ผิดไหม

ผิดไหม

หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ เวลาจะเย็ดกันหนูได้ยินแม่บอกพ่ออย่าทำเสียงดัง เดียวลูกตื่น อยู่เสมอ แต่พอได้สักพักแม่เองส่งเสียงซีดซาด ครวญคราง จนเหงือหนูไหล เกร็งตัว ช่วยตัวเองไปพร้อมๆกับแม่ จะไม่ให้แม่ลืมตัวได้อย่างไร เพราะหนูเห็นพ่อโลมเลียแม่ตั้งแต่ฝ่าเท้า ต้นขารูตูด รูหีจับแม่พลิกไปพลิกมา จนแม่ต้องร้องขอ เพราะแม่คงเงี่ยนจัด หนูเห็นพ่อแกล้งแม่เสมอๆจนแม่ทนไม่ไหวเป็นฝ่ายขึ้นขย ่มพ่อเสียเอง

ขนาดหนูนอนดูน้ำหนูไหลกกน.เปียกแทบทุกคืน ส่วนแม่นั้นรอบคอ หน้าอก ต้นแขน จะมีแต่รอยจ้ำรอยฟันของพ่อทั้งนั้น เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ฝังอยู่ในใจหนู หนูอยากให้สามีหนูทำกัยหนู เหมือนพ่อทำแม่ หนูพยายามหลายครั้งหลายหนก็ไม่สำเร็จ เขาไม่ชอยเล้าโลม จะสอดใส่กระเด้าๆๆๆหนูยังไม่ทันตั้งตัว น้ำอุ่นๆพุ่งปรีดหนูก้ทำเป็นเสร็จ เขาพลิกตัวหลับกรนเสียงดัง ส่วนหนูลืมตาโพลงใช้มือช่วยนึกถึงบทบาทของพ่อทีเย็ดแ ม่ซึ่งมันฝังอยู่ในใจหนูมานานจนเสร็จ ยิ่งมาระยะหลังนี้เขาทิ้งให้หนูอยู่กับลูกเท่านั้น ต่อมาแม่หนูเสียเพราะเป็นเนื้องอก ทำให้พ่อต้องอยู่คนเดียว พ่อคงเหงาคิดถึงแม่ หนูต้องกลับไปเยียมพ่อบ่อยๆ พ่อได้เล่นกับหลานคลายเหงาได้บ้าง หนูพักกับพ่อ2-3คืน กลับมาอยู่กับผัว ขณะที่อยู่กับพ่อหนุคิดวางแผนคืออยากได้ประสบกามอย่า งพ่อเย็ดแม่

หนูคิดได้ว่าพ่อชอบดูหนังxอยูเสมอ หนูเลือกหนังจากแคตล็อก เลือกเอา Dvd ที่เรื่องแม่เย็ดกับลูกชาย พี่เย็ดนัอง และที่มากคือพ่อเย็ดลูกสาว โทรสั่งพร้อมส่งเงีน แต่ให้ส่งของในนามพ่อ ลงชื่อเพือนผู้ส่ง โทรเช็คของบอกว่าส่งมาแล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผิดไหม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๖.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?