เรื่องที่ไม่น่าเกิด

เรื่องที่ไม่น่าเกิด

ผมมีเรื่องอยากจะเล่าสู่กันฟัง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ดีและไม่น่าเกิดขึ้นเลย คือว่า ครอบครัวผมนั้นมี 4 คน คือผม พ่อ แม่ และน้องสาว ผมเริ่มอยากรู้อยากเห็นสัดส่วนของผู้หญิงจริงๆสักทีแต่ผมไม่รู้จะไปหาดูได้ที่ไหน จนอยู่มาวันหนึ่ง วันที่เริ่มต้นในสิ่งเลวร้ายมาตลอด ลืมบอกไป พ่อผมอายุ 45 ส่วนแม่นั้น 33 แม่ผมนั้นเป็นคนขาวเพราะที่บ้านผมเป็นคนจีนและแม่ผมนั้นเป็นคนออกกำลังกายตลอดเลยทำให้รูปร่างและทรวดทรวงนั้นดี อวบขาว หน้าตาก้ถือว่าใช้ได้ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่ผมหรอกนะครับ จนมาวันหนึ่ง ผมก็แต่งตัวเตรียมจะไปโรงเรียนเหมือนทุกวัน ผมก็ลงมานั่งทานข้าวแล้วน้องผมก็ลงมานั่งทานกับผมส่วนพ่อผมนั้นออกไปก่อนแล้ว แม่ผมก็แต่งตัวไปทำงานใส่กระโปรงสั้นลงมา ( แม่ผมทำงานใน บ.เอกชนแห่งหนึ่ง ) ก็ลงมานั่งทานกัน 3 คน แล้วทีนี้น้องผมเกิดซุ่มซ่ามมือไปปัดแก้วน้ำตกแตก แม่ผมก้เลยบอกอย่าให้ผม 2 คนลูกจากโต๊ะเพราะเดี๋ยวแก้วบาด เดี๋ยวแม่เก็บเอง แม่ก็เลยย่อตัวลงไปเก็บ ทันใดนั้นเอง กระโปรงที่แม่ใส่อยู่นั้นสั้นมากทำให้ผมเห็นกางเกงในสีขาวของแม่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ผมเลยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วแอบมองแต่ไม่ให้แม่รู้ตัว สักพักแม่ก็ลุกขึ้นผมเสียดายมาก ไม่รู้ว่าจะได้เห็นแม่โป๊อย่างนี้อีกรึป่าว วันนั้นทั้งวันผมเรียนไม่รู้เรื่องเลย ภาพกางเกงในแม่คาอยู่ในตาผมตลอดเวลา ผมเลยคิดได้ว่า ในเมื่อไม่รู้ดูของจริงจากไหน ก็ดูของแม่ตัวเองนี่แหละ พอกลับถึงบ้าน ผมมาถึงคนแรก ผมรีบเข้าห้องแล้วรีบช่วยตัวเองไป 1 ที

สักพักแม่กลับมาไปเปลี่ยนสื้อผ้าแล้วไปทำกับข้าวผมเลยแอบย่องไปในห้องแม่ จะไปหารื้อดูกางเกงในที่แม่ยังไม่ซัก ปรากฎว่าไม่มีเลยแม่ดันซักหมดแล้วทำให้ผมเสียดายมากผมอยากดมกลิ่นผ่านกางเกงในแม่ก็ยังดี จนผมต้องรอวันต่อมา ทีนี้ผมไม่ผิดหวังครับ ผมเจอกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ มีกลิ่นชวนดมมาก ผมเลยรีบงัด***ผมแล้วสำเร็จความใคร่โดยจินตนาการว่าได้ร่วมเพศกับแม่ผ่านกางเกงในแล้วผมก็เอายกทรงลายลูก

ไม้สีเดียวกันมาดมสักพักน้ำผมก็ออกอย่างรุนแรงผมชักไม่ทันน้ำเลยเลอะกางเกงในแม่หมดเลย กลัวก้กลัวแม่จะรู้ แต่สุดท้ายทีนี้เหมือนแม่จะรู้ครับคือแม่ล็อคห้องเลยผมเลยอดดมกลิ่นจากกางเกงในแม่เป็นอาทิตย์ ทำให้ผมหงุดหงิดมากผมเลยตัดสินใจเจาะรูห้องน้ำเพื่อที่จะได้แอบดูแม่อาบน้ำ แล้วพอกินข้าวเสร็จแม่ผมก็ไปอาบน้ำ ผมก็ย่องตามไปในใจผมระทึกมากจะได้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kameaw

- ฉันคือ kameaw และเขียนนวนิยาย "เรื่องที่ไม่น่าเกิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
17/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
568 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แบ่งผัวให้เพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?