ขอบใจรุ่นพี่

ขอบใจรุ่นพี่

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่อโจ อายุ22ปีเพิ่งเรียนจบและได้ทำงาน ผมได้รู้จักรุ่นพี่คนนึงชื่อพี่ออย เธออายุประมาณ30ปี พี่ออยเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทคนนึงของผม เราเคยทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันแต่ตอนนี้เธอลาออกและไปทำงานที่ใหม่แล้ว พี่ออยเคยมีสามีมาแล้วแต่หย่าร้างกันและไม่มีลูกด้วยกัน พี่ออยเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีเลยทีเดียวเรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึงแบบว่าสมบูรณ์แบบ35 24 36 อะไรประมาณนั้น แล้วก็สูงประมาณ 170ซ.ม อ้อลืมบอกไปเธอเป็นคนที่แต่งตัวเก่ง คือประเภทแต่งออกมาแล้วก็ดูดี ถึงแม้ว่าพี่ออยจะลาออกไปแล้วแต่เราก็ยังติดต่อและนัดเจอกันอยู่บ่อยๆแต่เวลาที่ไปกันทีก็จะไปเป็นกลุ่ม4-5คน ผมบอกตรงๆนะครับว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอเกินเลยไปจากเพื่อนผมเลยอยู่ในกลุ่มได้อย่างสนิทใจ

แล้ววันนึงผมก็ได้สัมผัสกับรสชาติที่ผมไม่มีวันลืมอีกเลย วันนั้นเราไปเที่ยวผับแถวรัชดาซอย4ด้วยกัน 4คน มีผม พี่ออย แล้วก็เพื่อนพี่ออยอีกสองคนซึ่งผมก็รู้จักแต่ไม่ค่อยสนิท พวกเราไปรถคันเดียวกันคือรถพี่ออยโดยมีผมเป็นคนขับ พวกเรากินเหล้ากันนิดหน่อยแต่จะหนักไปทางแด๊นซ์ซะมากกว่าวันนั้นพี่ออยมาในชุดแซกสั้นสีดำซึ่งตัดกับผิวขาวของพี่ออยเป็นอย่างมาก คืนนั้นพี่ออยกับผมเต้นเบียดกันตลอดจนเพื่อนเธอแซวว่าเธอจะได้ผัวใหม่แต่ผมกับพี่ออยก็ได้แต่หัวเราะ พอซักประมาณห้าทุ่มกว่าๆเพื่อนพี่ออยก็ชวนกลับแต่พี่ออยยังไม่อยากกลับเพื่อนเธอสองคนเลยขึ้นแท็กซี่กลับไปก่อน ตอนนี้ก็เหลือแต่ผมกับพี่ออยสองคนเรายังคงเต้นกันอย่างสนุกสนานแต่ก็มีช่วงเพลงช้าๆพี่ออยก็ชวยผมกอดกันเต้นแบบเต้นรำอะไรประมาณนั้น เมื่อได้กอดและใกล้ชิดทำให้ผมรู้สึกแปลกๆจนบางทีพี่ออยก็แซวผมว่ามีท่อนอะไรแข็งๆมาชนที่หน้าขาเธอ ช่วงที่เต้นกันอยู่บางทีผมก็หอมแก้มและก็ซอกคอของเธอส่วนเธอก็บ่นว่าทำอย่างนี้ถ้าพี่เกิดอารมณ์ขึ้นมาใครจะช่วย ผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมรับผิดชอบเอง

ประมาณตีหนึ่งกว่าพี่ออยจึงชวนผมกลับวันนั้นคนแน่นมากผมจึงจูงมือพี่ออยออกมาจนถึงลานจอดรถ พี่ออยเห็นว่าผมดื่มเหล้ามากว่าเธอเธอจึงขอขับรถเองเนื่องจากกลัวด่านตรวจแอลกอฮอล์ ระหว่างที่พี่ออยขับรถผมก็คุยกับเธอไปเรื่อยแต่สายตาของผมก็มองขาขาวและเนินอกเธอตลอดจนเธอยื่นมือมาปิดตาผมแล้วบอกว่าเธอก็เขินเป็นเหมือนกันนะผมจึงจับมือเธอไว้แล้วจูบไปที่มือแล้วเลื่อนไปที่แขนไปเลื่อยจนถึงซอกคอแล้วก็แก้ม พี่ออยก็บ่นว่าอย่าทำอย่างนี้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ขอบใจรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนกะเทยเย็ด

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?