เด็กเอ๋ย....เด็กน้อย

เด็กเอ๋ย....เด็กน้อย

ผมไม่เคยคิดชอบเด็กๆเลยแม้แต่น้อย เพราะสเปคผม ต้องหล่อและสมาร์ทแบบคนทำงาน ด้วยเหตุผลที่ผมชอบความเจนจัดของคู่ขา เด็กๆ ไม่ค่อยเก่ง สู้คนที่ทำงานแล้ว แต่ประสพกามโชคโชน ผมชอบคู่ขาที่มีเครื่องเคราสีเข้ม หัวบาน และ จัดจ้านเวลาเรากอดก่ายกันบนเตียง แต่วันหนึ่งผมต้องเปลี่ยนความตั้งใจเพราะเด็กคนนั้นน่าฟัดจริงๆ

ก่อนที่ผมจะเจอเด็กคนนั้น ผมยอมรับว่าผมเสี้ยนแบบสุดๆ เพราะผมงานยุ่งจนไม่มีเวลาจะเอาน้ำออก แม้แต่ชักว่าวก่อนนอนผมยังทำไม่ได้ เพราะงานมันรัดตัว ผมเลยอึดอัดมาก เป้านี้เต้นตุบๆเวลาเครียดๆ ผมอยากเอาน้ำออกมากๆ ผมเคยคิดว่า ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ใดสักแห่ง แต่ผมก็ยังไม่กล้าที่จะทำอย่างนั้น จนวันที่เจ้านายผมใช้ให้ผมไปต้อนรับลูกค้าจากสิงคโปร์ที่สนามบิน ผมเลยต้องไปดอนเมือง จังหวะที่เครื่องบินที่ผมไปรอรับเกิดล่าช้า ผมเลยต้องนั่งรอคอยด้วยความเบื่อหน่าย ทั้งสนามบินก็คนเยอะมาก ผมเลยมองคนนั้นคนนี้ไปตามเรื่อง จนตาผมเกิดไปเจอกับกลุ่มคนจากต่างจังหวัด ผมคิดว่าเขาคงมารับญาติที่กลับจากทำงาน เป็นครอบครัวใหญ่ทีเดียว ที่นั่งนอนกันบนพื้น ผมเกิดมองเห็นหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ผิวสองสี หน้าตาจัดว่าดี แต่ตัวดำ แต่งตัวเชยๆ เขาจ้องมาทางผมก่อนหน้านี้ ผมเลยสะดุดตาและมองตอบเขาไป เขารีบหลบตา ผมเลยสำรวจตัวเขา เด็กคนนั้นหน้าเด็กมาก ผมก็เป็นแบรองทรงเด๋อๆ แต่เขาตัวใหญ่ ใส่เสื้อเชิร์ตลายๆ ปลดกระดุมเม็ดบนออกโชว์อกแน่นๆสีคล้ำ กางเกงยีนส์เก่าๆหลวมๆ ผมไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นนุ่งกางเกงในหรือเปล่า แต่เป้าเขาโด่งออกมามาก มากจนผมต้องมองตาค้าง เขายืนกางขา เขย่าขาจนเป้าสั่น ผมไม่เคยเห็นใครที่ตีนโตมากๆอย่างนี้ มือเท้าเด็กคนนี้ใหญ่มาก จนผมที่มีอารมย์ค้างต้องตื่นตัวขึ้นมา จนเป้าผมโป่งพอง ผมแอบเอามือบี้หัวดอที่มันเเข็งเป๊ก แล้วเสียวสุดๆ

น้องคนนั้นมองหน้าผมอีก เขาแอบทำเป็นอายและเดินหนีไป ผมไม่ต้องคิดมาก เดินตามเด็กคนนั้นไป จนทันกันที่ทางเชื่อมระหว่างโดแมสติกกับท่าอินเตอร์ ผมเอ่ยปากทักเขาด้วยเสียงสั่นๆ เขาทำหน้าเลิกลั่กแบบงง ผมเลยบอกว่าคุยกับน้องนั้นหล่ะ ผมชวนเขาสูบบุหรี่ เขาก็รับไปสูบ เราเลยได้คุยกัน ผมยิ่งอยากลูบเนื้อตัวเขามาก เพราะแขนขาเขาดูแข้งแรง จับความได้ว่า เขาอายุเพียงแค่สิบหกปี เรียน ม.4 ที่ต่างจังหวัด มารับพี่ชาย ที่กลับจากใต้หวัน คุยกันไปผมก็น้ำเปียกแฉะ เพราะอยากดูดปากเขามาก ปากหนาอิ่ม ไรหนวดเขียวๆ ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jake

- ฉันคือ Jake และเขียนนวนิยาย "เด็กเอ๋ย....เด็กน้อย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1263 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป mylove

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?