เงี่ยนนางแบบสาว

เงี่ยนนางแบบสาว

นายแบบคนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนผมเอง สมมุติว่าชื่อต. เชาเพิ่งมีงานโฆษณาชิ้นแรกแต่ก็เรียกว่าเป็นที่กล่าวขวัญพอควรเพราะฉากถอดเสื้อข้างถนนโชว์กล้ามกับตัวขาวๆของเขา เรียกได้ว่าคนลืมสนใจสินค้าไปเลยจำได้แต่นายแบบ ความรู้สึกแรกตอนที่ได้พบคือเค้าดูเก๊กๆหยิ่งๆแต่พอคุยไปคุยมาเหล้าเข้าปากเยอะขึ้นความหยิ่งก็หายไปเหลือแค่ความเก๊กซึ่งยังคงอยู่ครบถ้วนไม่บกไม่พร่อง

ต.ไม่ใช่เกย์ครับแถมยังหน้าหม้อพอสมควรอีกต่างหาก เที่ยวจีบหญิงไปทั่ว แถมยังมีมาถามผมอีกว่าชอบคนไหนจะเข้าไปขอเบอร์ให้ ผมเองก็ปฏิเสธเขาไปเป็นระยะๆ จนกระทั่งเมื่อตอนตีหนึ่งเขาก็ได้ผู้หญิงคนนึงมา หน้าตาสวยทีเดียวอายุไม่น่าจะเกิน 20 เขาก็จะขอตัวกลับก่อน แต่เพื่อนของผมยังไม่กลับ ตัวผมได้โอกาสก็เลยขอตัวกลับเช่นกันเพราะพรุ่งนี้มีเรียนแต่เช้า ต.เลยอาสาขับรถไปส่งผมครับ

พอนั่งรถกับเขามาได้ซักพัก(ผมนั่งหลัง) ผมก็สังเกตุเห็นว่ามือของผู้หญิงที่เขาพามาด้วยนั้นอยู่ไม่สุขยื่นไปลูบคลำเป้ากางเกงเขาแทบจะตลอดเวลาโดยไม่แคร์สายตาของผมที่นั่งมองตาแทบไม่กระพริบ ต.เองก็ส่งเสียงครางออกมา ผมพยายามบอกทางที่จะไปบ้านผมแต่ต.ก็ดูจะไม่สนใจแล้วในเวลานั้น เขาขับตรงไปตามถนนสักครู่หนึ่งถึงเลี้ยวเข้าซอยเล็กๆก่อนจะหักพวงมาลัยขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูดที่อยู่เกือบสุดซอย

เมื่อรถเลี้ยวเข้าซองแล้วรูดปิดม่านแล้วน้องผู้หญิงก็ลงจากรถแล้วเดินเข้าห้องไปก่อน ผมนั่งงงครับแล้วก็บอกกับต.งั้นผมกลับก่อนก็ได้ เดี๋ยวจะนั่งแท๊กซี่กลับเอง ต.ไม่ยอมครับ เขาบอกว่าไม่นานหรอกเดี๋ยวจะไปส่งรับปากเพื่อนผมเอาไว้แล้ว ผมบอกเขาว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวจะอธิบายกับเพื่อนให้เขาก็ไม่ยอมแล้วก็ชวนผมไปนั่งรอในห้อง ผมโดนเขาลากก็เลยยอมเข้าไป แต่ในใจลึกๆก็แอบหวังว่าจะได้ดูหนังสด เมื่อเข้าไปในห้องก็พบว่าน้องผู้หญิงคนนั้นนอนอยู่บนเตียงแหกข้าอ้าซ่าจนเห็นกางเกงใน ต.ปล่อยแขนผมแล้วรีบเดินขึ้นไปบนเตียงก่อนจะคว้าหมับเข้าที่หน้าอกของผู้หญิงคนนั้นทันทีก่อนจะเริ่มซุกหน้าลงไปยังร่องอกของเธอ ส่วนผมก็นั่งลงที่เก้าอี้โซฟาตรงปลายเตียงแล้วเริ่มตั้งใจดูโชว์ที่กำลังเกิดขึ้นต่อหน้า

ในขณะที่หน้าของต.ยังคงซุกไซร้อยู่ที่ร่องอกของผู้หญิงคนนั้นอยู่นั้น(ต่อไปขอเรียกผู้หญิงคนนี้ว่า น. นะครับ) มือของเขาก็อยู่ไม่สุขเลื่อนไล่ต่ำลงมาจากที่เกาะกุมสองเต้าเปลี่ยนเป็นล้วงเข้าไปคลึงเคล้นเนินเนื้อตรงหว่างขาของน. เขาไล้นิ้วลากขึ้นลงตามร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อ่านแล้วเซ็ง นึกว่า ภาคบอล คุมกงคุม เกม เอ้ยยยย

Anonym | 4/28/2024 - 07:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

boonza boy

- ฉันคือ boonza boy และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนนางแบบสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?