โชว์เด็กสิบสอง

โชว์เด็กสิบสอง

สวัสดีคะ แหม่มนะคะ อายุ22ปีคะ ชอบอ่านเรื่องชอบโชว์มากๆเลย เวลาอ่านแล้วแหม่มบางครั้งก็เอาไปทำตามนะคะ เลยมีเรื่องมาเล่าให้ทุกคนฟังกัน แหม่มมีร้านเช่าหนังสือเป็นของตัวเองร้านหนึ่งนะคะ เป็นร้านที่พ่อแม่เปิดให้เฝ้าเวลาว่าง จะมีลูกจ้างอยู่ร้านคนหนึ่งเป็นเด็กผู้หญิงคะ เวลาเฝ้าร้านแหม่มก็จะแต่งตัวตามสบายสายเดี่ยว เสื้อกล้าม แต่ที่จะเหมือนกันทุกวันก็คือเสื้อคอจะลึกอ่ะคะ ไว้ให้เด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาเช่าหนังสือดูเป็นอาหารตา เป็นอาหารใจของแหม่ม บางคนมายืนรอคืนหนังสือ แหม่มนั่งหันหน้าหาเค้ารับหนังสือคืน ก็จะแกล้งทำเป็นยืนนานๆ แต่ตาก็จะคอยมองลงมาที่ร่องหน้าอกของแหม่ม แหม่มจะใส่เสื้อคอกว้างและลึก บราของแหม่มจะเป็นแบบครึ่งตัวที่จะโชว์เนินอกขนาด33ที่ไม่ใหญ่ไม่เล็ก

แต่ขาวเกลี้ยงของแหม่มให้ผู้ชายที่มายืนมอง

ประสบการณ์ครั้งแรกของแหม่มเกิดขึ้นในร้านของแหม่มเองแหละคะ วันนั้นมีเด็กผู้ชายคนนึงอายุประมาณ12-13ปี เข้ามาเช่าหนังสือที่ร้าน เค้าเลือกหนังสืออยู่พักหนึ่ง ก็เดินไปยืนดูหนังสือในมุมอับที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่าน แหม่มเห็นพอดีจึงเกิดความคิดที่อยากจะโชว์ขึ้น จึงรีบไปหลังร้านแล้วตัดสินใจถอดบราออก และเดินออกมาไปคุยกับเด็กคนนั้น วันนี้แหม่มใส่สายเดี่ยวสีชมพู เปิดอก เหมือนเสื้อของแหม่มที่ยังปิดหน้าอกได้ก็แค่มีหัวนมที่ตั้งเพราะความอยากเกี่ยวเอาไว้ เพราะคอกว้างมาก กับกระโปรงยีนตัวสั้นของแหม่ม เข้าไปคุยกับน้องคนนั้น น้องเค้าชื่อหนึ่งคะ เวลาคุยกันตอนแรกเค้าดูจะไม่ค่อยสนใจตัวแหม่มเท่าไหร่ แต่ซักพักเหมือนเค้าเพิ่งเห็น

เค้าพยายามลอบมองเนินอกของแหม่มกับหัวนมที่ดันเสื้อตัวเล็กอยู่เรื่อยๆ แหม่มเลยได้ใจ คุยกับเค้านานๆ บางครั้งก็ทำเป็นก้มไปหยิบหนังสือแนะนำเค้า เสื้อก็หย่อนลงมามองทะลุเข้าไปถึงหน้าท้องแหม่ม ร่องอกที่เบียดกันของ 2 เต้า ทำให้หนึ่งถึงกับมองตาค้างเลยคะ แหม่มอยากยั่วอีก เลยนั่งยองๆโชว์กกน.สีขาวให้เค้าเห็น เค้ามองลอดหว่างขามองเข้ามาในช่องว่างระหว่างกระโปรง ซึ่งน่าจะเห็นร่องของแหม่มได้ชัดเลยละคะ แล้วมันคงเปียกแฉะไปหมด เพราะน้ำของแหม่มมันคงออกมาเยอะมาก แหม่มอยากมากๆคะเวลานั้น แต่ก็ยังอยากโชว์ต่อ แหม่มเลยแกล้งหย่อนสายเสื้อสายเดี่ยวของแหม่มลงข้างหนึ่ง และในความรู้สึกของแหม่ม มันหย่อนมามากเกินไป หลุดลงมาเลยลงไปจากหน้าอกข้างนึง มันเลยโชว์ให้เห็นหน้าอกที่เปลือย

หัวนมสีชมพูที่ตั้งและแข็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โชว์เด็กสิบสอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
907 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อตูดเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?