ตูนน่ารัก

ตูนน่ารัก

ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย ไม่ใหญ่มาก หัวนมก็แข็ง ช่วงหลัง ๆ ผมสามารถเอามือซุกเข้าไปที่เนินหีของตูนได้ จะเขี่ยแตดตูนเล่นจนตูนเกร็งตัว แล้วผมจับมือตูนมาจับควยผมมั่ง สอนให้ตูนรูดควยผมจนน้ำเงี่ยนผมแตก

ตอนแรกตูนตกใจมาก ที่น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมา ผมเลยให้ตูนลองเลียหัวควยตรงน้ำเงี่ยนออกมา ตูนไม่กล้า ผมก็แหย่หีตูน จนตูนเสียวมาก แล้วผมก็กดหัวตูนให้ลงไปที่ควยผม แล้วให้ตูนเลียหัวควย ตูนก็ค่อย ๆ เอาปลายลิ้นเลียตรงหัวควย พอสักครู่ตูนก็อมเข้าปากแล้วก็ดูด เลียจนผมเสียวมากเลย จากควยที่อ่อนตัว ก็เริ่มแข็งมาก ผมทนไม่ไหว เลยพาตูนเข้าม่านรูด พอไปถึงจับตูนแก้ผ้าแล้วผมก็ไชร้นม ตอนนั้นตูนบอกว่า เสียวแล้วมีอารมณ์มากเลย นมตูนสวยมาก หัวนมแข็ง เป็นสีชมพู ผมดูดเลีย เอามือแยงเข้ารูหีของตูน

ตูนก็แอ่นหีให้ผมเลีย จนตูนบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมเลย แยกขาตูนออก แล้วเอาควยจ่อ ค่อย ๆ กดควยเข้ารูหีตูน ตูนร้องเสียงดังมากเลย ว่าเจ็บแล้วดันตัวผมออก ควยผมเอง ยาวเจ็ดนิ้วกว่า ใหญ่รอบหกนิ้วกว่า ผมก็เลยดูดหัวนมตูน แล้วแช่ควยไว้ ค่อย ๆ กดเข้าทีละนิด ไม่ให้ตูนรู้ตัว ตูนครางเสียงดังมากเลย ผมกลัวที่ข้างนอกได้ยิน เลยจูบปากตูนไว้ แล้วกระแทกควยเข้าเต็มแรง ตูนหวีดเสียงดังมาก น้ำตาเธอไหลออกมาเลย ผมก็เลยปลอบตูน แล้วบี้คลึงหัวนมตูนอีก แล้วบดคลึงควยในร่องหีตูน ตอนนั้นมันรัดควยผมแน่นมากเลย แถมมีตอดตุบ ๆ อีก เสียวมากเลย ปากผมก็ดูดปากตูน เอาลิ้นพันลิ้นตูนไว้ แล้วค่อย ๆ ชักควยออกมา ตูนแอ่นโหนกหีตามขึ้นมาเลย ผมกระแทกควยเข้าไปดี ตอนนี้ตูนไม่บอกว่าเจ็บแล้ว ตูนครางเสียงกระเส่า แล้วแอ่นหีรับกะควยของผม ผมกระเด้าควยเข้าหีตูน น้ำเงี่ยนตูนออกมาเยอะมากเลย

ตูนครางเสียงเซ็กส์ซี่มากเลย ผมเร่งควยเข้าหีตูน จนตูนบอกว่า ไม่ไหวแล้ว เสียวมาก แอ่นหีให้ผมกระแทก แล้วตูนก็ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dodo Phoulom

- ฉันคือ Dodo Phoulom และเขียนนวนิยาย "ตูนน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดเสียววว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?