ากกน.แม่บางมากต่างจากผ้าถุงที่เคยๆอย่างมากเลย แม่ก็ยังไม่ว่าอะไรอีกมือที่กอดอยู่ก็แตะๆแถวขอบกกน.(ไม่กล้ากว่านี้) ลองรั้งควยลงมาตรงๆแล้วเอาจิ้มก้นแม่ดูเบาๆ แต่ก็ให้แน่ใจว่าแม่ต้องรู้ตัว จิ้มๆซักพัก แม่ก็ไม่ว่าอะไรอีกคุยกันเป็นปกติ ผมยิ่งได้ใจ

ซักพักรู้สึก ว่าแม่กางขาออกหน่อยๆ ผมเลยถอยนิดหนึ่ง แล้วกางขาออกแล้วลองเอาควยสอดเข้าไปตรงหว่างขาแม่จากข้างหลัง ท่านี้ก็ทำให้ควยสัมผัสกับหีแม่ โดยมีแค่ผ้าลื่นๆบางๆกั้นอยู่แค่นั้น แล้วผมก็รู้สึกได้เลยว่ากกน.แม่แฉะ มากๆเลย ยิ่งลื่นเข้าไปใหญ่ แม่รอจนผมจัดเข้าที่ ไม่พูดไรเลยจนเข้าที่แล้วแม่ก็หนีบขาเข้านิดหนึ่ง ผมก็กอดประกบหลังต่อแล้วกระเด้าต่อ ทีนี้เกือบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ออยากอ่านได้ทำไงดี

Anonym | 4/28/2024 - 14:44

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชมพู่

- ฉันคือ ชมพู่ และเขียนนวนิยาย "เนียนกับแม่ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2260 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?