ครั้งแรก

ครั้งแรก

ชื่อดอนอายุ 17 ปี (มีเซ็กครั้งแรก)เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัด จบ ม.3 ก็ใช่ได้แล้สำหรับเด็กบ้านนอก มาทำงานเป็นพนักงานขายของตามห้าง โรบินสัน รัชดา ได้ประมาณ 2 เดือนจากเด็กต่างจังหวัดตัวดำๆ ก็ขาวจั่วเลย โดนคลอรีน นิดเดียวทำให้ดูดีขึ้นถนัดตาเลย ช่วงตอนทำงานนั้นผมได้เช่าห้องพักใกล้ๆกับที่ทำงานใน ซอยนาทอง เป็นบ้านพักไม้ 2 ชั้น หลังจากเลิกงานก่อนนอน 4 ทุ่มผมนอนไม่ค่อยหลับซักวันเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน เพราะข้างห้อง !กันทุกคืน เสียงดังมาก จากผมเป็นคนไม่รู้เรื่องเซ็ก จจนกลายเป็นคนเงี่ยนตลอดเวลาเลย จึงตั้งปณิธานไว้เลยว่า จะต้อง!สาวให้ได้ภายใน 2 เดือนหลังจากนี้ (พูดกับตัวเอง) ทุกๆวันจากเสียง!กันจากข้างห้อง เสียงครวญคราง มันยั่วใจทำให้ผมหยุดงาน วันหนึ่งเพื่อจะได้ดูเขา!กันให้เต็มตาไม่ใช่ฟังแต่เสียง ผมเจาะรูผนังข้างห้องเท่าเหรียญบาทโตพอสมควรที่จะสำรวจห้องข้างๆได้ทุกมุม

แวใช้กระดาษทึบปิดด้านห้องตัวเองไว้ เมื่อไดฃ้เวลว 4 ทุ่มตามเป้าหมายผมเริ่มปฏิบัติการ วันนั้นข้างห้องผมเริ่มมีเสียงแปลกๆกว่าเดิมคือร้องเสียงค่อนข้างละเมอแปลกๆลอยๆผมเลยแกะกระดาษที่ปิดไว้ดูให้เต็มตา

ขอโทษครับภาพที่เห็นไม่ใช่(พี่แก่นกับพี่ช่อ)ผัวเมียข้างห้องหรอก แต่เป็นพี่แก่นกับใครก็ไม่รู้ผมไม่รู้จักผมเห็นพี่เเก่นนอนล่อนจ้อน อยู่ตรงกลาง! น้อย ของผู้หญิงตัวเล็กๆพี่แก่นกำลังเลียอย่างเมามัน ส่วนผู้หญิงร้องฟังไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร สักพักพี่แก่นขยับตัวผมเห็น! น้อยๆแดงแจ๋เลยครับมันไม่มีขนเลยเนียนมากสวยจริง สักครู่พี่แก่นก็ใช้นิ้วแหย่รู! น้องคนนั้น ชักเข้าชักออก จนน้องคนนั้นน้ำแตกคามือพี่แก่นสักพักพี่แก่นก้บอกให้น้องคนนั้น เอาหมอนรองก้น และให้ถ่างขาออกมากๆ พร้อมกับจับเอาหัว! พยายามสอดดันเข้าไป ผมเห็นดันอยู่นานก็ไม่เห็นโยกสักที่ สุดท้ายผมได้ยินน้องคนนั้นบอกว่าเจ็บอย่าทำเลย ผมคิดว่าไม่น่าเผป็นไปได้นะ เพระเมื่อครู่ยังโดนนิ้วแหย่หยกๆ และแล้วพี่แก่นก็หยุด ถึงบางอ้อเลยครับเด็กสาวบริสุทธิ์ครับผมมองเห็นถนัดตาเลย เลือดครับ พี่แก่นเดินออกไปหยิบผ้าชุบน้ำในกระติกน้ำร้อนมาเช็ดเพื่อทำอะไรต่อแน่ผมคิด ไม่ผิดครับพอเช้ดเสร็จพี่แก่นก้มลงดูดนม น้อยๆ แต่คงไม่ชอบมั้งเพราะนมเล็กไป สุดท้ายก็ก้มลงเลียที่! น้อยๆอีกครั้ง

น้องคนนั้นไม่ร้องเจ็บแต่ก้มหน้าขึ้นมาดูปากร้องอูยๆๆผมเงี้ยตัวแข็งเลยเพราะไม่เคยเห็นเต็มตาอย่างนี้สักทีหลังจาก

นั้นพี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
578 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สมุยหาดสวรรค์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?