เสียวกับน้า

เสียวกับน้า

ดีครับ ผมชื่อบอย อายุ18แล้วครับ บ้านผมก็อยู่กัน4คน พ่อแม่แล้วก็ผมกับน้องสาว บ้านข้างๆผมก็ มีบ้านน้าผมอยู่ เรื่องเกิดเมื่อช่วงปิดเทอมตอนม.6เทอมแรก พ่อแม่และน้องของผมเค้าไปเที่ยวทะเลกัน 1อาทิตย์ ซึ่งผมไม่ได้ไปด้วยเพราะผมต้องเรียนพิเศษเตรียมเอนทร้านและผมต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว และเดือนนั้นน้า ช ของผมก็ได้ไปทำงานต่างจังหวัดพอดี เหลือน้า ญ (เพราะจิงๆแล้วน้า ช แอบไปมี อีหนูอยู่ ต่างจังหวัด)

น้าชายไม่เคยเล่นกับน้า ญ มานานมากครับเรื่องนี้ใครๆก็รู้กันแต่ไม่มีใครพูด ผมก็เคยไปแอบดูน้า ญ ช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ

(ผมใจจิงก็อยากเสนอตัว..แต่คิดๆแล้วเราเป็นน้าหลานกัน..อีกอย่างถ้าผมโดนปฏิเสธมาแล้วน้าเค้ากลับไปฟ้องแม่ละยุ่งเลย)ผมจึงได้แค่เก็บไปฝัน พอเข้าวันที่2หลังจากที่ทั้ง พ่อแม่น้องและน้า ช ผมไป ผมก็ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว วันที่2ผมโดดเรียนครับนอนเล่นอยู่บ้าน (ก็เป็นธรรมดานะไม่มีคนคอบคุม..) แล้วอยู่ดีๆน้า ญ ก็โทรมาที่บ้านครับ บอกให้ผมไปดูท่อน้ำให้เพราะท่อแต่แกจะให้ไปเปลี่ยนท่อให้ครับ

ผมเลยบอกว่าครับเดี๊ยวเที่ยงผมจะไปดูให้ พอถึงเที่ยงผมก็เดินไปหาน้า ญ ที่บ้าน้าครับ อยู่ไม่ห่างกันเลย ข้างๆกันนี่เองพอผมไปถึงก็ตะโกนเรียกแกหน้าบ้านครับ น้าผมมาเปิดประตูให้ผมตะลึงเลย น้าผมใส่ชุดนอนอยู่(เป็นชุดบางๆครับเห็นถึงข้างใน)ผมก็เกิดอาการเขิลอายก้มหน้า น้า ญ เลยบอกว่าห้องน้ำชั้นล่างมันแตกให้ผมไปดูให้ แล้วน้าผมบอกว่า มีปัญหาอะไรให้ขึ้นไปเรียกน้าผมจะดูทีวีอยู่ข้างบน ผมก็เดินไปดูในห้องน้ำหาแล้วหาอีกก็ไม่มีที่แตก

ผมจึงขึ้นไปหาน้า ญ ระหว่างทางมันเงียบมากเลยครับผมก็สงสัยอยู่ว่าทำไมน้าบอกจะขึ้นไปดู TV แต่ไม่มีเสียงเลย

พอเปิดประตูเข้าไปในห้องครับ น้าแกไม่อยู่ผมเลยเดินเข้าไปหาน้า ญ เลยส่งเสียงบอกว่าเปลี่ยนเสื้ออยู่ให้ผมรอไปก่อน ผมเห็นคอมเปิดอยู่เลยเดินไปดูครับ...ตกใจเลยผมเห็นเวปโป๊เป็นรูปคนกำลังเอากัน ผมก้นั่งดูพักนึงน้าผมเดินออกมาผมจะปิดหน้าเวปลงก็ไม่ทันครับ น้าผมมาเงียบมาก น้าผมบอกว่าอย่าปิดเดี๊ยวน้าไปดูด้วย ซักพักน้าผมบอกว่าให้ช่วยติดตะขอยกทรงให้แกหน่อยแกติดไม่ถึงจอนนั้นผมหันหลังไปน้าผมถอดชุดนอนออกแล้วใส่แต่ กกน กับยกทรง

ผมเดินไปกำลังจะติดตะขอ น้าผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าอันนี้ไม่สวยเด๋วเปลี่ยนใหม่ พอน้าผมลุกเท่านั้นละครับ ยกทรงหลุดเลย ผมถึงกับค้าง น้าผมเลยบอกว่า "อะไรไม่เคยเห็นหรอ" ผมตอบว่า "ไม่เคยคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1000 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนสาวใหญ่ฟัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?