Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป Episode I : Dummy Doll

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป Episode I : Dummy Doll

"อา...สุดยอดเลยปลา อา..." ครูชัยครูสอนงานไม้ชั้นประถมของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพกำลังเคลิบเคลิ้ม กับรสสัมผัสของช่องปากลูกศิษย์วัย 12 ที่อมเจ้าโลกของเขาเข้าไปจนเกือบมิดด้าม "ดีมาก...ทำ

ตามที่ครูสอนอย่างนั้นแหละ อา... รับรองได้ยาเยอะแน่ๆ ซื๊ด..." ครูชัยครางอย่างมีความสุขกับความจริงที่ว่า ชลดานักว่ายน้ำประจำโรงเรียนที่แสนฉลาดหลงกลอุบายของเขา ยอมอมท่อนเสียวเพื่อแลกกับ'ยา'

ที่จะช่วยให้เธอได้ว่ายน้ำเก่งขึ้นและนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เธอทำแบบนี้ ทักษะในการเรียนรู้ของชลดาเร็วมากจนน่าตกใจ ครูชัยแทบไม่ต้องสอนอะไรซ้ำอีกรอบเลย "จะออกรึยังคะครู?" ชลดาคายเจ้าโลกครู

ชัยออกมาถามด้วยความกังวล การที่ต้องมาอมอวัยวะเพศของครูชัยในห้องทำงานของเขาขณะที่นักเรียนคนอื่นๆกำลังพักกันอยู่คงไม่ปลอดภัยนัก "เอาน่า...เดี๋ยวครูบอกเอง ทำต่อเร็วๆ...ถ้าขาดตอนเดี๋ยวได้

ยาไม่เยอะไม่รู้นะ" ครูชัยตอบพลางชะโงกหน้าดูต้นทางเป็นระยะๆ แม้ครูชัยจะจัดชลดาให้นั่งซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะทำงานของเขาโดยที่ครูชัยนั่งบนเก้าอี้นั้นดูไม่ผิดสังเกตซักเท่าไหร่ แต่หากมีใครอยากเข้ามา

หาครูชัยในตอนนี้ก็คงหาข้อแก้ตัวลำบาก ชลดาได้ยินดังนั้นก็ก้มหน้าก้มทำงานของเธอต่อไป

"ครูชัยครับ...ผมเอาการบ้านเมื่อวานของห้อง 1 มาส่ง" เสียงเด็กนักเรียนเพื่อนร่วมห้องของชลดาดังแว่วมาจากหน้าประตูทำเอาชลดาตกใจจนหัวเกือบกระแทกโต๊ะ โชคดีที่ครูชัยจับบ่าของเธอเอาไว้ทำให้ชล

ดาสงบสติอารมณ์ได้ทัน "อืม...เอาไว้บนโต๊ะนี่แหละ" ครูชัยบอกเด็กหนุ่มคนนั้นพลางเลื่อนตัวเองเข้าหาโต๊ะจนหน้าท้องของเขาพิงชิดติดขอบโต๊ะ กองหนังสือการบ้านของห้องป.6/1 วางลงบนโต๊ะทำงาน

ของครูชัยเตือนให้ชลดารู้ว่าเพื่อนร่วมชั้นอยู่ห่างจากเธอไม่ถึง 1 เมตรในขณะที่เธอกำลังอมท่อนเสียวของครูชัยอยู่ ใจของชลดาเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน หากว่าครูชัยทำตัวผิด

สังเกตจนเธอถูกจับได้มีหวังหมดอนาคตทั้งครูทั้งลูกศิษย์แหงๆ "ครูชัยเห็นปลามั๊ยครับ?" เด็กหนุ่มเอ่ยถาม ชลดาตกใจจนเกือบเผลองับเจ้าโลกครูชัย ดีที่เขาระงับสีหน้าเอาไว้ได้ "เอ่อ...อูย ไม่นี่...มีอะไร

เหรอกริช?" ครูชัยถามต่อทั้งๆที่ควรจะไล่กฤษดาให้กลับห้องไปได้แล้ว ฝ่ายชลดาแม้จะยังเห็นว่าไม่ปลอดภัยอยู่แต่เธอก็ไม่อยากได้ยาน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เธอจึงตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียท่อนเสียวของครูชัยที่

ตอนนี้แข็ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป Episode I : Dummy Doll"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปาร์ตี้เสียวววว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?