สาวจอยจอมวางแผน

สาวจอยจอมวางแผน

ผมชื่อเทน เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมยังจดจำได้มิรู้ลืมนึกแม้ไม่ไช่ครั้งแรกของผมก็ตาม ตอนนั้นผมได้เรียนอยู่มหาลัยปี 2ผมได้เช่าห้องพักกับเพื่อนอีกคนนึง เพื่อนผมมันเป็นประเภทหน้าหม้อฟันสาวมานับไม่ถ้วน ชื่อบอย วันนั้นเป็นวันสอบวันสุดท้ายสอบเสร็จผมก็เลยไปกินเหล้ากับเพื่อนกลับมาห้องประมาณตี 2 ไขกุญแจห้องเข้ามาก็ทำให้เกือบหายเมาเพราะมีผู้หญิงนอนอยู่ในห้องด้วย 2 คน คนนึงนอนกอดกับเพื่อนผมอยู่ ผมก็เลยเดินย่องเบาๆเพื่อเข้าห้องน้ำพอเปิดไฟห้องน้ำเพื่อนผมก็ตื่นมาพร้อมทั้งสองสาวเรา 4คนก็เลยนั่งคุยกัน คนนึงชื่อนกซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนผมเป็นคนหุ่นดีมากๆแต่ไม่ค่อยขาวซึ่งก็เป็นสเป็คของเพื่อนผมเพราะเราจะรู้ว่าใครชอบยังไง ส่วนอีกคนชื่อจอยคนนี้สเป็คผมเลยขาวอวบๆ จอยใส่กางเกงขาสั้นแค่เห็นขาขาวๆของจอย ควยผมก็แข็งแล้ว คุยกันสักพักก็นอนกันโดยจอยนอนติดกับผม พอหัวถึงหมอนผมก็หลับเป็นตายเพราะความเมา ตอนเช้าตื่นมาก็เห็นจอยนอนอยู่คนเดียวผมเลยถามว่า บอยกับนกไปไหน

จอยก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันตื่นมาก็ไม่เจอแล้ว ผมเลยแหย่ไปว่าอยู่กับผม2คน ไม่กลัวผมปล้ำเหรอเธอก็บอกว่าไม่หรอกเธอบอกว่าไว้ใจผม ผมเลยขอเข้าไปอาบน้ำโดยนั่งคิดว่าทำไงได้เย็ดน่ะ อยากจะปล้ำเธอซะเลยแต่กลัวเธอไม่ยอม นั่งคิดสักพักจอยก็เคาะประตูให้ผมออกมาก่อนเธอจะใช้ห้องน้ำ ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่ออกอยากเข้าก็เข้ามาเลย เธอก็ตอบกลับมาว่าอย่าท้าน่ะ ผมคิดว่าเธอจะไม่กล้า แล้วก็เปิดประตูเข้ามาแล้วบอกให้ผมหันหน้าไปทางอื่นเธอจะฉี่ ผมก็หันแต่ก็แอบชำเลืองมาเธอก็รู้แต่ไม่ไดว่าอะไร ผมก็เลยยืนมองซะเลยเธอถามว่าไม่เคยเห็นเหรอ ผมก็บอกว่าเคยเห็นซิแต่ไม่เคยเห็นของใครสวยอย่างนี้เลย เธอก็เลยถามว่าอยากดูชัดๆไหม ผมก็อึ้งเลยนั่งวางแผนจะเย็ดตั้งนานผิดแผนเลยโดนเธอวางแผนซะก่อน ผมเลยไม่รอช้าเข้าไปจูบเธอเราแลกลิ้นกันนานมากเพราเธอบอกเธอชอบจูบปากมื่อผมก็เขี่ยติ่งเธอไปน้ำเธอเยอะมาก เธอครงางออกมาเบา โอ้ย...เสียวจ้ะ..เทนจ้า

จอยขอดูดควยหน่อยน่ะเธอก็คว้าควยผมไปดูดเลียควยทั้งดุ้นเสียวมากผมครางออกมา อ่า...สุดยอดเลยจอย โอ้ย...ซิ้ด ผมน้ำไกล้จะแตกเลยบอกจอยว่าพอก่อนเถอะจะไม่ไหวแล้ว จอยเลยหยุดผมเลยชวนจอยอาบน้ำกัน จอยก็ถอดเสื้อผ้าทันทีไม่ต้องให้ผมบอกซ้ำหุ่นจอยอวบๆแต่ขาวมาก นมก็พอดีมือหัวนมสวยมากๆสีชมพู่อ่อนๆผมเลยดูดนมเล่นเอาจอยสั่นไปทั้งตัวปากบอก ว่าเสียว อ่า..อาบน้ำเสร็จก็ออกมาอยู่บนเตียง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปกรณ์เกียรติ

- ฉันคือ ปกรณ์เกียรติ และเขียนนวนิยาย "สาวจอยจอมวางแผน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพือนมันท้า

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?