น้องจอยท่องทะเล

น้องจอยท่องทะเล

คราวนี้ จอย ได้ไปท่องทะเล ชมปะการัง ค่ะ ก็ไปกับสุดที่รักคนเดิม พี่ภาคภูมิ สุดหล่อของจอยค่ะ รวมทั้ง คู่สวิงที่เราเจอบนทางด่วนนั่นด้วย พอดี คุยถูกคอกัน คุณผุ้ชายคือ นายบอล ม่ะช่าย นักเทนนิสสุดดังของไทยนะค่ะ คนนี้ล่ำปึ๊กค่ะ แต่แหม แฟนเค้าสุดยอดชื่อน้อง เหมียว อายุเพิ่งจะยี่สิบต้น ๆ สูงยาว เข่าดี แต่แหม จอยว่า นมเล็กกว่าจอยอีกนะค่ะ ผิวก็งั้น ๆ แหละ ผิวออกเหลือง ไม่ขาวนวลผ่องอย่างเราสักหน่อย ดีก็ตรงตาหวานขนตายาว และปากที่ยิ้มสวยนั่น แต่ไม่รู้เป็นไง เห็นสุดที่รักจอย มองใหญ่ สงสัยจะชอบผิวสีน้ำผึ้ง คราวนี้ พี่ภูมิมาแปลกบอกจะชวนจอยสวิง ไม่ทราบเป็นยังไง ปกติพี่ภาคภูมิของจอย จะหึงและหวงจอยมาก ขนาดแค่ไปเดินช้อปปิ้ง มีชายหนุ่มมองร่องอกจอยหน่อยเดียว พี่ภาคภูมิก็ตาขวาง อย่างกับจะเข้าไปหาเรื่องเค้าให้ได้ แต่ก็ชอบนะค่ะ จอยชอบเวลามีคนมองแล้วมันทำให้ซู่ซ่าส์ดีค่ะ บางครั้งถ้าเค้าใช้สายตาเล้าโลม จะยิ่งทำให้เราอุ่นซ่านขึ้นมาเชียวแหละ วันนี้เราออกเดินทางกันแต่เช้ามืด

ตีสี่กว่าก็เริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว ซึ่งปกติคุณพี่ภูมิ ไม่เคยตื่นเลย วันนี้กระวีกระวาด ลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวอย่างเร่งรีบ แล้วก็ออกรถกันเลย ของต่างๆ ก็เตรียมไว้แต่วันก่อนแล้ว ไปนัดเจอกับ คู่คุณบอลที่ ปั๊มน้ำมัน ต้นทางหลวงที่จะมุ่งลงใต้ ก่อนจะถึงก็ได้โทรคุยกัน รู้ว่าคู่นั้นรออยู่ที่จุดนัดหมายแล้ว และเมื่อพร้อมก็เริ่มออกเดินทางทันที ก็เกือบตีห้าฟ้าเริ่มมีแสงที่ขอบฟ้ารำไร ตอนแรก จอยก็นั่งหน้าคู่กับสุดที่รักที่เป็นผู้ขับ BMW คันเก่ง ออกสตาร์ททางหลวงได้ไม่ทันนาน ก็ได้ยินเสียงคุณบอลถามว่า คุณภูมิเป็นไงครับ ง่วงไหม เดี๋ยวผมเล่นอะไรอุ่นเครื่องให้ดูแก้ง่วงนะครับ ว่าแล้วก็เริ่ม โดยการ จูบปาก น้องเหมียวก่อน ซึ่งก็ท่าทางยังเขิน ๆ อยู่ แต่ตาก็มองพี่ภูมิของจอยไม่รู้ว่า มองเพราะอายหรือ ส่งสายตายั่วยวน คิดแล้วจอยก็อดไม่ได้ที่จะอยากให้ถึงทะเลเร็ว ๆ จะได้รีบเข้าบังกาโล แล้ว ฟัดกันให้เต็มที่เพราะเมื่อคืนนี้ก็ไม่ได้กินของที่อยากกิน กะลังคิดเพลิน ๆ หันไปมองในกระจก คุณบอลก็ ไม่ได้จูบเปล่ามือก็เริ่มไต่ไปทั่ว จน เสื้อยืดที่น้องเหมียวใส่อยู่ร่นขึ้นมาจนถึงหน้าอก โอ้โฮ้

เพิ่งรู้ว่านมเล็กนี่ดีอย่างนี้เอง ยกทรงก็ไม่ต้องใส่ ตั้งเต้าดีจัง พี่ภูมิก็มองในกระจกหลังบ่อย ๆ แถมปรับกระจกมาดูให้ชัด ๆ คุณบอลก็มือซ้าย คลึงเคล้าอยู่ที่เต้านม ปากก็ก้มลงมาจูบเลียรอบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องจอยท่องทะเล "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเงี่ยนจัด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?