น้องเชอร์รี่

น้องเชอร์รี่

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมจะมาเล่าให้ฟัง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุ 19 ปี ผมเป็นคนสูง หุ่นดี สูง 180 เซนต์ ผิวคล้ำนิดหน่อย แต่ว่าหน้าตาผมก็คมนะครับ ไม่ได้โม๊เรียกว่ามีสาว ๆมาติดผมอยู่หลายคนเลยล่ะครับ ผมต้องการที่จะไปสมัครเรียนอยู่ที่โรงเรียน กศน. แห่งหนึ่งในย่านบางแค วันนั้นเป็นวันที่รับสมัครเรียนผมก็ไม่ใช่คนพื้นที่ ที่นั่นครับ แบบว่าเพื่อนมันแนะนำให้ไปที่นี่เพราะว่าเรียนลัด (แบบ 3 เดือนจบน่ะครับ) พอไปถึงที่โรงเรียนผมก็กำลังมองหาว่าจะไปเอาใบสมัครเรียนได้ที่ไหน สายตาของผมก็ไปสะดุดอยู่กับสาวคนนึงครับ เธอสวยมาก ๆๆ ผิวขาว รูปร่างเธอ อวบนิด ๆ เธอ สูงประมาณ 160 เซ็นต์ แต่ไม่อ้วนนะครับ.ประมาณว่าเสป็คผมเลย ผมก็เลยคิดว่าจะทำยังไงดีน๊าถึงจะได้รู้จักกับเธอ ว่าแล้วผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าผมจะไปรับใบสมัครเรียนได้ที่ไหนครับ พอดีเธอก็มาสมัครเรียนเหมือนกัน แล้วเธอก็พึ่งไปรับใบมาว่าแล้วเธอก็บอกผมว่าเดี๋ยวเธอพาไปเลยแล้วกัน เธออัธยาศัยดีมากครับ เธอพาผมไปยืนรอรับใบสมัคร ผมก็เลยได้โอกาสชวนเธอคุยครับ ในขณะที่ยืนรออยู่นั้น

ผมก็เลยถามชื่อเธอ เธอชื่อ เชอรรี่ครับ (ขอบอกว่าหน้าเธอหวานสมชื่อเลย) อายุ เธอ 16 ปี มาจาก นครปฐม ครับ เพื่อนแนะนำมาเหมือนกัน เรายืนคุยฆ่าเวลาไปเรื่อย ๆ เราก็คุยถามกันไปตามธรรมดาของคนพึ่งรู้จักกันน่ะครับ เธออัธยาศัยดีมากจริง ๆแบบว่าคนต่างจังหวัดเหมือนกันด้วยน่ะครับ เราคุยกันถูกคอเร็วมากครับ ในขณะคุยๆอยู่นั้นตาผมก็ไปสดุดกับ หน้าอก ของเธอเข้าให้ครับ ก็ผมสูงกว่าเธอนี่ครับ เวลาคุยไปๆ ตาซุกซนของผมก็ไปเห็นเนื้อก้อนโตเข้า วันนั้นเธอใส่เสื้อคอกว้างซะด้วยสิ ผมเหลือบมองอยู่หลายครังเลยครับ อดใจที่จะไม่มองไม่ได้จริง ๆครับ เพราะว่ามันทั้งขาว ทั้งอวบ ใหญ่ด้วยครับ ผมเห็นแล้วน้ำลายแห้งผากขึ้นมาทันที จนบางครั้งผมมองจนลืมนึกไปว่าเธอก็อยู่ตรงนั้น มีอยู่ครั้งนึง ผมกำลังเหม่อมองนมเธอเพลิน ๆครับ มารู้สึกตัวอีกที่เห็นตาเธอจ้องมองตาผมไม่

กระพริบเลยครับ ผมว่าเธอก็คงรู้แน่แล้วว่าผมแอบมองหน้าอกเธออยู่ ผมไม่รู้จะหลบไปทางไหนครับ แล้วเธอก็ยิ้ม ๆแล้วถามแกมหยอกผมเบาๆพอได้ยินกัน2คนว่า มองอะไรอ่ะ? ผมก็บอกไปว่าป่าวนะ “อย่ามาทำเป็นไก๋ เราเห็นนะเมื่อกี๊พี่มองอะไรเชอรรี่อ่ะ ไม่เคยเห็นเหรอไง?” แล้วเธอก็ยิ้ม ครับ ผมเห็นเธอยิ้มผมก็โล่งใจ แล้วผมก็ก้มลงไปกระซิบข้าง ๆหูเธอ “ก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

La-la Leo

- ฉันคือ La-la Leo และเขียนนวนิยาย "น้องเชอร์รี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเย็ด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?