ก็แฟนชอบโชว์

ก็แฟนชอบโชว์

แฟนผมเป็นคนชอบโชว์มากครับ ผมเองก็ชอบให้แฟนโชว์อยู่แล้ว ก่อนมาคบกับผมแฟนเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ทำงานอยู่ที่บางนา เป็นบริษัทครับ ชอบโชว์ให้พนักงานชายดูครับ โต๊ะทำคอมพ์ จะหันหน้าออกไปทางประตูหลังออฟฟิศครับ เวลาพนักงานมาติดต่อหลังเวลาเลิกงาน จะติดต่อทางประตูหลังครับ ซึุ่งแฟนผมทำงานในออฟฟิศครับ ชุดฟอร์มสั้นมากครับ สีน้ำตาล แฟนบอกว่า กระจกด้านในจะมองเห็นข้างนอกเนื่องจากติดฟิล์ม จะรู้ว่ามีพนักงานจะเข้ามาติดต่อ จะแกล้งทำเป็นไม่มอง แล้วนั่งกางขาออกนิด ๆ แค่มองเห็นกางเกงใน แฟนเล่าให้ฟังว่า พอทำแล้วมีอารมณ์มาก ต้องเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำบ่อย ๆ แฟนเล่าให้ฟังตลอดเลย ว่าโชว์ทุกวัน บางวันก็นั่งไขว่ห้าง พอเห็นคนกำลังเดินเข้ามาก็แกล้งทำเป็นเอาขาลงพอดี คงเห็นชัดมากเลย ผมเองได้ฟังก็มีอารมณ์มากก็เลยต้องเอากัน

เวลากลับบ้านก็ต้องกลับกับเพื่อนร่วมงานที่มีภรรยาแล้ว เพราะที่ห้องพักเป็นทางผ่านพอดี แฟนผมก็โชว์อีกเหมือนกัน คิดเสียว่าให้ดูเป็นค่ารถกลับบ้านทุกวันก็แล้วกัน

แฟนผมแกล้งนั่ง เอนหลัง ที่เบาะหน้าเพื่อให้กระโปรงร่นขึ้นสูง ๆ ปกติก็สั้นอยู่แล้ว แฟนเล่าให้ฟังว่า อีกนิดเดียวก็่จะเห็นหอยแล้ว บางวันก็แกล้งเอนเบาะนอนหลับ เห็นเพื่อนที่ขับรถ ก้มลงมาดูเหมือนกัน

แฟนบอกว่าแฉะมากเลย จนเดี๋ยวนี้ แฟนย้ายบริษัทแล้ว มาอยู่แถวบางพลี ตอนงานเลี้ยงส่งแฟนผม ผมก็เลยลองขอแฟนดู ว่าจะให้คนที่มาส่ง เขาเอาแฟนได้หรือเปล่า ยังไงก็คงไม่เจอกันแล้ว เพราะย้ายงานแล้ว แฟนบอกว่าจะดีหรือ เดี๋ยวเขาจะมองว่าเราไม่ดีนะ ผมบอกว่า ไม่มีใครว่าหรอก ผู้ชายน่ะ เป็นใคร ๆ ก็เอา่ทั้งนั้นแหละ ถ้าผู้หญิงให้ท่าน่ะ ก็เลยวางแผนกัน ให้เพื่อนที่ทำงานมาส่งที่้ห้อง ให้แฟนผมนุ่งชุดแซกครับ สีดำ แฟนผมก็เลยแกล้งบอกเพื่อนว่า ไหน ๆ ก็มาส่งแล้ว ขึ้นไปนั่งเล่นบนห้องก่อนก็ได้ แฟนผมบอกว่าผมไปต่างจังหวัด ระหว่างเิดินขึ้นห้อง แฟนผมก็รีบเดินนำหน้าขึ้นไป เพราะเป็นบันไดที่ชันครับ แฟนผมก็เดินชิดริมเลยครับ กะว่าจะโชว์ให้เห็นเต็ม ๆ ครับ นุ่ง

กางเกงในสีขาวครับ แฟนบอกว่าเห็นเขาเดินตามขึ้นมาช้า ๆ ครับ แฟนก็แกล้งไม่มองครับ พอไปถึงหน้าห้อง แฟนผมก็เปิดประตูเข้าไป แล้วก็นั่งลงบนโซฟาครับ เพื่อนก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ แฟนบอกว่าวันนั้นกินเหล้าเข้าไปด้วย ครับมึน ๆ ครับ ก็เลยแกล้งเอนหลับที่โซฟา พอเพื่อนออกมาเห็นแฟนนอนหลับ ก็เลยทำท่าเขย่าตัวแฟนผม แฟนผมก็แกลังทำไม่รู้เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็แฟนชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1388 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อบรบกับแม่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?