มีเซ็กซ์กับน้อย

มีเซ็กซ์กับน้อย

เมื่อปี2546 ผมได้รับราชการให้ไปบรรจุทำงานอยู่ในตัวอำเภอหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย เพื่อนเรียกชื่อผมว่าชายแล้วผมก็ได้บ้านพักอยู่หลังนึงเป็นห้องแถวยาวเป็นแถวนึงประมาณ10ห้อง ผมก็ได้บ้านพักห้องนึงคนเดียว แล้วผมก็ได้รู้จักกับ เมียของพี่ที่อยู่ห้องติดกันชื่อน้องเก๋ น้องเก๋เป็นคนเซ็กซี่สูงประมาณ 160 ซม. ผมก็เป็นเด็กหนุ่มอายุ 25ปี พอดีกำลังวัยฉกรรก์เวลามีเสียงอะไร ซี๊ด ควยของผมก็จะแข็งเป็นธรรมชาติขึ้นมา แล้วห้องชั้นสองของห้องผมกับเก๋ติดกัน พอกลางคืนผัวของเก๋กับมาก็จะมาเสียงเปิดประตู ผมก็เอาหูแนบห้อง ได้ยินเสียงว่า"เอ๋ พี่อยากเย็ด เก๋จัง " เสียงเก๋ก็บอกว่าเก๋ ก็อยากดูดควยพี่เหมือนกัน แล้วผมก็ได้ยินเสียงพูดทั้งสองคนเงียบไป แต่ว่ามีเสียงเก๋เย็ดกับผัวดังผ่านข้างฝามา ผมก็นอนควยแข็งทั้งคืนก็เลยจินตนาการว่า เย็ดกับน้องเก๋ แล้วก็เสร็จน้ำแตกคามือแล้วผมก็นอนหลับไป

พอรุ่งเช้าผมตื่นมาก่อน

ก็มานั่งเล่นหน้าบ้านน้องเก๋ก็ลงมาจากห้องกำลังใส่ชุดนอนพอดีไม่ใส่เสื้อในผมเห็นแล้วอดคิดถึงลีลาน้องเก๋ไม่ได้ แล้วน้องเก๋เจอผมนั่งเล่นหน้าบ้านก็ทักทายพูดคุยกันว่าเป็นไงเมื่อคืนหลับสบายดีไหม?ตามประสาเพื่อนบ้านกัน แล้วพอช่วงเย็นน้องเก๋ก็พาเพื่อนมาคนนึง ผมนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพอดี น้องเก๋ก็เลยแนะนำให้ผมรู้จักว่าชื่อ"น้อย" น้อยเป็นคนตัวเล็กๆ น่ารัก คมเข้ม นมใหญ่พอสมควร น้องเก๋บอกว่าวันนี้ผัวไม่อยู่ไปทำงาน ไม่รู้ทำอะไรก็เลยชวนเพื่อนของเธอมาเที่ยว ผมคิดในใจว่าคงจะได้เย็ดน้อยนะถ้าสวรรค์เป็นใจนะ??พอมืด ผัวน้องเก๋ยังไม่กลับ น้องน้อยก็ยังอยู่เป็นเพื่อนเธอ ผมก็เลยวางแผนว่าเผื่อเธอทั้งสองคนเหงา จะได้เย็ดสักคนบ้างนะ ผมก็เลยลองชวนทั้งสองสาวว่ากินเบียร์กันไหม?เดี๋ยวผมเลี้ยงทั้งสองตอบว่าดีเหมือนกัน ผมก็เลยอาสาไปซื้อมากินที่ห้องของผม พอกินไปได้สักพัก น้องเอ๋ไม่ไหว เมาก็เลยขอตัวไปนอนก่อน เหลือผมกับน้องน้อยสองคน

ซึ่งคุยกันถูกคอมากเลยก็เลยกินไปแล้วก็เลยถามน้องน้อยว่ามีแฟนแล้วหรือยังเธอตอบว่า พึ่งเลิกกับแฟน ผมก็เลยบอกว่าพี่ชายก็ยังไม่แฟนหรอก อยากเป็นแฟนน้อยจะได้ไหม? น้อยก็เงียบประกอบกับความเมาของเธอ ผมก็เลยขยับไปใกล้เธอแล้วทำเป็นโอบกอดเธอ เธอไม่ตอบอะไร ผมก็เลยบอกเธอว่าปิดไฟได้ไหม?ช่วยกันประหยัดไฟฟ้า และอีกอย่างเดี๋ยวแมลงบินเข้าห้องมาด้วยนะ น้อยไม่ตอบ

ผมก็เลยปิดไฟ พอปิดไฟปุ๊บผมก็ประกบปากน้องน้อยทันที น้องน้อยร้อง "อุ๊ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thosapol

- ฉันคือ Thosapol และเขียนนวนิยาย "มีเซ็กซ์กับน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป RCA พาเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?