ครั้งแรกของผม

ครั้งแรกของผม

ผมรู้ตัวเองมาตั้งนานแล้วว่าผมชอบผู้ชายด้วยกัน แต่รู้มั้ยว่าไม่มีเพื่อนคนไหนเชื่อผมซักคน อาจจะเป็นเพราะผมเข้ากับคนง่ายมั้ง จะว่าไปก็มีผู้ชายหลายคนเหมือนกันที่เข้ามาทักว่าผมน่ารัก เฮ่อ....หน้าหวานผิดกรรมพันธุ์ชายไทยก็แบบนี้แหละนะ

ผมแอบชอบเพื่อนในกลุ่มอยู่คนนึง....เขาเป็นนักบาสของโงเรียนหล่ะ ตัวสูงกว่าผมเยอะ....ผมอยู่แค่ไหล่หมอนั่นเอง แต่เอกก็ชอบเข้ามาเล่นกับผมนะ

"ว่าไงไอ้ตัวเล็ก ?"

"วันนี้ไปกินข้าวที่ไหนดีไอ้ตัวเล็ก ?"

"ยืมลอกการบ้านหน่อยดิไอ้ตัวเล็ก"

สำหรับหมอนี่ผมก็คงเป็นได้แค่ไอ้ตัวเล็กหล่ะนะ ผมอยากบอกเขาดังๆว่า

"กูไม่ได้คิดกับมึงแค่เพื่อนนะ !!"

แต่ผมก็ขี้ขลาดเกินไป รู้มั้ยว่าผมแอบมองเอกมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนี้ก็ปาเข้าไป ม.6 เทอม 2 แล้ว พวกเรากำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย ต่างคนก็ต่างห่างกันออกไปเอง จนกระทั่งเพื่อนผมโทรมาชวนไปเที่ยวผับ (พี่ชายมันเป็นเจ้าของผับเลยไม่ต้องกลัวเรื่องอายุไม่ถึง) พวกเรานักเจอกันหลังร้านประมาณ 3 ทุ่ม ผมอดแปลกใจไม่ได้ที่เอกมาด้วย....ได้ข่าวว่ากำลังซุ่มเตรียมเข้ามหาลัย ผมยิ้มให้เอก แล้วเอกก็เข้ามายีหัวผมเล่น

"เด็กเกินไปป่ะเนี่ย ?"

"กูโตแล้วเว๊ย ! แค่สูงไม่เท่าคนอื่นเท่านั้นเอง" ผมแกล้งชกท้องเอกเบาๆก่อนจะเดินตามเพื่อนๆเข้าไปในร้าน

พวกเราดื่มกันไปเรื่อยเปื่อย เต้นบ้าง นั่งคุยกันบ้าง จนปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน ผมเองก็อยากเข้าห้องน้ำก็เลยขอตัวออกจากกลุ่มไป ขณะที่ผมกำลังทำธุระ รู้สึกเหมือนมีใครมายืนอยู่ข้างหลัง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก นอกจากจัดการธุระให้เสร็จแล้วก็เดินไปล้างมือ ผมเงยหน้ามองในกระจกก็เห็นผู้ชาย 3 คนยืนล้อมผมอยู่ด้านหลัง แถมยังมองด้วยสายตาแปลกๆอีกต่างหาก ผมพยายามจะเดินไปทางอื่น เพราะขืนไปต่อปากต่อคำด้วยศพผมคงไม่สวยเท่าไหร่ แต่ไอ้พวกนั้นก็ปิดทางเดินผมเอาไว้แถมยังหัวเราะเย้ยๆอีกต่างหาก

"หน้าสวยดีนี่หว่า....วันนี่พอดีอยากเอาผู้ชายหน่ะ มาสนุกกันหน่อยสิ" หนึ่งในนั้นชกที่ท้องผมอย่างแรงจนผมล้มลงไปกองข้างล่าง พวกนั้นช่วยกันรุมถอดเสื้อผมออก ใจก็อยากจะขัดขืนแต่มันจุกจนขยับไม่ไหว เอวผมกระดกลอยทันทีที่ไอ้คนหัวทองกำลังโมกให้ ยอมรับเสียวว่าเสียวสุดๆ ขนาดช่วยตัวเองว่าสุดยอดแล้ว มาเจอครั้งนี้นับว่าแทบทนไม่ไหว น้องชายผมก็ดีเหลือเกิน พองสู้ลิ้นไอ้บ้านั้นอีก พวกมันหัวเราะกันใหญ่ ก่อนที่อีกคนจะตรงเข้ามาเลียหน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ປລๅ

- ฉันคือ ປລๅ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1509 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?