เล่นในโรงงาน

เล่นในโรงงาน

ผมทำงานเกี่ยวกับอะไหล่คอมพิวเตอร์วันนั้นเป็นวันอยุดเทศการคนในโรงงานไม่ค่อยจะมีเท่าไรผมกับแฟนเข้ากะดึกด้วยกันวันนั้นก่อนมาทำงานพวกเพื่อนผมชวนกินเหล้าก่อนเข้างาน เริ่มมีอาการเล็กน้อยเลยมีอารมณ์นิดหน่อยผมเช็คสต็อกในโกดังหลังโรงงานเลยเลยคิดทำอะไรแปลกๆก็เลยโทรศัพท์ตามแฟนมาหา เธอก็ถามว่ามีอะไรผมก็ว่าเรามาทำอะไรมันๆดีกว่าผมจับแฟนถอดกางเกงออกแล้วใช้ลิ้นให้เธอ แฟนผมเป็นคนไวมากในเรื่องพวกนี้ด้วย เธอเริ่มมีอารมณ์แล้วก็ขึ้นขย่มผมเลย เธอร้องดังมากจนผมต้องปิดปากเธอกลัวคนมาได้ยิน สักพักผมจับเธอถอดเสื้อเลย เอากันอย่างมันเลย ดีที่ไม่ใครมาเห็น ผมเริ่มคิดอะไรมันๆแล้ว ผมก็เอาแฟนทางประตูหลังอีก แต่เข้ายากมากเลยจนแฟนผมร้องออกมาเลย ผมกัดฟันจนเข้าไปที่นี้ผมไส่ไม่ยั้งเลย น้ำเธอออกมามากเลยผมเอานิ้วยัดเข้าช่องเธอและขยี้เม็ดเสียวเธอร้องดังสุดเลยที่นี้ ผมไม่สนใจอะไรแล้วที่นี้แต่ก็สงสารเธอเหมือนกัน ผมจูบปากเธออีกครั้ง แต่ผมไม่สนแล้วผมแทง

ลึกเข้าไปเรื่อยๆ พร้อมกับเอามือมาขยำหน้าอกเธอ แล้วใช้ปากดูดหัวนมเธอเพื่อให้เธอคลายความเจ็บปวดลงบ้าง ผมกระแทกควยเข้าไปจนมิดด้าม เธอสะดุ้งเอือก เอาเล็บจิกที่ต้นแขนผมแรงมาก น้ำตาเธอไหลออกมาจากตา ยิ่งทำให้ผมสะใจมากขึ้น ผมสาวยาวๆ เข้าสุดออกสุด 2 - 3 ครั้ง เพื่อให้มันเข้าที่เข้าทาง แล้วถามเธอว่าเจ็บไหม เธอบอกว่าเจ็บน้อยลงแล้วแต่เสียวมากกว่า ผมกระแทกตอผมเข้าออกเธออย่างช้าๆ เพื่อให้เธอชิน สักพักผมก็เร่งความเร็วขึ้น ควยผมกระแทกเข้าออกหอยเธอ ผมมันมากเพราะหอยเธอแน่นมาก แล้วก็ตอดรับผมอยู่ตลอดเวลา ผมกระแทกเข้าไป ดัง ตับๆ พร้อมทั้งจูบปากและดูดนมเธอไปด้วย สักพักเธอก็ถึงครับ เธอจิดเล็บที่หลังผม พร้อมกับตอดถี่ๆ หลับตาพริ้มแก้มเธอแดงไปหมด แต่ผมยังไม่พอครับ ผมหอมแก้มเธอ แล้วก็สาวเข้าออกต่อไป ผม

กระแทกเข้าไปแรงๆ เธอก็แอ่นเอวพร้อมกับเด้งรับตอบสนองผมอย่างดี ผมกระแทกเข้าสุดออกสุดอยู่ประมาญ 10 นาที จนผมจะถึงแล้ว ผมกระแทกถี่ๆ แรงๆ ดูเหมือนเธอจะรุ้ความต้องการของผม ผมไม่ฟังเสียงแล้วผม ควยผมกระแทกเข้าออกจิ๋บเธอด้วยความแรงและเร็ว จนเธอเสียวมาก จนในที่สุดเธอก็ถึงอีกครั้ง เธอตอดรัดผมแรงมาก ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน ก็เลยปล่อยน้ำเชื้อผมเข้าไปในตัวเธอ ... เธอร้อง ซี้ดๆ แล้วแอ่นหน้าขึ้น มีความสุขมาก ผมกดแช่ไว้สักพักก็ดึงออกผมมีอะไรกับแฟนประมาณ30นาทีก็เสร็จ แต่เธอเสร็จไป3รอบ เธอบอกครั้งหลังไปหาท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pachara

- ฉันคือ Pachara และเขียนนวนิยาย "เล่นในโรงงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เกือบแย่

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?