หมอสาวสวยเล่นเซ็กส์ในโรงบาล

หมอสาวสวยเล่นเซ็กส์ในโรงบาล

ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉัน ก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบ ผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยิน

ว่า ฉันเซ็กซี่มาก แต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร สำหรับเรื่องเซ็กส์ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือ คืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้าน ฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวาน เวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้ว ฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบ จึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือ เข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมาก ขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออก ก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาว หาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะ เป็นเสียงของผู้ชายกำลังบ่นพึมพัม

ฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดู สิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือ ผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศ สาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงแม้น เป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแก มีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ ตาของแกมองไปที่นิตยสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเอง เต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆ เป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบ แกบ่นพึมพัมว่า "คุณหมอแสงระวี น่าเอาจริง ๆ ผมกำลังเอาคุณ หมออยู่" ฉันชื่อแสงระวี ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช๊อค ฉันไม่เคย

เห็นอวัยวะเพศชายที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาว และใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เมย์

- ฉันคือ เมย์ และเขียนนวนิยาย "หมอสาวสวยเล่นเซ็กส์ในโรงบาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูซาดิส

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?