กว่าจะได้ คนดีของผม

กว่าจะได้ คนดีของผม

ผมมีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนคนหนึ่งเราคบกันตอน ม.ปลาย สมมตชื่อ ดาน่ะครับ ดาเป็นคน สูง ผิวไม่ขาวมาก หุ่นดีเลยครับ น่ารักพอได้ เป็นคน รักตัวสงวนตัวมาก เขาไม่ยอมให้จับมือถือแขนเขาเลย เพราะเขากลัว พ่อและแม่มาก พ่อแม่ดา เป็นหัวโบราณ เราคบกันได้ เกือบ 3 ปี ดามีเพื่อนสนิทชื่อโจ้ ซึ่งผมก็เป็นเพื่อนโจ้ แต่โจ้ เป็นญาติกับดาและเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.ปลาย จึงสนิทกันมากกว่าคนอื่น ผมเป็นคนเจ้าชู้ มากๆ และมีแฟนคนไหน ต้องได้เอาทุกคน แต่ใจผมก็รักดาเพียงคนเดียว และเธอเป็นคนเดียวที่อยากใช้ชีวิตด้วย ผมเกรงใจเธอไม่เคยคิดล่วงเกิน ....แต่แล้วความเจ้าชู้ของผมทำให้เราต้องเลิกกัน ดาโกรธผมมาก เพราะหญิงคนที่ผมมีอะไรด้วยมาเล่าให้เธอฟัง ผมเสียใจมากเช่นกัน แต่ดาไม่ให้ผมอธิบายเลยว่าผมเป็นผิดไปแล้ว เราห่างกันมานานเกือบ 2 ปี จนวันหนึ่ง โจ้ไม่สบายมากเข้าโรงพยาบาล อยู่4 วัน แต่เธอไม่ได้มาเยี่ยม จึงมาหาโจ้ วันศุกร์

เพราะเป็นเวรหยุด ของโจ้ แต่วันนั้นโจ้ ต้องทำงาน ผมพักที่เดียวกันโดยที่ดาไม่รู้มาก่อน ซึ่งโจ้บอกผมว่าอย่ายุ่งกับดาอีก เพราะดามีแฟนที่เรียนมหาลัยเดียวกัน และ เขาก็มีฐานะดีกว่าผม พอโจ้บอกผมให้เอากุญแจมาให้ดา และให้ดารอโจ้อยู่ในห้อง ผมดีใจมากที่สุด ขอแค่ได้เจอหน้าก็ดีใจมากแล้ว ผมรอและยิ้มทั้งวันรอว่าดาจะมาเมื่อไหร่ สักพัก ดาก็มาถึง มีรถยนต์ honda civicโหลดเตี้ยมาจอดหน้าอพาร์ทเม้นท์มันเป็นรถแฟนดา และ คนที่ก้าวขาลงมานั่นคือ ดา หิ้วของพะรุงพะรัง แถมยังมีปิ่นโต ของแม่ดาเอากับข้าวใส่มาให้โจ้กินด้วย ผมใจเสียแปลบใหญ่ แต่ฝืนยิ้ม ดาเห็นผมเธอหลบหน้าแต่ผมก้เดินตามมาพร้อมทั้งยื่นกุญแจของผมให้ เทอบอกว่าเราไม่ใช่เพื่อนกันแล้ว อย่ายุ่งกับเธออีก แต่ผมก็บอกว่าโจ้ฝากให้มาดูแลเรื่องกุญแจและพาดาไปส่งหน้าห้องแล้วผมจะกลับไป ผมจึงช่วยเธอถือของขึ้นไป ผมบอกขอโทษเธอและอยากคุยกันเหมือนเพื่อน แค่เพื่อนเท่านั้น เธอจึงพยักหน้า เรานั่งลงคุยกันรอโจ้อยู่พักใหญ่ เธอไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เหมือนผมคุยกับลม ไม่มีคำพูดจากปากดาเลยนอกจากพยักหน้าเท่านั้น ผมรู้ว่า

ดาโกรธมากจึงไม่ได้ว่าอะไรกลับไป ดา ขอตัวเข้าห้องน้ำ เธอหังหลังเดินไป ผมมองเธออย่างเสียใจที่ปล่อยเธอไป ตอนนี้ดาสวยขึ้น ขาวกว่าเดิม ดูเรียบร้อยแบบผู้ใหญ่ ดาแต่งกายรัดกุมเหมือนเดิม เธอดูสุภาพ และอ่อนโยนมากๆ ผมนึกขึ้นมาทันทีว่าผมจะต้องได้แฟนผมคนเก่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kizzz

- ฉันคือ kizzz และเขียนนวนิยาย " กว่าจะได้ คนดีของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความลับที่แฟนไม่รู้

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?