เอากับคนอื่นค่ะ

เอากับคนอื่นค่ะ

นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถ

กลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟน

มีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว มีคนงานคน

หนึ่งเป็นพม่าเขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลย

ไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป

แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้ ก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนบอกแบบไหนดีละ

คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องดึงตัวเรา เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า โดนชัยดูดนมโดนจูบ โดนเอามือจับเนินโดนเอานิ้วแหย่เรียกว่าโดนเกือบทุกอย่างที่ชัยทำ ชักไม่ค่อยดีเพราะเสียวๆไปด้วย

ทีนี้ชัยแก้ผ้าออกบ้างเราก้เลยยอมนอกใจแฟน ไอ้นั่นของชัยใหญ่มาก ตอนชัยจับเราอ้าขาแล้วเลียนะชอบมาก ชัยเอาไอ้นั่นใส่เข้าแล้วทำ เราเองต้องยอมเลย ทั้งเสียวทั้งสนุกไปด้วย เพราะใจอยากมากไม่ได้

กับแฟนหลายวันแล้ว ชัยทั้งโยกทั้งส่ายเก่งมาก จากทีแรกเราไม่กล้ากอดเขาจนต้องกอด ยิ่งตอนเราใกล้เสร็จนะสุดยอดมาก เรายิ่งเกร็งตัว ชัยทำใหญ่แรงๆจนสุดยอดมากๆ เราเสร็จก่อนชัยตอนชัยเสร็จได้

อารมณ์มากเลยชัยทำเร็วมากเสียงดังจริงๆ เราเข้าห้องน้ำทำความสะอาดโดยใช้ผ้าขาวม้าที่แขวนไว้ดูแปลกดี ชัยออกมาจากห้องน้ำแก้ผ้าเดินออกมาเลย เราอายมองเขาแบบเขินๆ แต่ชัยดูไม่อายอะไรเลย เรา

เตรียมจะแต่งตัวชัยบอกแก้ผ้านอนกอดกันดีกว่าไม่มีใครเห็นเราอยู่กันสองคน ตกลงเรานอนกอดชัย กอดครู่เดียวเป็นเรื่องโดนรอบสอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับคนอื่นค่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2087 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเซ้กส์ไม่เลือก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?