สวิงกิ้งแต่ยังเรียน

สวิงกิ้งแต่ยังเรียน

แฟนผมเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนเธออยู่ปีหนึ่ง ตอนคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ ก็มีเหตุให้เราชอบเรื่องสวิง วันนั้นผมพาแจน(ชื่อแฟนผม)ไปนั่งรถเล่น พอดีบรรยากาศเหมาะก็เลยจอดรถคุยกันตรงที่เงียบๆแถวสนามกีฬาตอนนั้นเกือบมืดแล้วสลัวๆ คุยไปคุยมาก้ถึงขั้นกอดจูบ เธอก็ไม่ว่า แต่ตอนกำลังเพลินๆ ก็มีพวกช่างกลมาจากไหนไม่รู้ มาเปิดประตูรถที่ไม่ได้ล๊อค มันมีมีดด้วยครับ พวกมันมีกันห้าคน ใอ้คนมีรอยสักที่แขนมันให้ผมกับแฟนออกมาจากรถ ใอ้คนนึงจับนมเธอ แจนเลยด่ามัน พวกมันเลยจับเธอกดให้คุกเข่าลงกับพื้น แล้วรูดซิบเอา !ออกมายัดปากให้เธอ อมต่อหน้าผมเลยครับ บังคับให้ดูดกับเลียไข่ให้ด้วย ตอนนั้นแจนแฟนผมยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเพศเรียกว่ายังไม่เคย แต่จู่ๆก็ได้ อม!คนแปลกหน้า มันให้เธอ อมดูดเลียทั้งห้าคนเลยครับ แล้วมันก็จับเธอยืนถลก

กระโปรงกางขา แล้วบังคับให้ผม นั่งลงเลียหม้อเธอ มันบอกให้เลียให้แฉะเต็มที่พวกมันจะได้!มันส์ๆ มันยังบอกว่าคุณโชคดีแล้วใด้เลีย!เธอเป็นคนแรก เดี๋ยวมันจะช่วยเปิดบริสุทธิให้รับรองเก่งแน่ ใอ้คนนึงให้เธอเอามือกำ!มันชักว่าวด้วยครุ่นึงใอ้หมอนั่นมันบอกมันจะแตก พวกมันเลยดึงผมออก แล้วกดให้แจนนั่งลงอีกครั้ง ให้ดูด!จนแตกคาปากเลยครับ มันให้เธอกินด้วย แล้วพวกนั้นก็จับเธอมานอนลงตรงฝากระโปรงจับอ้าขา เอา!จ่อตรงรู! ที่เหลือก็จับนม แต่พอผมเห็นหัวถอกถูกกดจนผลุบเข้าไปมิดเงี่ยง แจนร้องใหญ่เลยครับตอนนั้น พอดีมีเสียงรถผ่านเข้ามาไกล้ๆ พวกนั้นเลยผละจากเธอ พอเห้นแว่บๆว่าเป้นรถสายตรวจพวกมันก็รีบหนีไปเลยครับ พอสายตรวจมาถึงมันก็ไป

หมดแล้ว แจนก็รีบจัดเสื้อกระโปรง ผมคว้า กางเกงในเธอที่อยู่กับพื้นมายัดกระเป๋ากางเกง แล้วพยามทำตัวปกติ รีบขึ้นรถ สายตรวจมาถึงก็ชลอดูนิดนึง ผมกับแจนก็รีบขับรถออกไปครับ ผมจะพาเธอไปส่งแถวบ้านแต่แจนบอกขอมาที่คอนโดผมก่อน ในที่สุดวันนั้นเราเลยได้!กันครับ เธอก็ดูด!ให้ผมด้วยอย่างดี ผมบอกเธอว่าผมรักเธอและไม่สนใจที่เธออม! พวกนั้น และกินน้ำไปคนนึง ทุกวันนี้เธอก็ชอบอ่านเรื่องสวิงกับผมครับ นึกถึงภาพเธออม!พวกนั้นทีรัย หรือนึงถึงตอนหัวถอกมันจมรู!เธอมิดเงี่ยง ผมก็เอา!ให้เธออม แล้วจับ!ทุกทีเลยครับ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิสิทธิ์

- ฉันคือ อภิสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "สวิงกิ้งแต่ยังเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1508 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมก้นงอน หายหยิ่ง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?