น้าเขยสุดเสียว

น้าเขยสุดเสียว

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ น้าผมแต่งงานกับพ่อหม้ายครับ เขาเป็นทหาร อายุ 45 ปี สามีของน้า มีลูกติดมาด้วย 1 คนครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย หน้าตาดีมากครับ จัดว่าเป็นผู้ชายหล่อคนหนึ่ง อายุ 20 ปี สมมุติว่าชื่อ “เก่ง” นะครับ ผมกับเก่งเคยมีอะไรกันบ้างเวลาเขากลับมาบ้าน ไว้ผมค่อยเล่าให้ฟังนะครับ วันนี้เอากับน้าเขยก่อน

ผมชอบแอบดูน้าสาวกับน้าเขยปฏิบัติการรักกันอยู่บ่อย ๆ เหตุการณ์ดำเนินไปอย่างปกติ จนกระทั่งวันหนึ่ง น้าสาวไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด 1 เดือน ผมอยู่บ้านกับน้าเขยตามลำพัง เหตุการณ์ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ผมรู้สึกไม่สบาย แต่ก็ลงมาเตรียมอาหารเช้าให้น้าเขย ขณะเตรียมอาหาร ก็รู้สึกหน้ามืด น้าเขยเตรียมเข้าห้องน้ำ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ลงมาเห็นพอดี เลยประคองขึ้นไปห้องนอน น้าเขยเอามือขวาโอบมาทางหลังของผมและฝ่ามือตะปบลงบนนมของผมพอดีและบีบมันเบา ๆ ไม่ทราบว่าบังเอิญหรือจงใจ ขณะขึ้นบันใด ผมรู้สึกได้ว่าข้างล่างของน้าเขยแข็งดันผ้าขาวม้า ชนขาอ่อนของผมตลอดเวลา

น้าเขยพาผมเข้าไปในนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วออกไปหยิบยาให้ผม ผมชำเลืองดู เห็นของเขาโด่ออกมานอกผ้าขาวม้าอย่างเห็นได้ชัด

น้าเขยกลับมาอีกที พร้อมยาและน้ำ เขาเอามาให้ผม แล้วประคองผมให้ทานยา แล้วไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ผม ผมบอกให้น้าเขยไปทำงาน แต่เขาบอกว่า จะอยู่ดูแลผมก่อน แล้วค่อยไป หากผมเป็นอะไรไปเดี๋ยวน้าสาวจะต่อว่าเขาได้

น้าเขยอาสานวดให้ผมโดยถามว่าผมจะรังเกียจไหม ผมไม่แน่ใจในความรู้สึกของเขา จึงตอบว่า อย่าเลย เขาบอกว่าผมรังเกียจเขาหรือ เห็นว่าเขาเป็นน้าเขยหรือ ผมบอกว่า ไม่ใช่อย่างนั้น เขาจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้น ผมต้องให้เขานวดให้

น้าเขยขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วเริ่มนวดที่ขา 2 ข้างของผม ผมนอนหลับตา แต่ก็แอบชำเลืองดูบ้างบางครั้ง เห็นน้าเขยมองที่อวัยวะของผมตลอดเวลา ผมใส่ชุดนอนบาง ๆ พอนอนหงายลงไป ตรงนั้นก็จะนูนออกมาจนเห็นเป็นรูปร่าง

เขานวดไป ก็เอามือดึงชุดนอนผมให้แนบเนื้อยิ่งขึ้น บางครั้งก็เขานวดตรงต้นขา ใช้มือสัมผัสแบบไม่ตั้งใจบ้าง ผมสังเกตเห็นอวัยวะของเขา ตั้งเด่ เขาพยายามหยิบผ้าขาวม้ามากองไว้ข้างหน้า เพื่อปกปิด แต่เวลาเขาขยับตัว ผมก็เห็นได้

ผมอยากลองใจน้าเขย จึงแกล้งทำหลับ โดยทำเสียงกรนเบา ๆ น้าเขยนวดต่อไปอีกสักพัก ผมก็ยังคงทำเสียงกรน เขาคิดว่าผมหลับจริง ๆ จึงหยุดนวด เขาเอามือขึ้นมาลูบตรงอวัยวะของผมเบา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้าเขยสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นากับแฟน2

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?