อยู่กับแม่(เลี้ยง)

อยู่กับแม่(เลี้ยง)

บ้านผมมีอยู่กันแค่สองคนแม่เลี้ยงกะผมเท่านั้น เนื่องจากพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากแต่งงานกับแม่เลี้ยงไม่นาน โดยทิ้งเงินประกันชีวิตไว้ให้ก่อนหนึ่งไม่มากมายนักหรอกครับ แกก็ดูแลผมผมตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จนผมอายุ 17 ก็ได้ขายบ้านเก่าของพ่อมาซื้อทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวอยู่ มีแค่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำเท่านั้น ด้านหน้าบ้านเปิดประตูเข้ามาก็มีที่ว่างๆนั่งกินข้าวดูทีวีไ ด้แค่นั้น เรียกได้ว่าพื้นที่ใช้สอยน้อยมาก ผมเลยจำเป็นต้องนอนห้องเดียวกัน ให้แกนอนบนเตียงส่วนผมบนฟูก แม่เลี้ยงผมแกชอบใส่ชุดนอนแบบบางๆใสๆแถมไม่ใส่อะไรข้างในเลย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ผมเด็กๆจนผมชิน

แต่พอเริ่มโตผมก็เริ่มมีอารมณ์ชอบแอบมองนมมองหอยของแกบ่อยๆ เพราะในสายตาผมแกเป็นผู้หญิงที่น่าเอามากๆ นมใหญ่ ก้นงอน ถึงแกจะอายุ 34-35 แต่หุ่นแกยังดีกว่าสาวๆในหนังสือโป๊ที่ผมเคยยืมของเพื่อนมาดูอีก จนน้องชายแข็งทุกครั้งที่นึกถึงแก คืนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะยังไม่ได้ชักว่าวในห้องน้ำก่อนนอน ผมมองไปบนเตียงเห็นแกหลับไปแล้ว พอผมลุกขึ้นจะไปเข้าห้องน้ำก็เห็นว่าชุดนอนแกเปิดขึ้นไปถึงเอว เลย เห็นหอยกาบตัวใหญ่ขนดกดำอยู่เต็มหว่างขา ไม่รู้ตอนนั้นผมคิดยังไงจึงเดินเข้าไปอยู่ปลายเตียงแล้วค่อยๆคลานขึ้นมาอยู่ที่หว่างขาของแก ผมตัดสินใจค่อยๆถลกชุดนอนแกขึ้นไปจนเห็นนมเต็มสองเต้าซึ่งจริง ๆแล้วไม่ถลกก็เห็นอยู่แล้วเพราะชุดนอนบางจริงๆ ผมจับนมแกเล่นๆเบา มันหยุ่นมือดีมาก เล่นไปเล่นมารู้สึกหัวนมมันแข็งสู้มือขึ้นมา ผมเลยละลงมาที่หอยของแก เอามือแหวกหมอยออกดูกลีบแคมที่ยังไม่บุบสลายมากนักเพราะผ่านการ ใช้งานมาน้อยรวมทั้งแกเองก็แทบจะไม่ได้นอนกับผู้ชาย ที่ไหนมาหลายปีแล้ว

ผมก้มลงไปเลียหอยของแกแบบไม่ต้องคิดมาก น้ำของแกเริ่มฉ่ำออกมาเรื่อยๆจนเปรอะเปื้อนหน้าตาของผมไปหมด ผมค่อยๆถ่างออกจากกัน ไอ้น้องชายของผมมันแข็งเด่เป็นลำกระดกอยู่ในกางเกงงึกๆแล้ว ผมจับน้องชายของผมมาลากขึ้นลงที่ปากรูของแก ตอนที่ปลายถอกมันถูกับเม็ดแตดของแก แกก็จะสะดุ้งตัวนิดๆทุกครั้งพร้อมกับหายใจฟืดฟาด จนผมเห็นว่าหอยฉ่ำได้ที่จึงค่อยๆกดน้องชายลงไปในหลืบรูหอย เรื่อยๆ มันค่อนข้างคับแน่นพอสมควรเพราะหอยของแกห่างการใช้งานมานานจึงทำใ ห้ปากทางคับแคบ ประกอบกับของผมขนาดค่อนข้างใหญ่ จนกระทั่งหน้าขาของผมและแกแนบชิดกันสนิทพอดี ปลายถอกของผมมันก็ไปชนกับผนังข้างในดังกึก หอยของแกตอดน้องชายของผมตุบๆถี่ๆเลยครับ สงสัย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rawee

- ฉันคือ rawee และเขียนนวนิยาย "อยู่กับแม่(เลี้ยง)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีและเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?