เสม็ดเสร็จคารู

เสม็ดเสร็จคารู

ปิดเทอมใหญ่ก็เป็นปกติที่บ้านของผมจะไปเที่ยวกัน แต่ปิดเทอมนี้พ่อของผมอยากไปเที่ยวทะเลมาก ผมก็เห็นพ้องตามนั้น พี่สาวของผมก็เห็ฯด้วย เพราะพี่สาวผมชอบนอนโรงแรมหรูๆ และ เล่นนน้ำทะเลเป็นที่สุด เราออกเดินทางกันในวันรุ่งขึ้น โยนั่งรถไปกัน ระหว่างทางขณะพี่ผมหลับ พี่ชอบมาซบตรงไหล่ผม เพราะรถต้องโค้งไปโต้งมา ผมจึงชอบแอบดูเนินหน้าอกขาวๆของพี่สาวผมเป็นอย่างมาก ผมอายุ 18 ปี พี่สาวผมอายุ 20 ปี ซึ่งก็เป็นวัยที่กังลังเต็มสาวเลยทีเดียว กลิ่ยตัวของพี่สาวของผมยิ่งทำให้ผมมีอารม บวกกันการเห็นขาอ่อนของพี่สาวผม เพราะพี่สาวผมชอบใส่กระโปรงไปไหนมาไหน พอเดินทางไปถึง เรานั่งเรือข้ามไปยังเกาะเสม็ดที่หมายของเรา คืนนั้นพายุเข้า คนเดินเรือบอกว่า เราอาจจะต้องค้างที่นี้ซัก 1 อาทิตย์อย่างน้อย พ่อแม่ของผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะไหนๆก็ว่างๆกันอยู่แล้ว เราจึงพักที่นี้เปป็ฯเวลา 1 อาทิตย์เลย วันแรกเรามาเล่นน้ำทะเลด้วยกัน ชุดว่ายน้ำของพี่สาวของผมยิ่งทำให้ผมมีอารมขึ้นเป็นสองเท่าหลังจากผมได้เห็น ไม่คิดเลยว่าพี่สาวของผมจะขาวและน่าเอาได้มากขนาดนี้ คืนแรกพ่อบอกว่าเราจะแยกห้องกันนอน พ่อนอนกับแม่ และผมนอนกับพี่ เราก็นอนโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่คืนที่สอง เรื่องก็เกิด

พี่สาวของผมเธอบอกว่าจะไปอาบน้ำก่อนผมก็ตกลง ผมก็ดูทีวีไปเรื่อยๆ และเอามือคลำๆที่ควยของผมไป ดูเงาทรวดทรงของพี่สาวของผมไป จนน้ำเกือบแตกหลายครั้งแต่ผมก็อั้นเอาไว้ จนพี่สาวของผมตะโกนออกมาว่าเธอลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ บอกว่าให้ผมเอาไปให้เธอให้หน่อย เธอก็แง้มประตูออกมา ในขณะนั้นผมเหลือบไปเห็น นมและแคมของพี่สาว มันช่างขาว อวบอิ่ม น่ากระแทกเป็นที่สุดจนผมทนไม่ไหว ตอนที่พี่สาวของผม ห่มผ้าเช็ดตัวเดินออกมา ผมเข้ามาไซร้ซอกคอเธอจากด้านหลัง ตอนแรกเธอก้อขัดขืน และบอกกับผมว่า "จะทำอะไรหนะ เราเป็นพี่น้องกันนะ" ผมก็ไม่สนใจในเสียงน้น ผมดูดคอเธอดึงผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆนั่นออก และถอดเสื้อโยนทิ้งไป ผมตื่นเต้นมาก รวมถึงพี่สาวของผมด้วย ผมบอกกับเธอว่า "พี่ปิงปอง โป้ยทนไม่ไหวแล้ว" ผมก็เริ่มเค้นที่เต้านมอันอวบอิ่มของพี่ ค่อยๆดูดไวร้ตามซอกคอ มันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ระหว่างขาของพี่ปิงงปองนั่นผมรอคอยมาตลอด จนวันนี้ผมได้เห็นมันอย่างเต็มตา จิ๋มสีชมพูระเรื่อ มีน้ำเยิ้มออกมาเล็กน้อย เหมือนมันยิ่งเชิญชวนผมเข้าไปใหญ่ ผมเอามือไปลูบคลำที่บริเวณนั้นใช่นิ้วกลางรูดไปตามร่องที่เต็มไปด้วยน้ำเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mirror

- ฉันคือ Mirror และเขียนนวนิยาย "เสม็ดเสร็จคารู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
879 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?