แฟนฉันเอง

แฟนฉันเอง

วัน หยุดที่ผ่านมานี้พ่อกับแม่ของต้นซึ่งพี่ชายลูกพี่ลูกน้องที่ฉันอาศัยอยู่ ด้วยไปต่างจังหวัดกันหมด จึงเหลือเราอยู่กัน เพียงสองคน ต้นแก่กว่าฉัน 3 ปี เขาอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัย พวกเราจึงนัดกันชวนเพื่อนมาปาร์ตี้เล็กๆ กันที่บ้าน แต่แล้วก็ไม่ได้สนุกดังที่คาดไว้ เพราะเมื่อใกล้จะถึงวันหยุดเพื่อนๆ ของเราต่างก็ติดธุระมาไม่ได้ ดังนั้นฉันจึงชวนพี่ชาย ของฉันว่า "เราไปเช่าวีดีโอมาดูกันและมีปารตี้เล็กๆ กันสองคนก็ได้" เขาก็ดูเหมือนจะเห็นด้วย และก็เป็นคนอาสาไปยืม วีดีโอที่ร้านหน้าปากซอยมา ส่วนฉันจะเป็นฝ่ายเตรียมของขบเคี้ยว ไม่นานนักพี่ชายก็กลับมาพร้อมกับวิดีโอ และฉันก็อาบน้ำ เสร็จพอดี ฉันสวมชุดนอนเผื่อดูหนังจบจะได้หลับไปเลย พี่ต้นมองฉันแล้วก็ล้อที่ฉันที่เตรียมตัวมาหลับว่า "ก็ดีนะจะได้ ไม่นอนโป๊" แล้วฉันก็หัวเราะ ฉันไม่เคยเห็นสิ่งที่นอนหลับอยู่ในกางเกงในของเขา แต่หลังจากที่เขาไปอาบน้ำ และเข้ามา ที่ห้องนั่งเล่น ฉันก็พอสังเกตเห็นมันได้ เพราะเขาใส่ชุด

นอนแบบหลวมๆ เราสองคนนั่งกันบนโชฟา แล้วก็เริ่มเปิดวิดีโอดูกัน จากตอนแรกของหนังที่ดู ฉันก็เอะใจแล้วเกี่ยวกับที่เค้าล้อฉันเมื่อตอนแรก เพราะหนังที่เขาเปิดมันเรทเอ็กซ์ แต่ท่าทาง เค้าอยากจะดูมาก ถ้าฉันทักท้วงก็เกรงว่าเขาจะไม่พอใจ ฉันจึงไม่ได้พูดอะไรเลย ได้แต่ยิ้มแห้งๆ แล้วก็หันหน้าไปที่จอทีวี ไม่นานนักฉันก็สังเกตเห็นว่า สิ่งที่อยู่ในกางเกงของเขาเริ่มพองตัวขึ้น แต่ตัวฉันเองก็เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าที่ระหว่างขา ของฉันจะรู้สึกเปียกแล้วนิดๆ ชายกระโปรงของฉันเลื่อนขึ้นเล็กน้อย และฉันก็ควบคุมการขยับขาของฉันไม่ได้เสียด้วย ฉันเห็นว่าเขากำลังชำเลืองดูฉันจากหางตาของเขา แต่ก่อนหน้านั้นฉันก็สังเกตเห็นมือของเขาหายไปในกางเกงของเขาแล้ว ตอนนี้มือฉันก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเลื่อนลงไปที่หว่างขาที่กำลังเปียกโดยอัตโนมัติ และฉันก็เริ่มสนุกกับการเสียดสี สอดคล้องกับจังหวะการเสียดสีกันในจอทีวีใน ที่สุดขอบเขตของความเป็นลูกพี่ลูกน้องของเราก็สิ้นสุดลง เมื่อพี่ชายของฉันได้ถอดกางเกงเขาออก และปล่อยให้ ท่อนเนื้อของเขาออกมา ฉันไม่เคยเห็นของเขามาก่อน และขนาดของมันก็ใหญ่กว่าของแฟนของฉันอีก ฉันรู้สึกว่าของเขา เกือบจะ 8 นิ้วได้ ขณะนั้นเขาก็เริ่มรูดมันขึ้นลงๆ เป็นจังหวะ ฉันไม่ได้คิดที่จะทลายความเป็นลูกพี่ลูกน้องของเราเลย แต่ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ร่างกายของฉัน

เลื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วีรเทพ คล้ายสุรินทร์

- ฉันคือ วีรเทพ คล้ายสุรินทร์ และเขียนนวนิยาย "แฟนฉันเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซิงน้องบี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?