หลงดุ้นหลาน

หลงดุ้นหลาน

เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อนนท์ อายุ 20 ปี(สามี32 ดิฉัน27แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของเรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเองดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามีก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก

เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟนและเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจบางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจระยะหลังมานี้เขามักจะพูดจากำกวมกับดิฉัน(ลับหลังสามี) เป็นประจำ เช่นเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟนในห้องนอน ซึ่งดิฉันได้พยายามเก็บเสียงครางเพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นหรือได้ยิน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้เพราะเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่าเมื่อคืนตื่นกลางดึกเพราะแผ่นดินไหว และได้ยินเสียงคนร้อง ดิฉันเฉยแต่ก็เขินและไม่ได้บอกเรื่องเหล่านี้กับสามีหรอก

เด็ก หนุ่มอยู่ที่ห้องก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้านบางทีก็นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว เผยให้เห็นขนเต็มแผงอกหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อเป็นรอน

รูปร่างเขาสูงใหญ่เหมือนนักกีฬา(ประมาณ 185 ซม)

ทำเอาดิฉันอดคิดเล่น ๆ ไม่ได้ว่าไอ้นั่นของเขาจะขนาดไหนกันนะ

นนท์มาอยู่ได้ยังไม่ถึง เดือน

สามีดิฉันก็มีคิวจะต้องไปติดต่องานที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา2 อาทิตย์ คืนก่อนที่จะเดินทางสามีก็จัดการบรรเลงเพลงลาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่หัวคำ่ เพราะเขาต้องรีบนอนเพื่อจะไปขึ้นเครื่องตอนตี5 แต่ก็ดันเร่งเกินไปจนสามีถึงสวรรค์คนเดียวปล่อยให้ดิฉันอารมณ์ค้างเติ่ง

พอเช้ามืดส่งเขาที่หน้าห้องดิฉันก็กลับมานอนต่อแต่นอนไม่หลับ จึงผ่อนคลายอารมณ์ของตัวเองด้วยการกอดหมอนข้างนอนหันหลังให้กับประตูห้องนอน แล้วเอาเนินโหนกถูไถไปมาเพื่อสร้างความเสียวซ่านยิ่งไถมันก็ยิ่งเสียวจนอดไม่ได้ที่จะครางในลำคอ ลืมไปว่า ยังไม่ได้ปิดประตูห้องนอน(ด้วยความเคยชินคิดว่าอยู่คนเดียว)

ขณะที่ ดิฉันกำลังสุขในอารมณ์อยู่นั้น รู้สึกว่ามีมือของใครคนหนึ่งเอื้อมมาคลึงเคล้าหน้าอกอย่างแผ่วเบา และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่จะล้วงซุกไปที่หว่างขาของดิฉันและลากเขี่ยเนินสาว ด้วยความที่กำลังเมามันกับควา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรพงศ์

- ฉันคือ วัชรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "หลงดุ้นหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
807 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?