แม่…คือ ผู้ให้แด่ลูก…..จริงๆ

แม่…คือ ผู้ให้แด่ลูก…..จริงๆ

ในโลกนี้……คนที่ดีกับเราอย่างจริงใจ มีน้อยยิ่งนัก….. แม่ของผม…ก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนน้อยนั้น ลูกอยากได้อะไร….แม่จะพยายาม หามาให้…ทุกอย่าง …… แม้กระทั่ง….ความสุข.. ที่ลูกต้องการ ..แม่

ก็ยอม ..แม่….ยอม…เพราะรัก ลูกมากจริงๆ…..และนี่คือเรื่องจริงของความรักที่แม่…ของผม มีให้ต่อผม….

แม่ของผม ขณะนี้อายุ 38 ปี มีลูก 2 คน เป๊นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 13 ปี หลังจากพ่อเสียไปโดยทิ้งเงินประกันชีวิตไว้ประมาณเกือบ 3 แสนบาทให้เป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง

เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้งๆที่อาชีพของแม่คือค้าขายผลไม้ในตลาด แม่เป็นคนหน้าตาดี รูปร่างก็ค่อนข้างอวบใหญ่ และมีอัธยาศัยไมตรีต่อผู้คนดี จึงมีลูกค้าประจำมาช่วยอุดหนุน

ตลอด แต่…แม่ก็ยังครองตัวเป็นม่ายมาตลอด เพราะยังเสียใจและยังคิดถึง พ่อ อยู่…..แม่จึงไม่เปิดโอกาสให้ใครเลยมาเกาะแกะแม่ได้อีก

ยังโชคดี ที่แม่และพ่อได้ มรดกจากตา…ให้บ้านหลังพอสมควร มีเนื้อที่ประมาณ 75 ตร.วา และสภาพบ้านยังคงแข็งแรง อยู่ และมีรั้วรอบขอบชิด แต่ไม่ติดกับบ้านอื่นๆเท่าไร เนื่องจากมีที่ว่างๆ คั่นอยู่ ส่วนอีก

ด้านหนึ่งเป็นถนนของหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากตลาดผลไม้ที่แม่ค้าขายอยู่ จึงไม่เปลี่ยวแต่อย่างใด ผมกับน้องไม่ค่อยได้พบหน้าแม่สักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ แม่จะอยู่ที่ตลาด กลับมาถึงบ้านดึก ก็ตอนที่

เราเข้านอนแล้ว สำหรับผมนั้น ก็ไม่ได้ช่วยแม่ ดูแลบ้านเลย เพราะมัวแต่เที่ยวไปเรื่อยตามประสาวัยรุ่น ปล่อยให้น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว จนมาเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนั้นใกล้ปีใหม่ ผมนำเพื่อนมาที่บ้านกลุ่ม

หนึ่ง เนื่องจากไม่มีใครอยู่บ้าน ผมและเพื่อนจึงซื้อเหล้าและกับแกล้ม มากินกันเพียบ พร้อมกับเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันอย่างสนุกสนาน แต่เนื่องจากไม่มีเพื่อนหญิงมาด้วย ดังนั้น ต่างคนต่างก็เงี่ยน ไม่มีที่

ระบายน้ำว่าว ก็ได้แต่แอบไปชักว่าวกันพอหายเสี้ยน หลังจากนั้นเราก็กินกันต่อจนเมาได้ที่ เพื่อนผมแต่ละคน ก็ใช้ลานห้องรับแขกเป็นที่เอนกายในคืนนั้น แต่ ผมในฐานะเจ้าของบ้านเมาไม่มากนัก เพราะ

ต้องคอยดูและเอาใจใส่เพื่อนๆ ทุกคน จึงดื่มพอประมาณ แต่ก็ตึงๆ บ้างเหมือนกัน วันนั้นเอง แม่และน้องสาวผมกลับมาตอนเกือบเที่ยงคืน เนื่องจากวันนั้นเป็นวันเสาร์ น้องผมก็เลยออกไปช่วยแม่ ขายของ

ส่วนผมนั้นบ้าบอไปวันๆเท่านั้น สายวันต่อมาทุกคนห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mint Mint

- ฉันคือ Mint Mint และเขียนนวนิยาย "แม่…คือ ผู้ให้แด่ลูก…..จริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อันตรายใกล้ตัว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?