คนเมือง ๙.

คนเมือง ๙.

..............รสรินเธอไม่ได้ใส่ใจต่อสายตาคู่นั้น เธอไม่สนด้วยว่ายศจะเป็นคนสนิดของพ่อเลี้ยง หรือถึงแม้เขาจะเป็นอดีตตำรวจและได้ลาออกมาเป็นคนติดตามพ่อเลี้ยง เธอไม่ชอบยศเป็นทุนเดิมเพราะเขา

ชอบทำตัวเหนือเธอในบางครั้ง การที่เขาชอบออกความเห็นขัดกับรสอยู่บ่อยๆ พ่อเลี้ยงเองก็ดูจะรักเขาและไว้ใจเขามาก

...............รสเดินนวยนาถเข้าด้านใน ชุดว่ายน้ำสีเหลืองขับผิวขาวของเธอ และโหนกนูนของเธอมันช่างเด่นชัด ยศเองแทบหยุดหายใจยามเมื่อเห็นรสผ่านไป ถึงแม้เขาจะอยู่ติดตามพ่อเลี้ยงมากว่าสองปีแต่

ไม่บ่อยครั้งนักที่เขาจะได้มีโอกาสเห็นรูปร่างของรสในชุดแบบนี้ แสงไฟสว่างจากห้องน้ำชั้นล่าง รสเธอกำลังขจัดคราบน้ำคอร์ลีนออกจากกายเธอ แสงไฟดูเหมือนเป็นตัวกระตุ้นให้ยศต้องแฝงกายแนบ

ผนังห้องเพื่อต้องการยลโฉมและเรือนร่างของรสริน....เขามองผ่านบานกระทุ้งหน้าต่างเพื่อสัมผัสสายตาต่อสิ่งที่เขาหวัง

..........อูยยยแม่เจ้า....รสเปลือยกายทำความสอาดเรือนร่าง.....ผิวขาวเนียนไล้ซึ่งอาภรณ์ ความโหนกนูนเด่นจนเห็นกลีบ แพรไหมสีดำอยู่เหนือเนินเนื้อนูน นมอวบใหญ่ชูยอดประทุมน่าขบกัด เอวคอดรับ

กับสะโพกผาย ร่องก้นอวบแหวกรอยลึกให้รู้ได้ว่าเบื้องหน้านั้นมันนูนใหญ่เสียร่องกว้าง อูยยยเสียวจิตใจยศอย่างมาก ความกระสันอยากจะเข้าไปสนองตัญหามีอยู่เต็มที่.....เสียงโทรฯเข้ามาหายศจากลูก

สาวคนเดียววัยสิบแปด...ก้อยเธอกำลังรอคุณพ่อของเธออยู่ที่หน้าโรงเรียนกวดวิชา เธอไม่รู้ว่าพ่อของเธอลืมหรือเปล่า เพราะป่านนี้ยังไม่มารับ ยศตกใจและเลี่ยงออกมาคุยโทรฯ เขาลืมจริงๆเพราะมัวแต่ยล

โฉมเรือนร่างสวยอวบของรสริน

..............รสรินตกใจเช่นกัน เธอรีบออกมามองหาที่มาของเสียง รสพอรู้และคิดว่า ยศคงแอบดูเธอในห้องน้ำเมื่อครู่ เธอยิ้มอย่างไม่แยแส เธอไม่ชอบผู้ชายแบบนี้ มันไม่ใช่รสนิยมของเธอ ชายร่างอ้วนดำ

อายุไม่ต่างจากพ่อเลี้ยง เธอดูธุเรสมากกว่ากับชายอย่างยศ....

..............ก้อยลูกสาวคนสวย เธอในวัยใสรูปร่างหน้าตาสวยไม่ต่างจากแม่เธอ ผิวขาวเนียนของคนเมืองเหนือ แก้มใสแดงรับกับปากบางๆ นมสองเต้าอวบเอวคอดรับก้นงอนสวย ยามที่เธออยู่ในชุดกางเกง

เข้ารูปขาสั้นสีฟ้าสดและเสื้อยืดรัดรูปแขนกุดสีชมพูดูเธอช่างน่าสัมผัส น่าลูบไล้ เธอนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พ่อเธอกลับที่พัก สายตาหนุ่มๆดูกระหายในเรือนร่างเธออย่างมากมาย....

.....ยศ/พ่อขอโทษทีนะก้อยที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๙."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 1คืนเต็มๆลองแบบหญิงๆ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?