มอมยาเมียและเพื่อนสาวของเธอ

มอมยาเมียและเพื่อนสาวของเธอ

สวัสดีครับพี่น้องผมมีเรื่องประสบการณ์มาเล่าครับ วันที่ผมแต่งงานกับเมียผมเป็นวันที่ผมมีความสุขมากครับ ( 12 ม.ค.2550) เมียผมชื่อจิ๊บอายุ 25 ปี ส่วนผมชื่อบอลล์ อายุ 27 ปี เมียผมเป็นคนที่น่ารักมากครับ ครอบครัวทางผมและเมีย ก็ถือได้ว่ามีอันจะกินทั้งสองฝ่าย วันแต่งงานนี้เองเป็นวันที่ผมได้รู้จักกับเพื่อนสนิทของเธอ ทั้ง 3 คน คนที่ 1 ชื่อ “อร” ตัวเล็กน่ารัก ยังกะนุ่น วรนุช ดาราช่อง 7 อย่างนั้นเลยครับ คนที่ 2 “นิ่ม” หุ่นกะทัดรัดไม่ตัวใหญ่ หรือเล็ก จนเกินงาม คนที่ 3 ชื่อ “กิ่ง” น่ารักและเซ็กส์ซี่มาก ๆ เลยครับ คล้ายๆกับดาราช่อง3 ที่ชื่อว่า เมจิ แต่นมและหุ่นไม่ใหญ่เหมือนขนาดดาราที่ว่า พอผมได้รู้จักกับพวกเธอ จากการแนะนำของเมียผมในวันแต่งงาน ผมก็คุ้นเคยกับพวกเธอมาโดยตลอด เพราะทั้งสามสาว นี้ยังไม่มีใครแต่งงานเลย แต่ความสาวนั้นไม่มีเหลือแน่นอน มีจิ๊บ เมียผมคนเดียวที่แต่งงานก่อนเพื่อนเพราะเธอเบื่อการเที่ยวแล้ว ต่สามสาวเป็นนัเที่ยวตัวฉกาจเหมือนกัน สมัยที่เมียผมยังอยู่กับแก๊งค์ของพวกเธอ ก็เป็นแก๊งค์ 4 สาว ที่หนุ่มๆ หลาย ๆคน ต่างก็หมาย.........(เมียเล่าให้ฟัง) พอผมตกลงปลงใจคบกันกับเมีย เธอก็ออกจากแก๊งค์สาวสวยมาเป็นแม่บ้านของผมอยู่ที่บ้าน เพราะว่าผมเป็นข้าราชการหนุ่มในกรมการปกครอง จึงไม่ให้เธอทำงานเพราะกลัวมีคนชอบ

จึงให้อยู่บ้านเป็นคุณนาย สามสาวนั้นก็ไปที่คอนโดของผมและแฟนเป็นประจำ จนผมได้มีโอกาสคุ้นเคยกับพวกเธอและพูดจากันถูกคอ เพราะผมอ่านใจพวกสาวๆ ได้แล้วว่าชอบเรื่องอะไร จนมีการเล่เรื่องลามกกันเป็นธรรมดาไป แต่ในใจผมก็คิดไว้ตลอดเวลาเลยว่า อยากหาโอกาสเอาสามสาวแก๊งค์นี้ คนใดคนหนึ่งให้ได้เพราะถูกใจผมทุกคนเลย แต่ต้องหาโอกาสให้ได้ซักครั้ง จนผมมีโอกาสท่องเวปไซต์ อ่านเรื่องประสบการณ์เสียว มีทั้งขืนใจ ลักหลับหรือมอมยานอนหลับ และประสบการณ์เซ็กส์อื่น ๆ แต่ผมก็ติดใจเรื่องที่เกี่ยวกับมอมยานอนหลับ นี่แหล่ะครับ ที่โดนใจผมมากๆเลย ผมก็มีแต่วางแผนไว้ในใจมาตลอด ยังไงก็ต้องเอาเรื่องนี้ให้เป็นจริงให้ได้ ผมจึงได้มีโอกาสได้รู้จักเวปไซต์แห่งหนึ่ง(สมาชิกรายเดือน) ซึ่งมีประกาศลงเวป ช่องเล็กๆ ด้านล่าง ว่า ปลุกเซ็กส์ และยานอนหลับ พอเห็นสวรรค์เป็นใจเราแล้ว ผมจึงสั่งซื้อ พอดีมาถึงวันเวลาที่กำหนด คือวันที่ 30 พ.ย.2550 ที่ผ่านมานี้เองครับ ซึ่งมันเป็นวันเกิดของเมียผม เมียผมจึงจัดงานเล็กๆ ขึ้นที่ห้องของเรา โดยเชื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suparbsomchai

- ฉันคือ suparbsomchai และเขียนนวนิยาย "มอมยาเมียและเพื่อนสาวของเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
35 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1142 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอจ๋าเริงรัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?