เอาแฟนเพื่อน

เอาแฟนเพื่อน

เรื่องนี้นานมากแล้ว เป็นเรื่องตอนผมทำงานใหม่ๆ ผมเลิกกับแฟนมาได้ประมาณ ปีนึง ผมเลยห่างจากเรื่องเซ็กส์มานานพอดู วันนึง ผมและเพื่อนๆได้นัดไปเที่ยวกันที่ RCA พวกผมก็ไปเที่ยวตามปกติซึ่งเพื่อนๆนั้นบางคนก็มีแฟแล้วและเอาแฟนไปด้วย พอตกดึก DJ ก็บอกว่าจะแจกเหล้าให้กับคู่รัก หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงจากโต๊ะข้างหลังผม ดึงผมขึ้นไปบนเวที ผมก็งงมากๆเพราะผมไม่รู้จักเธอมาก่อน หลังจากนั้น DJ ก็บอกว่า ให้จูบกันเพื่อนแสดงว่าเป็นแฟนกันจริงๆ และให้คนดูตัดสินว่าใครจูบได้ดีกว่ากัน แล้วเราก็จูบกัน แต่สรุปสุดท้ายเราก็ไม่ได้เหล้า เพราะคู่อื่นจูบได้ดีกว่า พอลงจากเวธีผมก็ได้เบอร์เธอไว้ แต่ผมไม่สารต่อเพราะไม่โดนใจ พอร้านปิด พวกผมและเพื่อนก็กลับไปบ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆเพราะไม่อยากขับรถกลับไกลๆเนื่องจากเริ่มเมากันแล้ว พอปิดไฟนอน ด้วยความที่ผมอารมณ์ค้างจากการจูและอาการเมาเลยทำให้ผมหันไปกอดแฟนเพื่อนซึ่งเรานอนด้วยกันหมดในห้องเดียวกัน ตอนนั้นเข้าใจว่าเพื่อนผมมันคงหลับแล้ว(มั้ง) ผมพยายามเอามือล้วงลงไปในคอเสื่อเธอ ตอนแรกเธอขัดเขือน แต่พอผ่านไปซัก 10นาทีเธอก็อ่อนลง ผมเริ่มจากการบีบเบาๆหลังจากนั้นเธอก็

สนองตอบด้วยการแอ่นอกรับ ผมใจเต้นแรงเพราะกลัวคนอื่นจับได้ เสร็จแล้วผมก็บีบหัวนมเธอเบาๆ เธอก็ตอบสนองดีแต่เราทำอะไรได้ไม่ถนัดบวกกับผมเมาจนหลับไป พอตอนเช้าผมตื่นมาจำได้เรื่องเมื่อคน ผมไม่กล้าสบตากับเธอและเพื่อนผม สุดท้ายเราแยกย้ายกันกลับ โดยผมขับรถไปส่งเพื่อนผมกับแฟนมัน แต่เธอบอกว่าให้ไปส่งเพื่อนผมก่อนเพราะเธอต้องไปทำธุระใกล้บ้านผม พอเพื่อนผมลงไปแล้วเธอก็ถามผมว่าเมื่อคืนทำอะไรนะ ผมหน้าชาไปเลยได้แต่บอกว่า ผมรักเธอมานานแล้ว ตอแหลไปเรื่อย แต่เธอกลับยิ้มๆแล้วบอกว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน สรุปเธอบอกว่าอยากต่อจากเมื่อคืน ผมเลยเข้าโรงแรมแถวนั้น พอเข้าห้องได้เธอเล้าร้อนมาก รีบถอดเสื่อผ้าออก แล้วมาถอดให้ผมด้วย เราจูบกันแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ผมยกขาข้างนึงเธอขึ้นขณะยืนแล้วก้มลงไปเลียให้เธอ เธอครางเบาแล้วเด็งสู้ลิ้นผม แล้วจับหัวผมกดลงเอาไว้ หลังจากนั้นเธอจับผมยืนขึ้นแล้วเธอก้มลงไปดูดให้ผม ผมเสียวมากจนไม่รู้สึกอะไรอื่นนอกจากความเสียว ผมไม่รู้ตัวเองว่าเสร็จแล้ว เพราะเธอดูดเสียว

มากจนเธอหยุดและลุกขึ้นยืน ผมบอกให้เธอกลืนมันลงไปเธอก็กลืนมันลงไปจนหมด ผมทนไม่ไหวจับขาเธอข้างนึงขึ้นแล้วดันตัวเธอติดกำแพง แล้วผมก็เอาใส่จนมิดแล้วเริ่มซอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบกามการได้อึบสาวแก่.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?