"รัชนี" ๑.

.......................มีแต่คนบอกว่าพวกแขกมีอาวุธที่ใหญ่โตแต่เสียที่ว่าแขกมีกลิ่นตัวแรง....รัชนีฟังเรื่องแบบนี้ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยจากเพื่อนๆ...มันเป็นการรับฟังเรื่องเซ็กซ์ครั้งแรกๆเลยทำให้ฝังใจเธอมา

ตลอด...รัชนีเรียนจบก็ได้ทำงานถือว่าเธอโชคดีกว่าเพื่อนคนอื่นๆที่ยังหางานทำกันอยู่....รัชนีได้งานบริษัทฯแถวรัชดาบ้านเธออยู่รามอินทราก็ดูไม่ไกลมากนัก...รัชนีสนุกกับงานมากทีเดียวเริ่มงานด้วย

เพื่อนๆหลายคนรักไคร่...นายก็ชื่นชม....รัชนีเริ่มเรียนรู้การเข้าสังคมและการวางตัว...รัชนีเริ่มแต่งตัวเข้ายุคสมัย...เพียงหนึ่งปีผ่านรัชนีแทบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน...ความสาว...ความสวย..รัชนีเปร่ง

ประกาย....จากผู้หญิงสาวธรรมดากับไม่ธรรมดา...เหมือนดอกไม้ผลิบานรัชนีดูสวยจนผู้ชายหลายๆคนเข้ามาติดพัน.

.......................งานไปด้วยดี..ชีวิตไปได้สวยรัชนีก็มีความรักครั้งแรกกับท่านรองฯบริษัทฯ....ถึงแม้อายุจะต่างแต่ความรักไม่เคยมีตัวเลข...รัชนีรักท่านรองฯธีระอย่างมากอาจเพราะท่านเป็นสุภาพบุรุษ...มีเสน่ห์

ในมาดผู้นำ...ธีระมีอะไรอีกหลายอย่างที่น่าค้นหาจึงทำให้รัชนีหลงรักท่านรองฯคนนี้มากมาย.

........................หลังงานแต่งของทั้งสองกว่าสามเดือน....ทั้งสองจึงได้มีโอกาสไปฮันนีมูน....มันอาจพูดไม่ได้เต็มปากนักว่าไปฮันนีมูนเพราะการไปครั้งนี้ท่านรองฯไปทำงานด้วย....รัชนีเองดูตื่นเต้นกับการ

ได้ไปต่างประเทศ...เธอจัดเตรียมเสียมากมายแต่เอาเข้าจริงก็มีเพียงกระเป๋าสองใบเท่านั้น...ก่อนหน้าการเดินทางครั้งนี้...รัชนีกับธีระมีเซ็กซ์กันแทบทุกวัน...เขาบอกว่าถ้าผู้หญิงมีความสุขจะมีเซ็กซ์บ่อยและ

ก็มีอารมณ์มากๆ....ผิดกับผู้ชายที่มีได้ตลอดแต่ขึ้นอยู่ว่ามีแล้วดีแค่ไหนเท่านั้น....รัชนีมีความต้องการและก็ร่วมรักกับธีระเกือบทุกคืน...ธีระเองก็ดูชอบแต่ด้วยวัยธีระทำได้ไม่สม่ำเสมอ...ธีระมีข้อด้อยตรงหรั่ง

เร็ว..บ่อยครั้งที่แค่สอดเขาก็ออกแล้ว...รัชนีดูเข้าใจแต่ก็หงุดหงิดอารมณ์ไม่น้อย.

.......................เช้าวันเสาร์ธีระไปออกรอบเล่นกอล์ฟกับนายใหญ่...เช้าอันสดใสรัชนีมาเดินออกกำลังกายรอบๆหมู่บ้านที่เธอพัก...รัชนดูลืมเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ที่ธีระหรั่งน้ำออกมาเพียงแค่เธอทำออรัลให้เท่า

นั้น...รัชนีเพียงอมและดูด..รูดท่อนเอ็นเพียงครู่เขาก็หรั่ง...มันคั่งค้างอารมณ์เธอเหลือเกินถึงแม้ธีระจะพยามแล้วก็ตาม...รัชนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jatura

- ฉันคือ Jatura และเขียนนวนิยาย ""รัชนี" ๑."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเพื่อนสุดมันส์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?