แฟนน้องเพื่อน

แฟนน้องเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่งจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน น้อยเธอ อายุ 21 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 26 ยังโสดและสด

หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย น้อย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน วันนี้จึงไม่มีใคร มีแต่เราสองคน

หลังจากอาบน้ำ เรียบร้อย เราก็นั่งดูทีวีไปและพูดคุยกันไป ซึ่งเราทั้งสองซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่เธอจะแต่งงานมีสามี ด้วยความที่เราต่างสนิทนมกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงความหลังอย่างถูกคอ ตกดึกจึงแยกันเข้านอนคนละมุมของห้องคอนโด

ด้วยความเปลี่ยวเหงาที่ไม่มีใครมาก่อน นอนไปได้พักเดียว ใจผมคิดถึงเพื่อนรักที่เข้าหอวันแรก คงจะมีอะไรๆ แล้ว จึงเกิดอารมร์ญจวนใจขึ้นมาทันใด จึงลุกขึ้นไปยังมุมที่น้อยนอนอยู่ กระเถิบเข้าไปไกล้ๆ น้อย เอนตัวลงนอนใกล้ๆ และเริ่มโอบกออด เธอก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่า "พี่หมาน ทำอย่างนี้ไม่ดีน่ะ" "ไม่ดีอย่างไร ไม่ได้ทำร้ายสักหน่อย" ผมแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มที่ไม่มีกลิ่นสาวแล้ว แต่ด้วยความที่เธออายุน้อยๆ จึงยังคงความสาวเหลือไว้ค่อนข้างมาก บวกกับเพื่อนคงไม่ได้ใช้งานน้อยมากนัก จึงยังสดๆ อยู่

ผมเคลื่อนตัวเข้าหา พร้อมกับจรดริมฝีปากเข้าหาปากของเธอ แม้จะเม้มไว้แน่นในตอนแรกๆ แต่เมื่อผ่านไปได้ชั่วครู่ แม่ยอดพธูเธอก็เผยออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูปผมโดยดี ไม่รอช้าผมฉกลิ้นเข้าหา พร้อมกับควานไปมา น้อยรู้งานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวโต้ตอบกับผมเป็นประวิง มือไม่นิ่งของผมเลาะเข้าไปด้านหลัง ดันตะขอยกทรงให้หลุดออก แม้จะยังไม่ถอดเสื้อ ผมก็รู้ว่าอกหยุ่นนั้นท้าทายให้ลองเล่นไปไหนๆ

ผมดันตัวน้อยให้หงายขึ้นไป พร้อมกับใช้มือขวาเลิดชายเสื้อนอนหล่อนขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากสามีและลูกมาแล้วนั้นชูชัน เนินถันขาวอวบล่อสายตาท้าหัวใจชายหนุ่มยิ่งนัก ผมละปากจากปากหล่อน เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู ลำคอระหง หล่อนครวญครางมากขึ้น "อูยส์.....ซีด ๆ อย่า พี่หมาน อืยส์.. "

ยิ่งเมื่อผมแตะริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน หล่อนเด้งตัวสู้ปาก และเมื่อผมปลดตะขอกาง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จีรวัฒน์

- ฉันคือ จีรวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "แฟนน้องเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบฟันเมียเพื่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?