เซ็กส์ทางอากาศ

เซ็กส์ทางอากาศ

หลังจากที่ได้ฝึกเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างน้อยสามเดือน ก็เกิดปิ๊งหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งน่ารักมาก เราแลกกันดูรูปทางกล้องเวปแคม ต่างคนต่างพอใจซึ่งกันและกัน ส่วนมากจะเป็นตอนกลางคืน เค้าก็เอาของเค้าออกมาให้เราดู เราก็ทำท่าอม ดูดเจ้าโลกของเขา ซึ่งเราก็เงี่ยนสุด ๆ น้ำเยิ้มตลอด เค้าบอกว่า พี่ดูดน้ำหวานให้นะจ๊ะ ของน้องหวานจัง จับควยพี่ด้วยจ้า เรามา 69 กันเถอะที่รัก โห อร่อยจัง หีน้องใหญ่มาก สวยมากเลย พี่ดูนลิ้นเข้าไปลึก ๆ นะจ๊ะ น้องอมของพี่ลึก ๆ นะ สุดยอดจ้าที่รัก อูยๆๆๆๆ เสียวจังเมียจ๋า...........เมียก็เสียวค่ะ........เปลี่ยนที่ดีไม๊จ๊ะ น้องนั่งบนนะ ค่ะได้ค่ะ ค่อย ๆ นั่งลงมาจ้า พี่จะได้ดูดนมถนัด ๆ จ้าๆๆๆ อย่างงั้นแหละ ชนหัวเลยเมียจ๋า เมียค่อย ๆ โยกนะคะ อืมมม ซี๊ดๆๆๆๆ ผัวขา ชนค่ะ ผัวขา ดูดนมเมียแรง ๆ เมียเสียวค่ะ อย่างเพิ่งเสร็จนะจ๊ะ ผัวจะดูดหีให้เสร็จในปาก มามะผัวทำให้ เราก็กลับมา 69 กันอีกที

ต่างคนต่างปล่อยน้ำให้กันและกัน เรากินน้ำเค้าหมดเลย พอเรานัดเจอกันเรายิ่งรักกันและเรื่องบนเตียงยิ่งสุดยอด เค้าทำให้เราได้ทุก ๆ ท่าไม่ว่าในห้องน้ำ ท่ายืน ท่านั่ง โก้งโค้ง เค้าสามารถทำได้หมด มีครั้งนึง เค้าเอาของปลอม ของผุ้ชายมาช่วยเราด้วย ยิ่งมันส์สุด ๆ เค้าให้เรานั่ง ส่วนเค้ายืนให้เราดูดควยให้ เรานั่งทับของปลอม เราก็สามารถส่ายได้ตามใจปรารถนา ส่วนเค้าก็ สุด ๆ ซี๊ด ๆๆๆเมียจ๋า ผัวเสียวหัวจัง ส่วนเราก็ทั้งดูดทั้งคราง ไม่ได้ศัพท์ เจอกันทีไรต้องเสร็จหลายครั้งทุกที เค้าบอกเราว่า หีน้องใหญ่ดี สวยไม่ช้ำเลย พี่ชอบ หวงมาก ห้ามมีอะไรกับใครนะ เวลาเค้าทำกับเราเค้าขออนุญาติพูดอย่างเปิดเผย หีน้องสวยจัง หีเมียสวย

แตดเมียโตขึ้นเต็มปากผัวเลย ผัวดูดแรง ๆ นะ ขอเย็ดหีเมียแรง ๆ นะจ๊ะ ผัวมีความสุขจัง สุดยอดที่รักของผัว เสียงของเค้ามันเร้าอารมณ์เราไม่น้อย ซึ่งขณะพิมพ์อยู่นี่น้ำก็เริ่มเยิ้มอีกแล้วคิดถึงเค้าอีก อยากทำ แต่เวลาเค้าไม่ได้ออนไลน์เราก็แอบทำกับคนอื่นเพื่อหายเงี่ยนได้บ้าง ตอนนี้คอยเค้าก่อน ถ้าไม่มาคงหาแถวนี้ไปก่อน ซี๊ดๆๆๆๆๆมาเถอะผัวขา............. อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittiphong

- ฉันคือ Kittiphong และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ทางอากาศ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1085 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่....

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?