วัล เธอคือจินตนาการ...1

วัล เธอคือจินตนาการ...1

ที่สนามบินดอนเมืองตอน 9 โมงเช้า วัลและตรี เรียกรถบริการ avis ให้ไปส่งที่อิมพีเรยล ถนนวิทยุ วัลบอกตรีไปทานอาหารเช้าที่นั่น และพักผ่อนที่ห้อง เพราะนัดของเธอที่สปาฯบ่ายสอง ครั้งนี้เป็นครั้งที่

สองที่วัลได้มาที่นี่อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่เธอปราถนารวมถึงตรีด้วย เธอสองคนหลงไหลไปกับที่นี่.................วัลหญิงสาวสวยจากลูกสาวข้าราขการธรรมดามาเป็นภรรยานักธุรกิจใหญ่ของภูเก็ต ตรีและวัลเป็น

เพื่อนกันตั้งแต่เรียนมัธยม ตรีจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯส่วนวัลจบมหาวิทยาลัยที่เชียงใหม่ ตรีมีฐานะทางครอบครัวดี มีธุรกิจส่วนตัว เธอแต่งงานแล้วเช่นกันกับหนุ่มพนักงานที่บริษัท เรียกว่า เจ้าหนุ่มนั้น

ตกถังข้าวสารเลยทีเดียว แต่ด้วยความแตกต่างของฐานันดร สามีของตรีจึงไม่กล้าพูดอะไรมากกับตรี วัลหลังจากแต่งงานกับนายหัววิทย์เธอก็ออกมาอยู่บ้านหลังงามที่นายหัวฯซื้อให้ วัลจากสองปีที่แล้วเธอคือ

พนักงานต้อนรับบริษัทฯ ที่มีนายหัววิทย์เป็นเจ้าของ วิทย์มีธุรกิจเป็นพันล้าน จากเดิมเขาเป็นเจ้าของเหมืองดีบุกที่ภูเก็ต จนปัจจุบันธุรกิจเหมืองปิดตัวลง เขาหันมาจับธุรกิจ น้ำมันปาล์มเขามีสวนปาล์ม

เป็นแสนไร่ เขามีโรงงานน้ำมันปาล์ม และเขายังทำยางพารา เป็นจำนวนนับหมื่นไร่ และด้วยวัยเกินหกสิบปีเขาจึงหันมาสะสมภรรยาเพื่อความกระชุ่มกระชวยของชีวิตเขา วิทย์มีภรรยามาแล้วหลายคน

ส่วนภรรยาหลวงยังดูแลธุรกิจของตระกูล การที่วิทย์มีภรรยาน้อยจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ผู้หญิงก่อนหน้านี้ วิทย์ได้ให้เงินแล้วเลิกลาไปก็มากคงเหลือ วัลและอีกคน ที่วิทย์รักมาก โดยวัลเป็นผู้หญิงคน

ล่าสุดของวิทย์ และด้วยวัยเพียง 28ปีของวัล มันเป็นสิ่งที่วิทย์โหยหาเธอค่อนข้างมาก บ้านหลังงามราคาสิบล้าน วัลอยู่กับแววสาวใช้ และหมัดสามีของแวว หมัดทำหน้าที่ขับรถให้นายหัววิทย์ จากคนขับรถ

ของวิทย์ที่มีจำนวนสามคน นายหัววิทย์จะมานอนที่บ้านหลังนี้อาทิตย์ละสองวัน วัล จึงมีเวลาเสริมสวยตัวเอง และไปเที่ยวมากเพราะไม่ได้ทำงานหลังจากมาอยู่กับวิทย์ พ่อแม่เธอสบาย วัลส่งเงินให้ใช้ทุก

เดือนไม่เคยขาดและก็ไปเยี่ยมบ่อยๆ นายหัววิทย์หวงวัลมาก จะไปไหนต้องมีแววหรือหมัดไปด้วยส่วนใหญ่ การที่วัลจะขึ้นกรุงเทพฯนั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวัล เพราะถ้าไปต้องรีบกลับ ครั้งนี้ก็เช่นกัน

นายหัววิทย์ไปธุระที่สิงคโปรหนึ่งอาทิตย์ วัลจึงอยากขึ้นกรุงเทพฯ เพื่อมาหาสถานเสริมความงาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

[email protected]

- ฉันคือ [email protected] และเขียนนวนิยาย "วัล เธอคือจินตนาการ...1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
610 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของหนู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?