น้องเมีย

น้องเมีย

จริงๆแล้วผมไม่อยากเชื่อว่าผมจะมีโอกาสได้มีอะไรกับน้องเมียผมเลย เพราะเธอสวยกว่าแฟนผมมาก เรื่องมันเกิดจากว่าเมื่อปี49 ผมและเมียได้ทะเลาะกันมำให้เมียผมหนีกลับไปอยู่กับครอบครัวของเค้า ช่วงแรกๆผมก็ไม่สนใจที่จะง้อเท่าไร แต่พอเวลามันผ่านไปซักเกือบเดือน ผมรู้สึกว่าผมขาดเธอไม่ได้ ผมเลยตามเธอไปที่บ้านของเธอ บ้านของเธออยู่จังหวัดลำปาง ผมลืมบอกไปว่าบ้านผมอยุ่จังหวัดพิษณุโลก ผมออกเดินทางจากพิษณุโลกประมาณ 5ทุ่มครึ่ง ถึงลำปางประมาณตี4กว่าๆ แต่พอไปถึงผมไม่อยากให้เมียผมรู้ว่าผมมาตามเธอ ผมเลยโทรฯไปที่บ้านของเธอ ปรากฎว่าน้องเมียผมเป็นคนรับโทรฯ เสียงของเธอดูสะลึมสะลือน่าดู ผมก็บอกเธอว่าตอนนี้ผมอยู่ที่บ.ข.ส.ลำปาง

ออกมารับพี่หน่อยได้ไหม แต่อย่าบอกพี่หน่อยพี่ของเธอนะ น้องเมียผมชื่อน้อย น้อยก็บอกว่าได้ แต่พี่รอแปบนึงนะ น้อยไปล้างหน้าล้างตาก่อน ประมาณ 20 นาทีเจอกัน ผมก็รอน้อยประมาณ 20กว่านาที เธอก็มาโดยแต่งชุดนอนมาเลย แต่มีเสื้อคุมทับมาด้วย เธอขี่มอเตอร์ไซค์มาคนเดียว พอเจอกันเราก็พูดคุยกันซักพัก แล้วน้อยก็ชวนผมไปบ้าน โดนให้ผมเป็นขี่รถ น้อยเป็นคนซ้อนท้าย น้อยเป็นที่น่ารักมาก ทำให้ผมคิดเกินเลย เลยถือโอกาสหาทางหาเศษหาเลย โดนขี่ช้าๆ เหมือนฟ้าดินเป็นใจ ฝนตกลงมาเฉย ทำให้ผมขี่มอเตอร์ไซค์หลบฝนเข้าไปหลบที่ศาลาข้างทาง สภาพเราสองคนดูไม่จืดเลย แต่น้อยพอชุดนอนโดนฝนทำให้เสื้อแนบกับตัวเห็นเลยว่าไม่ใส่ชั้นใน ผมเลยเกินอารมณ์ขึ้นมาเลยหาโอกาสฟันเธอให้ได้ เธอกำลังหนาวสั่น

ผมเลยถือโอกาสเอาเสื้อในกระเป๋าเสื้อผ้าของผมออกมาให้เธอ แล้วบอกกับเธอว่าเปลี่ยนเสื้อซะก่อนกว่าจะกลับถึงบ้านเป็นหวัดแย่เลย ตอนแรกเธอทำท่าไม่เอา ออกจะอายๆ แต่คงทนความหนาวไม่ไหว เลยบอกให้ผมหันหลังไปก่อน ผมก็ทำเป็นหันหลังไป แต่ก็แอบชำเลืองดู พอดีตอนเธอกำลังเปลี่ยนเสื้ออยู่ ผมเลยถือโอกาสเข้าไปด้านหลังของเธอ แล้วผมก็กอดและดึงเธอเข้ามาในวงแขนเธอทำท่าดิ้นให้หลุดจากแขนผมแล้วจะร้องตะโกน ผมไม่รอช้าเลยจูบปากเธอ ตอนนี้เธอดิ้นใหญ่เลย ผมก็ลวงเข้าจับหน้าอกของเธอแล้วดูดปากเธออย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เธอคงมีอารมณ์ร่วมไปกับผม เธอเริ่มตัวอ่อนแล้ว ผมเลยถือโอกาสลวงมือเข้าไปในหีของเธอ ไม่อยากเชื่อเลยว่า

หีของเธอจะไม่ค่อยมีขนเลย ผมจัดการเขี่ยหีของเธอไปสักพัก เธอบอกว่าเธอไม่ไหวแล้ว ผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกหมด ร่างกายเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakarin

- ฉันคือ sakarin และเขียนนวนิยาย "น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุขกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?