ได้ทั้งเงิน  ได้ทั้งเสียว

ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งเสียว

น้องเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหา’ลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัด แม่น้องเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกด้วยค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน

ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่รุนแรงนัก แม่จึงไม่ไปทำงานอีกเลย ส่วนตัวน้องเองก็สบายขึ้นเยอะเลยค่ะ เมื่อก่อนนี้ใส่เสื้อเก่าๆ กระโปรงเก่าๆ รองเท้าเก่าๆ แต่พอมามีพ่อใหม่ เขาซื้อให้น้องทุกอย่างเลยค่ะ และเขายังจะส่งน้องให้เรียนสูงสุดเท่าที่จะทำได้ด้วยค่ะ ทำให้ความฝันของน้องมันลุกโชติขึ้นมาอีกหน น้องตั้งใจเรียนมากขึ้น เพราะน้องอยากเอ็นท์ฯ เข้ามหา’ลัยให้ได้ค่ะ แล้วความฝันของน้องก็เป็นจริง น้องเอ็นท์ฯ ติดมหา’ลัยได้ค่ะ น้องดีใจมาก พ่อกับแม่ก็ดีใจกับน้องเหมือนกัน เขาพาน้องไปฉลองที่ร้านอาหารหรูมากค่ะ แถมยังได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาอีกด้วย เป็นปลื้มมากเลยค่ะ ทำให้น้องรักเขามากขึ้น น้องเรียนมหา’ลัยได้ 2 ปี ทุกอย่างกำลังไปได้ดีเลยค่ะ แต่แม่น้องเกิดมาเสียค่ะ น้องเสียใจมาก ทำให้น้องต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง

และมันเริ่มไม่ดีแล้วสิคะ เมื่ออยู่ไปได้สักพักพ่อเขาเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ เขามองน้องแปลกๆ ยิ่งเวลาน้องอาบน้ำนะคะ เขาจ้องมองน้องเขม็งเหมือนอย่างจะกินน้องอย่างนั้นแหละค่ะ น้องไม่คิดว่าเขาจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ น้องนับถือเขาว่าเป็นพ่อคนหนึ่ง แต่ดูท่าทางว่าเขาไม่คิดว่าน้องเป็นลูกเขาแล้วสิคะ เหมือนอยากจะเอาน้องเป็นเมียเขามากกว่า น้องต้องระวังตัวตลอดเวลาเลยค่ะ

เวลาที่เขาอยู่บ้านน้องต้องผวาทุกครั้งเมื่อเขาเดินเข้ามาใกล้น้อง แต่จนแล้วจนรอด น้องก็ตกเป็นเมียเขาจนได้ วันนั้นน้องไม่สบาย เขาเข้ามาโดยไม่รู้ตัวค่ะ และน้องก็ไม่มีแรงขัดขืนเขาด้วย ตอนนั้นมีแต่ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพือนมันท้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?