พลไปออกรอบ

พลไปออกรอบ

สวัสดีครับเรื่องเสียวๆของผมเกิดมาสัก 2 ปี แล้ว มีเพื่อนรุ่นพี่อยู่กลุ่ม ชอบตีGolfกัน เสาร์ อาทิตย์ พี่ๆจะชวนกันออกรอบเสมอ บางทีก็ไปไกลๆ มีครั้งนึงออกไปต่างจังหวัด 6 คน พี่ผู้หญิง 2 ชาย 4 คน เราเลือกพักบ้านพักเป็นหลัง 3 ห้องนอน มีครัวให้ด้วย เพราะสะดวกสบายกว่า ในกลุ่มสนิทกันมาก เพราะมักจะไปออกรอบด้วยกันเสมอแม้ไม่ครบก๊วนก็ตาม แต่ทุกครั้งจะมี

พี่เอก พี่ดา พี่นิด พล(ผมเอง) เสมอเพราะเป็นสาวโสด หนุ่มโสด พี่เอก พี่ดา อายุ 45 เท่ากัน แต่ดูหนุ่มและสาวมากเพราะเล่นกีฬา พี่นิด 37 -38 ผมเอง 32 อ่อนที่สุดในกลุ่ม ส่วนพี่กาน พี่คม มีครอบครัวแล้ว แต่ออกรอบครั้งสำคัญนี้ไปครบก๊วน

พอเข้าที่พัก ก็คว้าถุงGolf ออกรอบทันที วันนั้นตีกันแค่รอบเดียว 9 หลุม เพราะเหนื่อยจากการเดินทาง ตกเย็นทานข้าวกันที่บ้านพัก เพราะมีครัวในบ้าน ทานข้าว ทานเบียร์ พูดคุยกันจน 3 ทุ่มกว่า พี่กาน พี่คม ขอตัวเข้าห้องนอนก่อนเพื่อน เพราะเพลียมาทั้งวัน บวกกับดื่มเยอะมาก เหลือเพียงคนโสด 4 คนนั่งดื่มเบียร์กันต่อ พี่ดาออกปากชวนกันเต้นรำ เราไปไหนจะขนวิทยุเทป CD ไปขับกล่อมกันเสมอ พี่ดาเลือกเพลงเต้นรำเบาๆ เพราะเกรงใจคนนอน ปิดไฟมืดทั้งหลัง พี่นิดจุดเทียน 2 - 3 แท่ง พี่นิดโรแมนติกมากเราแยกคู่กัน สโลซบ ด้วยความสนิทสนม เลยกอดกันเต้นรำไปคุยกันไป ผมเต้นกับพี่ดา พี่เอกกับพี่นิด แล้วก็สลับคู่กันไปมา เราคุยกันเบามากแทบจะเป็นการกระซิบกัน จนพี่เอกออกความเห็นว่าเราน่าจะเล่าเรื่องอะไรให้กันฟังนะ

พี่ดาเลยบอกอยากฟังประสบการณ์เรื่องผู้หญิงของ 2 หนุ่มนี่แหละ โดยแยกคู่เล่า พี่ดาอยากคู่กับผมเพราะผมอายุอ่อนกว่าทำให้พี่เขาสดชื่นกว่าเวลาเต้นด้วยกัน พี่เอกเลยได้คู่พี่นิด แล้วพี่ดาก็ดับเทียน เพราะอยากให้มืดที่สุด เราซบกันต่อ ด้วยความมึนบวกความรู้สึกตามธรรมชาติของชายหญิงที่ได้ใกล้กัน พี่ดาไม่ได้กอดผมเฉยๆ ยังลูบไล้แผ่นหลังเบาๆ ผมเล่าเรื่องของผมให้พี่ดาฟังโดยไม่เอ่ยชื่อสาวที่ผมเล่นด้วย ผมเล่าแบบปลุกอารมณ์ เพราะเริ่มรู้สึกอยากมากขึ้นทุกที ผมลูบไล้ต้นคอพี่ดาแบบรุกเร้า

หันไปทางพี่เอกพี่นิดคู่นั้นไวแหะจูบปากกันซะแล้ว ผมบอกพี่ดาให้ดู พี่ดาบอก

"ไปดูเขาทำไม ห้ามคิดว่ามีคนอื่นในนี้ มีเราสองคนเท่านั้น ไม่ต้องเกรงใจพี่นะ พลรังเกียจคนแก่มั๊ย"

"ไม่ครับพี่ดาไม่แก่หรอกครับ"

"หวานเชียวนะ เธอมองพี่ยังไงละตั้งแต่รู้จักกันมานะ เอาจริงๆนะพี่ดาไม่ว่าอะไรหร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยพร

- ฉันคือ ชัยพร และเขียนนวนิยาย "พลไปออกรอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
474 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้เพื่อนรุมแฟนตัวเอง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?