น้าจิ๋วยอดรัก

น้าจิ๋วยอดรัก

เมื่อสมัยผมเป็นวัยรุ่นอายุ 19-20 ผมกับเพื่อนๆ ได้พากันมาทำงานหาเงินที่กรุงเทพ โดยอาศัยพักอยู่ห้องแถวเล็กๆย่านหนองค้างพลู เขตหนองแขม สมัยนั้น คนอยู่ไม่ค่อยเยอะ งานก็หาไม่ยาก

มีทั้งโรงงานและอู่รถ ถ้าไม่เลือกงานก็หาไม่ยาก เพื่อนผมเลือกทำงานเป็นยามโรงงานด้วยเหตุผลหลับๆตื่นๆเดี๋ยวก็เช้าแล้ว เช้า-ดึกเช้า-ดึกครบวีคก้รับเงิน ประมาณว่าขี้เกียจว่างั้นเหอะ อิอิ ส่วนผมก็เลือกที่จะเป็นช่างในอู่ ด้วยเหตุผลว่ามันดูเท่ดี อิอิ

ตอนนั้นอู่ไทยรุ่งเนี่ยแหล่ะจำได้ โดยผมเป็นลูกน้องของผู้รับเหมาอีกที ชีวิตช่วงนั้นสนุกสุดๆ เฮฮากันทั้งวัน วันไหนไม่ได้ทำงานก็ไปเดินเที่ยวห้างหรือไม่ก็นอนดูทีวีหรือเล่นดัมมี่แพ้ดื่มน้ำกันอยู่ในห้องไม่ได้มีคอมฯหรือเกมส์ให้เล่นกันเหมือนทุกวันนี้ ห้องแถวที่ผมเช่าอยู่ ส่วนมากก็มีครอบครัวกันแล้วทั้งนั้นยกเว้นห้องผม ชายล้วน อยู่กันสามคน มีไอ้แต ไอ้เป็ด และไอ้คุณแจ็ค ซึ่งนั่นก็คือผมเอง อิอิ ตามธรรมดาครับ วัยหนุ่มอยากรู้อยากเห็น เรื่องอยากรู้อยากเห็นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องXXX สมัยนั้นส่วนใหญ่ก็พากันซื้อหนังสือมาอ่าน ถ้ารุ่นเดียวกันคงจำได้ นวลนาง ไทยเพลย์บอย ฯลฯ อะไรทำนองนี้แหล่ะ อ่านกันไปชักว่าวกันไป ตามแต่จินตณาการของใครของมัน เพื่อนๆอารมณ์ไหนไม่รู้แต่ผม อ่านครั้งแรกหนุ่มสาว ชอบมากกกกกกกก

โดยเฉพาะถ้าเนื้อหาเรื่องราวเป็นไปในทิศทางเอากับรุ่นใหญ่ ประมาณว่าผู้หญิงอายุเยอะกว่าอ่ะครับ แนวๆนี้จะทำให้ผมมีอารมณ์อย่างว่าสุดๆ แล้วก็ลงเอยด้วยการ เล่นว่าวในห้องน้ำ อิอิ เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ห้องแถวที่ผมอยู่มันเป็นแบบไม้ๆ ปลูกขึ้นกลางสระน้ำมีทางเดินร่วมกันหน้าห้องเป็นไม้ แถมยังใช้ไม้กระดานแผ่นเดียวกันด้วยอีกต่างหาก ฉะนั้นเวลาพวกห้องๆที่มีครอบครัวเอากัน พวกผมก็จะได้รับผลกระทบไปด้วยทุกครั้ง ห้องข้างซ้ายซอยทีผมก็สะเทือนด้วย ห้องข้างขวาเด้าทีก็สะเทือนด้วยก็เป็นอยู่อย่างนี้มาโดยตลอด

เวลานอนพวกผมก็จะแอบนินทาห้องข้างๆเบาๆแล้วก็หัวเราะกัน อิอิ อ๊ะๆ ไปตามเรื่อง มีอยู่ช่วงหนึ่งห้องข้างๆได้งานที่อื่นก็เลยย้ายออก ห้องเลยว่าง ว่างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่า เป็นผู้หญิงวัยกลางคนแล้วแหล่ะ ทราบตอนหลังว่าชื่อ จิ๋ว พวกผมเห็อายุแกมากกว่าก็เลยให้เกียรติด้วยการเรียกแกน้า น้าจิ๋วแกเป็นคนเจ้าเนื้อมาพักอยู่กับน้องสาวแกชื่อพี่เล็กอายุน้าจิ๋วคงประมาณ40และพี่เล็กประมาณ 30หน่อยๆ มีอาชีพทำของหวานขนมขาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phaiwngs

- ฉันคือ Phaiwngs และเขียนนวนิยาย "น้าจิ๋วยอดรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บาปสวาท 3

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?