พาน้อง

พาน้อง

ตอนนั้นเราอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งเราเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาเราเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องเดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นเราแล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องตั้งแต่นั้นน้องสาวเราสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องเราหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆแล้วก็เลยเริ่มแอบดูน้องอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ... ตอนเด็กๆเคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 - 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องก็เห็นน้องช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่น้องกลับจาก รร.แล้วมาหลับที่

โซฟาก็จะแอบไปจับของๆน้อง ก็แอบลูบหน้าอก กะหม้อแล้วมีบางทีก็แอบเอา กกน.น้องที่ถอดไว้มาดม แล้วมีอยู่วันเรากำลังดูหนังโป๊อยู่ที่ห้องรับแขก ตอนนั้นวีดีโออยู่ที่ห้องรับแขกน้องก็กลับมาจาก รร. เราก็รีบปิดตอนนั้นกำลังมีอารมณ์มากก็ว่าวอยู่ด้วยน้องก็เดินไปอาบนํ้าก็เลยกะจะแอบดูน้องแล้วว่าวเหมือนเดิมก็เห็นน้องช่วยตัวเองในห้องนํ้าเราก็กะจะว่าวให้ออกแต่มันกลับอยากมากขึ้นอยากจะเอาน้องจริงๆมากๆเลยก็เลยตัดสินใจเคาะประตูเรียกน้องออกมาแล้วถามว่าทําอะไรอยู่แล้วก็บอกว่ารู้นะว่าช่วยตัวเองอยู่น้องก็หน้าแดงเลย บอกว่าป่าวไม่ได้ทำอะไร เราก็บอกว่าอยากดูวีดีโอโป๊ไหม น้องมันสั่นหน้าบอกไม่ดูแต่เราไม่สนดึงมือน้องตามออกมาโดยมีผ้าเช็ดตัวพันร่างอยู่ แล้วก็เปิดหนังให้น้องดูคือก่อนที่จะเรียกน้องออกมาเราก็เตรียมเปิดหนังไว้แล้วพอเปิดแล้วเราก็จับมือน้องไว้แล้วเราก็ยืนด้านหน้าน้องทําเป็นไม่มองน้องเปิดหนังได้สักพักเราก็ถามว่ามีอารมณ์ไหมน้องก็ไม่ตอบเราบอกว่าเรามีอารมณ์ช่วย

หน่อยสิใช้มือช่วยหน่อยแล้วก็จับมือน้องมาจับของเราจับให้รูดของๆเรา แล้วเราก็ลูบตัวน้องน้องก็ไม่ได้ว่าอะไรเราก็เลยก้มหน้าไปเลียหม้อให้น้องเลย น้องก็ไม่ได้ขัดขืนแต่ก็หน้าแดงแล้วก็ไม่กล้ามองหน้าเรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พาน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บัญเอิญเจอคู่สวิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?