มด ### ตอนที่ 5 ###

มด ### ตอนที่ 5 ###

เรื่องราวที่จะเล่าให้ฟังนี้ ผ่านระยะเวลามานานพอสมควรแล้ว เพียงแต่นึกถึงทีไร ก็รู้สึกมันส์ในอารมณ์ทุกครั้ง ทำให้รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่อาจจะหาไม่ได้แล้วในโอกาสต่อๆไป...

เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อปีที่แล้ว ช่วงใกล้จะเปิดเทอม มดกับแฟนวางแผนกันว่าเราน่าจะหาเวลาไปเที่ยวชายทะเลกันสักแห่งหนึ่งก่อนที่จะต้องกลับไปคร่ำเคร่งกับการเรียนในเวลาอันใกล้นี้ แฟนมดได้ลองคลิ๊กเข้า

เวบไซท์หาสถานที่ต่างๆมากมายหลายแห่ง แต่วัตถุประสงค์ก็คือเราต้องการที่พักที่เป็นส่วนตัว ไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก แล้วราคาไม่แพง เราใช้เวลาหาค่อนข้างนานหลายวันเลยทีเดียว เมื่อได้ข้อมูลมาเราก็

โทรศัพท์ทางไกลไปจองที่พัก มดไม่ขอบอกที่พักนะคะว่าเป็นที่ไหน บอกกว้างๆว่าอยู่ที่ระยองก็แล้วกัน ทีแรกมดตั้งใจจะไปเที่ยวกับเอก แฟนของมดแค่สองต่อสองเท่านั้นนะคะ เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่

การจะแอบเดินทางไปไหนโดยไม่ให้ทางบ้านรู้นั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่ยากสักเท่าไหร่ วันที่เราจะเดินทางก็เป็นวันธรรมดา ไม่ใช่วันหยุดราชการด้วย แต่เอกมาบอกกับมดทีหลังก่อนเดินทางแค่วันเดียวว่า ใหญ่

กับยุ้ย เพื่อนสนิทร่วมมหา'ลัยเดียวกันกับเราก็จะเดินทางไปกับเราด้วย มดผิดหวังเล็กน้อย เพราะคิดว่าจะใช้เวลาที่มีสวีทกับแฟนเสียหน่อย พอมีเพื่อนไปด้วย มดก็อายเพื่อนน่ะค่ะ แต่เค้าทั้งคู่ก็เป็นแฟนกัน

ถ้าต่างฝ่ายต่างไม่เอาเรื่องไปเม้าท์ต่อกับเพื่อนๆในกลุ่มตอนกลับไปเรียน ก็คงไม่เป็นไรมั๊ง มดคิดของมดอย่างนี้นะคะ

เราออกเดินทางจากกรุงเทพแต่เช้า เราขับรถกันไปเอง เอารถของเอกที่พ่อแม่เอกซื้อไว้ให้เอกใช้ มดนั่งคู่กับเอก ส่วนใหญ่กับยุ้ยแฟนเค้าก็นั่งเบาะหลัง ตอนแรกๆก็คุยกันสนุกสนานล่ะค่ะ แต่พอเริ่มเข้าเขต

ชลบุรี ทั้งใหญ่และยุ้ยก็ซบกันหลับไป เพราะก่อนเดินทางทั้งสองคนไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆอีกกลุ่มหนึ่งจนเกือบสว่าง พอเอกรู้ว่าเพื่อนทั้งสองคนหลับ มือก็เริ่มจะซุกซนทันทีเลย

เอกเอามือเค้าค่อยๆลูบที่ขาอ่อนของมดแล้วก็ลูบสูงขึ้นเรื่อยๆ วันนั้น มดใส่เสื้อเชิ๊ตแขนกุด และกระโปรงสั้นสีขาว ไปเที่ยวทะเลทั้งทีก็ตั้งใจจะใส่เสื้อผ้าแบบโปร่งๆ สบายๆ ก็เลยสะดวกสำหรับเอกที่จะล้วง

เข้าไปจนถึงกางเกงในของมด มดขนลุกไปทั้งตัว หันหน้าไปมองด้านหลัง เห็นเพื่อนทั้งสองคนยังหลับกันอยู่ ก็ค่อยสบายใจ ขยับตัวให้เอกล้วงเข้ามาได้ถนัดขึ้นอีกหน่อย เอกเอานิ้วกลางเขี่ยที่จิ๋มของมด

เบาๆนอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มด ### ตอนที่ 5 ### "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1898 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?