เธออยากเป็นชู้

เธออยากเป็นชู้

หนิงคือชื่อของเธอ สามีของเธอเป็นคนเจ้าชู้และชอบเล่นการพนันทำให้พบปะคนมากหน้าหลายตา ในที่สุดสามีเธอมาติดพันนักพนันสาวคนหนึ่งที่มีลูกติดและมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว จนได้เสียกัน ต่อมาหนิงจับได้ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ของพรรค์นี้ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ของเคยกินก็ยังแอบกินวันยังค่ำ วันหนึ่งหนิงเลยนัดเจอผัวของนักพนันสาวที่ชื่อว่าป่อง

ด้วยความเห็นอกเห็นใจกันและเข้าใจกันประกอบกับคุยกันภายใต้ฤทธิ์แอลกอฮอล์ คืนนั้นเลยไปจบที่โรงแรม หนิงเห็นใจป่องนะ...หนิงพูดพร้อมทั้งเอือมมือไปจับเจ้าตัวเล็กที่ยังไม่รู้เรื่องทำให้เริ่มผงาดสู้ ..เขาทำเราได้เราก็ทำเขามั่งซิ... จะดีเหรอ... ป่องพูดแถมทำหน้าครุ่นคิด แม้จะเจ็บช้ำน้ำใจที่เมียรักสวมเขาให้แต่ยังก็ยังมีนโนธรรมในจิตใจอยู่บ้าง ไม่อยากประพฤติผิดเช่นเดียวกัน.. เขาทำเราก่อน ห้ามก็ไม่เชื่อ..เธอยังจะเป็นพ่อพระอยู่เหรอ... ป่องยังนั่งเงียบ แต่มังกรขนาดเขื่องเริ่มสู้มือ... ป่องเอนกายลงบนที่นอน..ช่างมัน..ความสำนึกผิดชอบชั่วดีเริมหายไป

อำนาจดำกฤษณาเริ่มมาแทนที่..อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด..ตกกะไดพลอยโจนแล้วนี้.. ตามใจหนิงก็แล้วกัน..ป่องเอ่ยปากออกไปจังหวะเดียวกับที่หนิงรูดซิบกางเกงพร้อมควักมังกร

ออกมาเลียด้วยความหิวโหยหลังจากที่อดอยากปากแห้งเนื่องจากผัวตัวดีไปแอบกินนอกบ้าน หนิงมีความสุขเหลือเกิน..เธอรำพัน.. เราไม่ผิดใช่ไหม..ปากก็พร่ำพรรณนา... ป่องเอามือลูบไปที่โคกของเธอมีหญ้าแซมกำลังสวยงามแต่ปากร่องแฉะไปหมด โอย..ซี้ด..หนิงเสียว.. หลังนิ้วของป่องแหย่เข้าไปในรูของเธอ เธอสูดปากพร้อมพูดไม่หยุด..ป่องทำเถอะนะ... ป่องไม่ตอบแต่พลิกตัวขึ้นคร่อม หนิงแยกขาอย่างรู้ใจ โคกลอยเด่น ป่องค่อยๆจับเจ้ามังกรแทรกลงไป หม้อเธอใหญ่ประกอบกับมีผัวอยู่แล้วทำให้ไม่ลำบากนัก ป่องค่อยๆขยับสะโพก

หนิงร่อนตามปากก็สูดด้วยความเสียว...ซี้ด..เงี่ยนเหลือเกิน..เย็ดหนิงแรงๆนะ..ป่องไม่ตอบแต่เริ่มซอยบั้นท้ายถี่ขึ้น

จนก้นเธอแทบไม่แตะพื้น..เย็ดดีจัง..ป่องพูด..เรามาแลกเมียแลกผัวกันเลยมั้ย...หนิงพยักหน้า..ต่อไปเรามาเย็ดกันบ่อยๆนะ ต่างคนต่างมันส์..ป่องพยักหน้าอย่างรู้ใจ ..หนิงสูดปาก โอย....หนิงจะเสร็จแล้ว ป่องยิ่งซอยใหญ่..หนิงสูดปากและร้องโอยๆๆๆ ป่องกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง หนิงกอดแน่น สักพักป่องสูดปากร้องออกแล้ว..ออกแล้ว..หนิงกัดปากแน่นแอ่นหีบดกับกับควยที่ทิ่มลงมาทำหน้าเหยเก..

ป่องกระตุกต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Baby

- ฉันคือ Baby และเขียนนวนิยาย "เธออยากเป็นชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
746 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?