เพื่อนสอนว่าว

เพื่อนสอนว่าว

ตอนนั้นเราอยู่ ม.1 ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเราเป็นคนที่ไม่รู้

จักการชักว่าวและการช่วยตัวเองเลย แต่มีวันหนึ่งเป็นโอกาสดีครั้งแรกของเราซึ่งเพื่อนของเรา

(5 คน ชื่อ โจ้,มีน,ภูมิ,ไอซ์,เจมส์ ส่วนเราชื่อ นัท )จะสอนชักว่าว (หรือต้องการจะแกล้งเราก็ไม่รู้) (ซึ่งเราเป็นคนที่หล่อเอาการเหมือนกัน)ซึ่งตอนนั้นเป็นคาบพักหรือคาบกินข้าว นั่นเอง ไอโจ้มันมาบอกเราว่าไปห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อย(ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่ามี ไอมีน ภูมิ ไอซ์และไอเจมส์อยู่ในห้องน้ำแล้ว) เราก็บอกว่าเออๆๆได้เลยพอถึงห้องน้ำ เราก็บอกว่าเดี๋ยวเรารอข้างนอกแต่มันบอกว่าเข้ามาในห้องน้ำกับมันก็ได้ แต่เราบอกไม่เอา มันก็บอกว่าต้องเอา เราก็พยายามเดินออกไป แต่ไอโจ้มันเรียกทั้ง 4 คน ออกมา จับเราไว้แล้วลากเข้าห้องน้ำ มันบอกให้ไอมีน ไอภูมิ

ไอไอซ์ และ ไอเจมส์ จับเราไว้ แล้วมันก็แก้ผ้าเราทีละชิ้น เราก็บอกว่า อย่าๆๆหยุดๆ นะ แล้วไอโจ้ก็ถอดกระดุมทีละเม็ดแล้วถอดเสื้อออก แล้วมันก็หัวเราะว่า พวกมึงดูดิหัวนมสีชมพูของไอนัทน่าดูดมั้ย 55+ เราก็บอกว่าหยุดนะ

เราตะโกนแต่ไอไอซ์ไปปิดประตูห้องน้ำชายและล็อกเอาไว้ แล้วมันก็ลากเราออกมาข้างนอกซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีใครเห็นและไม่มีใครได้ยิน เสียงแร้ว แล้วไอโจ้ก็ปลดกางเกงเราออกเหลือแต่กางเกงใน แล้วก็ถามเราว่าเคยชักว่าวมั้ยเราก็บอกว่าเคย (เรานึกว่าชักว่าวคือการละเล่น) แล้วมันก็บอกว่าง้นลองชักว่าวหั้ยดูดิ เราก็บอกว่าไม่มีว่าว แร้วมันก็ตบหัวแล้วบอกว่าชักว่าวที่ใช้ควยอะ ราบอกว่าไม่เคยยยยย แล้วมันก็บอกว่าเด๋วสอนไห้ เราบอกว่า ไม่เอา อย่าทำกูเราก็ดิ้นแต่ก็ไม่หลุด มันก็ถอดกางเกงในออก จนเห็น ควยอันหลับไหลอยู่ ไอเจมส์ก็บอกว่า ยาวไม่ใช่เล่นนะมึง แล้วไอเจมส์ก็หัวเราะ ไอโจ้ใช้แผนขั้นต่อไปคือเอามือรูดควยลง แล้วรูดขึ้น เราบอกว่าเสียวอย่าทำกู ปล่อย แล้วมันบอกว่า

ถ้าอยากให้ปล่อยก็รอให้เสร็จก่อน มันก็รูดเร็วขึ้นเราดิ้นเพราะเสียวแร้วไอมีนก็บอกว่ากูขอต่อ ไอมีนก็รูดเร็วขึ้นและให้เพื่อนคนอื่นต่ออีกสามคนจนครบ เราบอกว่าเสียวๆๆมากๆๆ ปล่อยนะ แร้วเราก็บอกว่าปวดฉี่ มันบอกว่าเออใกล้ออกแร้วสิแล้วน้ำเราก็แตกใส่น่าไอโจ้ แร้วมันก็ไห้ไอพวกน้นปล่อยมือ แร้วเราก็จะใส่เสื้อผ้าแต่มันบอกว่าอย่าพึ่งไป แร้วมันก็เอากางเกงในของเราอุดปาก แร้วไอโจ้ก็แก้ผ้า แร้วไห้ทุกคนแก้ผ้าด้วย แร้วมันก็ไปเอาน้ำมาราดตัวเรามันบอกว่าสบายมั้ย อาบน้ำไห้ตอนบ่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีนะ

Anonym | 4/26/2024 - 19:56

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Habenn

- ฉันคือ Habenn และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสอนว่าว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลุมเย็ด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?