สอนน้องกับเจอพี่ที่ซ่อง (ลูกพี่ลูกน้อง)

สอนน้องกับเจอพี่ที่ซ่อง (ลูกพี่ลูกน้อง)

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง เริ่มต้นเลยแล้วกันผมชื่ออ้น อาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้อง และข้างบ้านของผมเป็นบ้านของน้าของผมชื่อว่าน้าตุ๊ก น้าตุ๊กมีลูกอยู่2คน ลูกคนแรกของแกชื่อแตน อายุ20 ซึ่งพี่แตนนี่แหละเป็นคนที่ผมอยากมีอะไรด้วยกัน เพราะว่าทั้งรูปร่างและหน้าตาของพี่แตมนั้นมันช่างน่าเย็ดซะเหลือเกิน ผิวก็ขาวเนียน หุ่นก็อวบพอประมาณ หน้าอกแกก็ท่าทางใหญ่พอดู พอเห็นพี่แตนทีไรก็แทบจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ และลูกสาวอีกคนนึงชื่อตาล อายุ14ปี หน้าตาก็น่ารักดี รูปร่างกำลังพอเหมาะ

แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับผม วันหนึ่งประมาณ2ทุ่มกว่าแม่ของผมก็ใช้ให้ผมเอาของฝากจากที่กลับจากไปเที่ยวไปให้น้าตุ๊ก พอผมไปบ้านน้าตุ๊กปรากฎว่าไม่มีใครอยู่เลย อยู่ก็แต่น้องตาล ผมก็ถามว่าน้าตุ๊กกับพี่แตนไปไหน น้องตาลก็บอกว่า น้าตุ๊กไปซื้อของที่โลตัสตั้งแต่หกโมงแล้วและพี่แตนก็ไปไหนกับเพื่อนก็ไม่รู้ แล้วผมก็เห็นสีหน้าของน้องตาลเหมือนกำลังร้องไห้อยู่ ตาแดงๆน้ำตาคลอเบ้า ผมเลยถามว่าเป็นอะไร น้องตาลก็บอกว่าทะเละกะแฟนมา ไม่รู้จะทำอย่างไงดี ผมก็เลยบอกว่าอยากรู้วิธีที่ทำให้แฟนพอใจไหม น้องตาลถามว่าทำไงเหรอบอกหน่อยสิ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวรอนี้ก่อนนะ แล้วผมก็กลับบ้านไปหยิบหนัง x มาแผ่น แล้วก็มาเปิดที่ห้องรับแขกของบ้านน้องตาล แล้วบอกน้องตาลว่า ซีดีนี้คือวิธีที่ทำให้แฟนพึงพอใจและอยู่กับเราตลอดไป ให้น้องตาลแสดงทำตามผู้หญิงในนี้ แล้วผมก็แสดงเป็นผู้ชายในนั้น น้องตาลก็บอกว่าอืมตกลง จากนั้นผมก็เปิดซีดี

แล้วก็บอกให้น้องแตนทำตาม เริ่มด้วยถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ผมก็ถอดเสื้อผ้าของผมออกหมด แล้วน้องตาลก็ถอดตาม พอผมเห็นหุ่นของน้องตาลก็ควยแข็งทันที เพราะหุ่นของน้องตาลนั้นน่าฟัดมาก ขนาดกำลังพอเหมาะ ส่วนนมนั้นก็ขนาดพอมือ แล้วที่หีของน้องตาลนั้นยังไม่มีขนด้วย น่าเลียเป็นที่สุด ในซีดีมันเริ่มจากผู้หญิงโมกให้ผู้ชาย ผมก็บอกให้น้องตาลตามตามซีดีนั้น น้องตาลตอนแรกก็ไม่กล้าทำ ผมเลยบอกไปว่า ถ้าไม่ทำอย่างนี้ให้แฟน แฟนคงจะไม่ปลื้มแน่ จากนั้นน้องตาลก็เข้ามานั่งคุกเข่าข้างหน้าผม แล้วก็เริ่มโมกตามซีดี โดยการใช้ลิ้น ตวัดเลียตั้งแต่ใต้ไข้แล้วไล่เลียมาเรื่อยๆ จนถึงปลายหัวถอก จากนั้นอมควยของผมไป ทั้งอมทั้งดูด ทำให้ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมก็เอามือไปกดหัวน้องตาลเข้าออกตามจังหวะ น้องตาลถามว่าจะให้โมกไปถึงเมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Saksorn Srimangkornkaew

- ฉันคือ Saksorn Srimangkornkaew และเขียนนวนิยาย "สอนน้องกับเจอพี่ที่ซ่อง (ลูกพี่ลูกน้อง)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
760 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?