เย็ดเปิดซิงหามเตียง

เย็ดเปิดซิงหามเตียง

ฉันมีแฟนชื่อเตอร์ ฉันชื่อวี วันหนึ่งมันพาฉันมาร้านอาหารเงียบมากไม่มีใครอยู่เลยแล้วพวกเพื่อนมันทั้ง 6-7 คน เดินเข้ามาแล้วลากตัวฉันขึ้นชั้นบนของร้านเป็นห้องนอนมีเตียงเดียวมันโยนชั้นขึ้นเตียงอย่างไม่ปรานีแล้วมันก็ลุกหัวกันฉีกเสื้อผ้าฉัน จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรเพียงชิ้นเดียว แล้วไปเตอร์ก็เดินเข้ามาพูดว่า เฮ้ยพวกมึง เดี๋ยวกูขอก่อนโว้ย ชอบของใหม่ แล้วไอ้เตอร์มันก็ลงมาที่เตียงจักฉันแหกขาแล้วไอ้พวกเพื่อนมันก็จักขาฉันไว้ให้ฉีกเท่าที่ฉีกได้จนจะเป็นเส้นตรงแล้วแล้วมันก็ลงมาดม มาเลียหีจนรู้สึกเงี่ยน พอฉันยกก้นให้มันเลียถนัดและคราง อ๊า อ๊ะ เตอร์วีไม่ไหวแล้ว ช่วยทีเตอร์ อ๊า แล้วไอ้เตอร์ก็หยุดหันไปหัวเราะกับเพื่อนมันแล้วพูดว่า ไงพวกแกไอ้นี่มันยอมกูแล้วโว้ย แล้วมันก็เอาควยมีขนาก 8 นิ้วได้ ยักเข้าปากฉันแล้วกระเด้า นำลายฉันกระฉูดเลย มันสั่งให้ฉันเลียควยมัน

ฉันไม่ยอมเพราะรู้สึกรังเกียจแต่มันก็เอาควยยัดปากฉันจึงยอมเลียของมันมันอย่าง อ๊อ อ๊ะ อ๊า เอาอีก แล้วมันก็ทนไม่ไหว จักฉันแหกขาแล้วก้มลงดูรูหีแล้วหัวเราะบอกเพื่อนมันว่า เฮ้ย ซิงๆเลยเว้ย แล้วมันก็ดันนิ้วลงมาชักเข้าชักออกจาก 1 เป็น 2 แล้ว 3 จนฉันครางลั่นห้องเลย แล้วมันก็ดันควยเข้ารูหีแต่ของมีนเข้าได้แค่หัวเพราะรูหีฉันเล็กมันเข้าไม่ได้ ฉันเลยได้ทีบีบหีสุดชีวิตไม่ให้ควยมันเข้ามา มันอารมณ์เสียโถมตัวเอาควยยัดลงมาอย่างแรงจนควยเข้าไปครึ่งนึงฉันร้องอยากเจ็บปวดเหมือนหีแหก แล้วมันก็เริ่มกระเด้าจนควยยุบไปทั้งลำฉันร้อง โอ๊ยใหญ่เลย หีแหกแน่เลย แล้วมันก็กระเด้าเร็วรัวจนฉันเงี่ยนอย่างแรง หีปลิ้นตามมันยัดเข้าออกน้ำตาเล็ดเลย ของมันใหญ่จริงๆ แล้วพวกเพื่อนมันก็ทำให้เวลาไม่ว่าง สองมือมันให้กำควยแล้วชักให้ม่านอีกคนเอาควยยัดปาก อีกคนเอาเอาควยชักไปมาจนน้ำแตกเต็มหน้า มันสั่งให้เลียเลยต้องเลีย แล้วไอ้เพื่อยมันกับไอ้เตอร์ก็ช่วยกันยัดควยมันลงในรูหีแล้วเพื่อนมันแยงรูตูด

สองรูทีเดียวแทบระเบิด แต่เงี่ยนอย่างแรง ยังไม่พอฉันบอกให้มันเอาอีก เอาอีก เร็วอีกไอ้เวรมึงไม่มีแรงเลยเร็วอีกดิวั อ๊า อ๊ะ เย็ดมันบ้า เอาอีก พอมันจะเอาออกฉันบอกว่าเดี๋ยวสักสองสามทีแล้วมันก็ฉีดน้ำกามพุ่งเข้ารูหี จะออกแล้ว ออกแล้ว น้ำหีฉันแตกแล้ว พวกมันไม่พอ สลับกันอีก เพื่อนมันอีกคนก็ยืนต่ออยู่ ฉันคลานหนีแล้วมันก็ตามมายัดเข้ารูหีทั้งที่ฉันคลานอยู่แล้วกระเด้าจนฉันโทรมเลย ยังไม่พอมันพาฉันไปบนโต๊ะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ruksit

- ฉันคือ ruksit และเขียนนวนิยาย "เย็ดเปิดซิงหามเตียง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
973 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?