ติดใจ

ติดใจ

ดิฉันชื่อ ฝ้าย อายุ 24 ปี เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ 22 ปี ตอนนั้นฝ้ายมีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน พอดีว่าแฟนได้ย้ายไปทำงานที่ญี่ปุ่น 1 ปี ตอนแรก ๆ เราโทรหากันบ่อยมาก แตมาตอน หลังๆ ที่ฝ้ายเป็นฝ่ายขาดการติดต่อไป เพราะ ตอนนั้ติดเพื่อนมาก และก็ติดเที่ยว ด้วยพักนั้นฝ้ายเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ เวลาไปก็ไปกันเป็นกลุ่ม จนได้มารู้จักผู้ชายคนหนึ่งใน ผลับชื่อ บอล พี่บอล อายุห่างจาก ฝ้าย 5 ปี ตอนนั้นเราโทรคุยกันเกือบทุกวัน พอดีตอนนั้นพี่บอลเพิ่งเลิก กับแฟนมาพอดี เราก็เลยตัดสินใจคบกัน เราโทรคุยกันได้สักระยะ ก็เริ่ม นัดเจอกัน ตอนแรกๆ ก็ดูหนัง ทานข้าวธรรมดา จนเราเริ่มสนิท พี่บอล เลยชวนฝ้ายไปรู้จักกับพ่อ แม่ ของพี่บอลใจดีมาก เป็นคล้ายพวกเจ็กๆ หน่อย พ่อแม่ ของพี่บอลขายของชำอยู่ในตลาด และวันนั้นพี่บอล ก็ชวนฝ้ายไปเอาของที่บ้านมมาให้แม่ ฝ้ายก็เลยไป คิดว่าคงจะไม่มีอะไร เพราะตลอดเวลาที่เรารู้จักกันพี่บอลไม่เคย ล่วงเกิน ฝ้ายเลย พอไปถึงบ้านพี่บอลก็เปิดทีวี แล้วก็มาของมาให้กิน เรานั่งคุยกันพักหนึง พี่บอลก็เริ่ม เข้ามานั่งใกล้ๆ ฝ้ายรู้สึกเขิน ตัวสั่น แล้วพี่บอลก็จับมือ

และก็ขอหอมแก้ม ฝ้ายก็คิดว่าแค่หอมแก้ม คงไมเป็นไร แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร พี่บอลก็ยื่นหน้าเข้ามาหอม ตอนนั้นฝ้ายตัวสั่นมาก ขนลุกสู้ แล้วพี่บอลก็บอกว่า แก้มฝ้ายหหอมจัง ขนาดแก้มยังหอมขนาดนี้ สงสัยจะหอมทั้งตัว จากนั้น พี่บอลก็ค่อยรูปแขน ฝ้ายเลื่อนขึ้นมาเรื่อย เราแลกจูบกันตอนนั้ฝ้ายก็เริ่มเคลิ้มนึกในใจ เป็นงัยก็เป็นกัน เลยตามเลยแล้วกัน พี่บอลค่อยรูปมือเข้าไปลูปไล้ภายในเสื้อ ส่วนปากก็ยังดูดดื่มกันอยู่ พี่บอลป ก็เรื่ม ปดตะขอเสื้อในฝ้าย เค้าคลึงนม แล้วก็ก้มตัวลงมาดูดนมฝ้าย ตอนนั้นฝ้ายรู้สึกเสียวมาก จากนั้น พี่บอล ก็เลื่อนมือตำลงไป วันนั้นฝ้ายใส่กระโปรงสั้น พี่บอล ล้วงลงไปลูบไล้ บนเนิ่น ของฝ้าย ตอนนั้นฝ้ายรูสึกเสี้ยว กระซ่าน มากเลย แอนโครกฝ้ายให้พี่บอลลูปใหญ่เลย จากนั้นพี่บอลก็พาฝ้ายขึ้นไปบนห้องพอถึงห้องพี่บอลก็ให้ฝ้ายนอน บนเตียง ฝ้ายทำตามอย่างว่าง่าย

จากนั้นพี่บอลก็จัดการเสื้อผ้าของตัวเองเสร็จแล้ว ก็หันมาจัดการเสื้อผ้าของฝ้าย และพี่บอลก็จับขาฝ้ายแยกจากกันแล้วแทรกตัวมาตัวกลาง เริ่มจากการดูดปาก ไซร้คอ นม และลงมาจนถึงเนินของฝ้าย ตอนนั้นฝ้ายเสียว จนบอกไม่ถูก จากนั้นพี่บอลก็เอามือแหวกหญ้าที่ปกคลุมเนินออก แล้วเอาถูไปมา แล้วเอาลิ้น ชกเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kim Nan

- ฉันคือ Kim Nan และเขียนนวนิยาย "ติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากโชว์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?