ปลุกอารมณ์

ปลุกอารมณ์

ใบเตย นักศึกษามหาลัยรามคำแหง

น้องเตยตอนนี้อายุ 19 หญิงสาวผิวขาว หน้าตาน่ารัก ตามวัยใสๆ น้องเตยเล่าให้ฟังว่าเตยเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ด้วยที่ยังไม่ถูกใจใครเลย เตยยังไม่มีแฟนเตยเล่าให้ฟังว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ หลังจากเลิกเรียนแล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่เตยอยากดูอยู่พอดี เตยจึงไม่ลังเลที่จะตอบตกลง เพื่อนชายที่คิดว่า เพื่อนกันคงไว้ใจกันได้

น้องเตยเล่าให้เราฟังต่อไปว่าหลังจากที่เพื่อนของเตยไปซื้อบัตรแล้วเราเข้าไปในโรงหนัง วันนั้นโรงหนังดูเงียบผิดปกติดูโหลงเหลงจัง อาจจะเป็นเพราะหนังเรื่องนี้ใกล้ออกจากโรงแล้วมั๊ง แต่เตยก็ยังนึกอยู่ในใจว่าทำไมเพื่อนคนนี้จะเลือกที่นั่ง ในแถวที่ไม่มีใครนั่งเลย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คงเพราะวันนี้คนน้อยมั๊ง จะทำให้แถวของที่นั่งไม่มีคนนั่งเลย แต่เตยหารู้ไม่ว่า ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า เตยจะถูกเพื่อนชายล้วง

วันนั้นอากาศในโรงหนังเย็นมาก ประกอบกับไว้ใจเพื่อนคนนี้ด้วยอากาศเย็นมาก แล้วในโรงหนังมืดมากๆเตยก็นุ่งกระโปรงสั้นชุดนักศึกษารัดรูปพอสมควร เผยให้เห็นสิ่งยั่วยวนอย่างเด่นชัด ระหว่างที่นั่งดูนั่งกัน เพื่อนชายของเตยก็เอามือมาจับมือเตย แล้วถามว่าเย็นไหม เตยก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ใจหวิวบ้าง เพราะไม่เคยถูกผู้ชาย ใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อน เหมือนเค้าจะรู้ว่าเตยรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เค้ากำลังทำ เค้าเริ่มรุกเร้าและจู่โจม เค้าเขยิบตัวมาใกล้เตย ตอนนั้นเตยรู้สึกได้เลยว่าใจมันสั่นๆ แล้วก็หวิวๆยังไงบอกไม่ถูก ตอนนั้นเตยรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรง เค้าเริ่มเอามือมาใกล้ๆตรงนั้นแล้วล้วงเข้าไป....อู้ยๆทำไรค่ะ เตยร้องถาม เค้าบอกว่าเหอะน่านิดเดียวเอง เพื่อนกันล้วงแค่นี้เอง เตยไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงไปไหนหมด ปล่อยให้เค้าล้วง อย่างเมามัน เตยมองตามมือลงไปเค้าเอามือล้วงหายเข้าไปอย่างเมามัน ด้วยสายตาที่วิงวอน มันทำให้เตย ได้แต่ร้อง ซี๊ดในใจว่าอู๊ย.. พอเหอะล้วงของเค้า พอยังค่ะ

น๊า นิดเดียวเองกำลังล้วงเพลินเลยนะ ช่วงที่เค้าล้วงของเตยนั้นอีกมือเค้าก็เอื้อมมาบีบนมของเตย เตยตกใจมากเลย ไม่คิดว่าเค้าจะกล้าขนาดนี้ เพราะตอนนั้นก็รู้สึกอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันเค้าอยากทำไรก็ปล่อยเค้าทำไป เค้าก็เอามือมาบีบนม แล้วก็คลำเล่นเบาๆ เตยก้มลงมามอง นม แล้วยิ้มในใจ หว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthaphon

- ฉันคือ Natthaphon และเขียนนวนิยาย "ปลุกอารมณ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในโรงพยาบาล

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?