ความสุข

ความสุข

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับคู่ของผมที่ผมอยากเล่าสู่ให้ทุกคนได้ฟัง

หลังจากมีชายเดี่ยวเสนอตัวมาหลาย ๆ คน จึงตัดสินใจเลือกคนที่เหมาะสม โดยดูจากอายุ หน้าตา ตามรูปที่ให้มาและจากการได้พูดคุยกันทางเมล์ โทรศัพท์ กันมาได้ระยะหนึ่ง

นัดหมายกันที่โรงแรม 3 ดาว ที่ห้องอาหารของโรงแรม ในกรุงเทพและผมได้เปิดห้องไว้คอยท่าไว้แล้ว วันนี้ จะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่เกิดอะไรขึ้น เราสองคนก็จะค้างคืนที่นี่อยู่แล้ว 1 ทุ่มเศษเราก็พบชายหนุ่มหน้าตาค่อนข้างดี สุภาพ เขาและภรรยาผมค่อนข้างประหม่า ไม่กล้าสบตากันตรง ๆ สั่งกาแฟมาทานกันคนละแก้ว คุยสัพเพเหระสักพักหนึ่ง ภรรยาผมก็สะกิดขาเป็นสัญญาณที่เตรียมกันว่า "พอใจ" ภรรยาผมขอตัวเข้าห้องน้ำ จึงเปิดโอกาสให้ผมถามหนุ่มคนนั่นว่า พอใจภรรยาผมหรือไม่ จะได้ไม่หักหน้ากันให้เสียน้ำใจ หากพอใจก็ให้นั่งอยู่ หากไม่พอใจ ให้กลับได้ จะได้ไม่ต้องมองหน้ากันไม่ติด

เขาพอใจภรรยาผมมาก จึงโทรศัพท์ไปที่ภรรยาผมว่า โอเค ให้เธอขึ้นไปรอที่ห้องได้เลย ไม่ต้องมาที่โต๊ะอีก

หลังจากนั้น ก็ได้คุยต่อกับหนุ่มคนนั้น ต่อไปผมจะเรียกว่า เอก เอกยินดีทำตามที่ผมต้องการทุกอย่างหรือเปล่า ผมถาม เอกตอบรับว่าได้ครับ ผมพอใจแฟนพี่มาก จะให้ผมทำยังไงบอกมาเลย ผมจึงบอกว่า ภรรยาผมรออยู่ที่ห้องแล้ว แต่เขาขี้อาย โดยเฉพาะครั้งนี้เป็นครั้งแรก เขาจะอายมาก ถ้าสามีจะอยู่ด้วยในตอนเริ่มต้น ผมจึงบอกเลขที่ห้องให้เอกตามขึ้นไป แล้วอีกประมาณ ครึ่ง ชั่วโมง ผมจะตามขึ้นไป แล้วผมก็โทรบอกภรรยาอีกครั้งว่า เอกจะตามขึ้นไปตอนนี้เลย เอกลุกออกจากห้องอาหารไปแล้ว ผมสั่งเบียร์มาทาน 1 ขวด และดื่มไปเรื่อย ๆ ฟังเพลงของห้องอาหารของโรงแรมไปพลาง แต่แทบไม่รู้เรื่องเลย เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมด้วย

น้องชายผม จากที่เคยหงอยเหงา ถูกกระตุ้นจนไม่สามารถลุกไปฉี่ได้ เพราะมันแข็งชัน เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ข้างบน

เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า ทำใจให้เวลาเขาประมาณ 40 นาที เผื่อเราไปขัดจังหวะเขา จะเสียงานโดยใช่เหตุ อาหารที่สั่งมาเป็นกับแกล้ม ไม่ได้กินเลย เพราะไม่มีกะใจจะกิน ใจสั่นไม่เป็นจังหวะนัก ใครเคยเป็นเช่นผม คงรู้สึกเหมือนผมเวลานี้

50 นาทีผ่านไป หลังจากที่เช็คบิลล์แล้ว ผมก็รีบขึ้นไปยังห้อง เคาะประตูเรียกสักพัก ภรรยาผมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา แล้วกระโดดหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ดึงตัวเข้ามาในห้องอย่างรวดเร็ว แล้วไล่ให้ผมไปอาบน้ำก่อน ในห้องเปิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความสุข"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
557 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในโรงหนัง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?