ดาวคณะสุดสวาท

ดาวคณะสุดสวาท

ผมชื่อเอก เป็นคนนครสวรรค์ เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพชั้นปี 1 ผมโชคดีมีพี่รหัสชื่อพี่ออย เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง เธอเป็นดาวคณะของชั้นปีที่ 2 แต่เสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งมักจะมองผมอย่างไม่พอใจเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนม ผมเรียนคณะบัญชี ส่วนมากเพื่อนจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ มีอยู่คนนึงที่ผมรู้สึกชอบและแอบดูเธออยู่ห่างๆ เธอชื่อแอน หน้าตาหมวยๆดูเซ็กซี่ เธอชอบใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กรัดติ้วจนเห็นทรวงอกของเธอได้ถนัดตา กระโปรงนักศึกษาสั้นพ้นเข่าขึ้นมาเกือบคืบ เผยให้เห็นน่องขาวอวบดูแล้วเย้ายวนอารมณ์เหลือเกิน เวลาเรียนผมมักจะไปนั่งเยื้องกับเธอแอบดูชั้นในลายลูกไม้สีขาวแสนเซ็กซี่ของเธออยู่เ

สมอ ผมเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาลัยต้องซ้อมจนดึกอยู่เป็นประจำ และแล้ววันที่โชคดีที่สุดของผมก็มาถึง วันนั้นผมอยู่ซ้อมจนดึกเกือบ 2 ทุ่มซึ่งทุกคนกลับบ้านกันไปหมดแล้ว

หลักเลิกซ้อมผมเข้าไปห้องแต่งตัวอาบน้ำจกนั้นขณะที่ผมใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวโปรดของผ

มอย่นั้น ก็ได้ยินเสียงฝีท้าคนเดินมา ผมรีบโพล่งออกไปเพราะนึกว่าเป็นเพื่อน แต่คนที่ผมได้พบกับคือแอน เธอทำหน้าตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นผมแต่สายตาเธอกับจับจ้องมาที่ส่วนล่างของผม ผมถามเธอ แอนมาทำอะไรหรือครับ แอนทำกระเป๋าตังหล่นหายน่ะไม่รู้ว่าหล่นแถวนี้ตอนมาซ้อมเต้นเชียร์หรือเปล่า สายตาเธอยังมองสลับขึ้นลง ในขณะที่เจ้าดุ้นของผมมันเริ่มจะพองแล้วที่ได้ถูกสาวในฝันแอบมองมันอยู่ ผมอาสาจะช่วยเธอหาและเดินเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้หญิง ระหว่างที่ช่วยกันหาอยู่ผมเหลือบมองไปที่แอน ซึ่งตอนนี้คุกเข่าก้มลงหาของใต้โต๊ะมันทำให้บั้นท้ายของเธอลอยโก่งนูนขึ้นมา ชายกระโปรงเลิกสูงจนเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาวซึ่งทำให้เจ้าท่อนเอ็นของผมมันแข็งตัวย

ิ่งขึ้นอีก ผมหาไปก็แอบดูไปหัวใจเต้นรัวอย่างบอกไม่ถูก สุดท้ายผมเจอกระเป่าแอนวางอยู่ที่ข้างล็อคเกอร์ถุกผ้าขนหนูบังอยู่ ผมหยิบมันขึ้นมาในใจคิดว่าไม่อยากส่งคืนเธอเลยเพราะอยากจะอยู่กับเธอให้นานที่สุด ระหว่างที่คิดก็เดินไปใกล้แอนมากขึ้นซึ่งเธอหันหลังให้ผมอยู่

เธอเดินถอยหลังมาบั้นท้ายกระแทกเข้ากับส่วนกลางที่แข็งโด่ของผมพอดี อุ้ย..ขอโทษ แอนร้องบอกและเหลือบเห็นกระเป๋าในมือผม ด้วยความลืมตัวเธอเข้ากอดผมอย่างแนบแน่นด้วยความดีใจ ทำให้ช่วงหน้าท้องของเธอกระทบกับท่อนเนื้อของผมอีกครั้ง คราวนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ดาวคณะสุดสวาท "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่....

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?