รูมเมด

รูมเมด

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้แต่เธออยู่กับรูมเมดชั้น4 แต่ผมพักอยู่ชั้น5 ช่วงนั้น

เป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับรูมเมดจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ2-3วันหลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมนำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับ

อยู่นั้นผมไดยินเสียงคนอาบนำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องนำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็นออย เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่

เห็นช่วงบน ซักพักออยปิดนำผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ ออยนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา แล้วเปิดตู้เสื้อผ้าจะแต่งตัวโดยไม่สนใจผมเพราะมานอนเป็นประจำ ขณะที่ออยกำลังเลือกเสื้อผ้าอยู่นั้น ผ้าขน

หนูออยเกิดร่วงหลุด ออยร้องว้ายเบาๆ แล้วมองมาที่ผม ผมยังแกล้งหลับอยู่หัวใจเต้นแรง เลือดลมสูบฉีดอย่างบอกไม่ถูก ที่เห็นร่างที่ขาวเนียนและก้นที่กลมกลึงของออย ผมมีอาราย์ในทันที และรีบเปลื้อง

ผ้าตัวเองอย่างรวดเร็วในผ้าห่ม เดินไปหาออยจากข้างหลังออยในขณะที่ออยกำลังใส่เสื้อใน ผมเข้าไปรวบออยข้างหลังและปลดผ้าขนหนูออยออก ออยตกใจร้องถามว่าผมจะทำอะไร ผมไม่ตอบพาร่งออ

ยมาที่เตียง ออยยังหน้าตาตื่นอยู่เลย ออยบอกผมว่า"อย่าทำอย่างนี้นะเราโกรธจริงๆด้วย" ผมบอกออยว่าออยผมขอนะผมทนไม่ไหวแล้ว ดิ้นขัดขืนผมเลยบอกกับออยว่าขอผมนะ ยังไงเธอก็ไม่ยอม ผมจึง

ตกลงกับเธอว่างั้นเรามามีอะไรกันโดยไม่สอดใส่ก็ได้ เธอบอกว่าจริงเหรอผมให้สัญญาว่าจะไม่สอดใส่ เธอเลยยอม ผมจึงบรรจงจูบที่ปากของออย ส่วนมือก็ลูบคลำไปบนเรื่อนร่างของเธอ ซักพักเริ่มมีเสียง

ครางออกมา ผมจับมือของออยไปจับที่เจ้าหนูของผมแล้วให้ออยชักให้ ออยก็ทำตามแต่โดยดี ผมเริ่มลูบไล้ไปที่เนินอกของเธอที่มีขนาดคับบี75 ซึ่งเล็กกว่าแฟนผมเยาะ นินอกออยขาวหัวนมสีชมพู ผม

ค่อยๆพรมจูบไปบนเรื่อนร่างของออย ไล่ลงไปเรื่อยๆ จนถึงเนินสวาดของเธอและบรรจงใช้ลิ้นที่เนินสวาดของเธอ ออยเริ่มบิดตัวและส่งเสียงครางออกมา ผมจึงกลับตัวให้เราอยู่ในท่า69 ออยคว้าแท่งของ

ผมได้เธอจับเอาเข้าปากดูดอย่างรุนแรง จนผมรู้สึกเจ็บเพราะแรงดูดอีกทั้งยังครูดกับฟันของออยผมจึงพยายามกลับตัวมาอยู่ในท่าเดิมแล้วเลื่อยขึ้นไปจุบปากออยอีกครั้งผมค่อยๆถ่างขาออยออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Miyamoto

- ฉันคือ Miyamoto และเขียนนวนิยาย "รูมเมด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอยากลอง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?